15 địa điểm du lịch Philippines hấp dẫn du khách

27/06/2023 Tuấn Phát

Là một đất nước được nhiều du khách khắp nơi đi đến để ngắm nhìn nét đẹp bắt mắt, đặc sắc của các điểm du lịch philippines nức danh ở khu vực asean. điểm nổi trội gây chú ý ở đây là những hòn đảo lớn nhỏ không giống nhau. Chính nhờ các thế mạnh về trời đất ban cho mà philippines đã là điểm du lịch đáng đến nhất trong hè này. Còn ngần ngừ gì nữa mà không lên lịch và tới đây tìm hiểu ngay về phong tục tập quán, con người , nhấm nháp đồ ăn và các khu vực mới của khu vực này.

Bờ biển borocay

được xem là là một bờ biển đẹp tuyệt vời, nên thơ cách thành thị manila hơn 300km. Nơi này là một trong nhiều điểm du lịch ở philippines trong mơ của rất nhiều người. đến bờ biển borocay khách du lịch được thoải mái, hòa mình vào khoảng không trong lành, hưởng thụ làn nước trong xanh cùng bờ cát trắng mịn kéo dài. Khách du lịch tới đây có khả năng thử qua những trò chơi liều, cảm nhận mạnh như lướt ván diều, lặn biển ngắm lòng biển cả mênh mông, nổi bật tại đây có trò nhảy từ vách núi xuống biển.

>> Nhanh tay Săn vé máy bay đi Philippines – Vé quốc tế giá rẻ cập nhật mới nhất

Bãi biển tuyệt đẹp ở Philippines (Ảnh: ST)

Bãi biển tuyệt đẹp ở Philippines (Ảnh: ST)

Thủ đô manila

đây là một tỉnh thành sôi động với những điểm lý thú, lôi cuốn lữ khách tới đây để thưởng thức các khối nhà cao ốc tráng lệ tối tân và cả điểm vui chơi sầm uất. Hơn thế nữa, khách du lịch còn được nhấm nháp những món đồ ăn độc nhất vô nhị tại đây. Chúng ta sẻ ngỡ ngàng trước sự náo nhiệt , đời sống xa hoa, bày tỏ nét ngon mắt quyến rũ lòng dạ con người. Thành phố này là thủ phủ kinh tế, chính trị, văn hoá, cộng đồng và dạy dỗ của philippines và là một trong nhiều khu nhiều tiền nhất ở asean.

Khu phố sầm uất hiện đại (Ảnh: ST)

Khu phố sầm uất hiện đại (Ảnh: ST)

Đảo Palawan

được xếp vào danh mục một trong các hòn đảo đẹp , dẫn dụ nhất năm châu, đảo palawan xuất hiện với vịnh nước trong xanh cùng khoảng không thế giới tự nhiên ngỡ ngàng. Tới đây, mọi người có khả năng quyết định đa dạng hình vận hành giải trí như bơi thuyền kayak giữa biển và vòng quanh những đồi núi hay lặn và thưởng ngoạn con vật biển. Thêm nữa, để khai phá hết những việc đặc sắc ở khu vực này thì bạn cần thử ghé đến cánh rừng sơ khai.

Hòn đảo có hình dáng độc đáo (Ảnh: ST)

Hòn đảo có hình dáng độc đáo (Ảnh: ST)

Suối nước nóng Ashin

Trong các điểm du lịch philippines thì thật sai sót nếu không nói tới suối nước nóng ashin chỉ cách khu vực trung tâm baguio khoảng hơn nửa giờ. đặc biệt là đến mùa đông, địa điểm này không những là nơi du lịch của nhân dân vào mỗi cơ duyên cuối tuần mà lại là khu vực được nhiều khách du lịch ngoài nước đi đến để thư giãn. Nếu khoái chí khách du lịch có khả năng mướn phòng rồi ngủ lại đây.

Điểm nghỉ ngơi lý tưởng vào cuối tuần (Ảnh: ST)

Điểm nghỉ ngơi lý tưởng vào cuối tuần (Ảnh: ST)

Đồi Socala

Với thương hiệu khá đặc sắc, đồi sô-cô-la là điểm tham quan có kiểu dáng đẹp , kì ảo thu hút bất kỳ người nào lúc 1 lần tới đây thưởng thức nét đẹp của những quả đồi kích cỡ sự khác nhau với hình dạng như một chiếc nón. đồi sôcôla với xấp xỉ 2. 000 quả đồi hình nón, kéo dài trên diện tích hơn 50km2. Nổi trội hơn, sắc thái của toàn bộ các quả đồi ở đây còn chuyển màu hầu như hoàn toàn giống nhau ngay tại thời điểm giao mùa. điều đáng lưu tâm thách thức cho hành trình di chuyển bộ lên đồi, khách du lịch bắt buộc phải leo hơn 200 bậc để lên đỉnh đồi và ngắm nhìn toàn cảnh khoảng không mênh mông.

Một trong các địa điểm du lịch Philippines đẹp nhất (Ảnh: ST)

Một trong các địa điểm du lịch Philippines đẹp nhất (Ảnh: ST)

Thác nước Cotabato

Con suối cotabato được xem là là địa danh du lịch nức danh không thể bỏ lỡ của nhiều đôi tình nhân. Bởi chính khoảng không khu vực này lập ra sự mơ mộng, mọi người có khả năng ngắm trọng phong cảnh xinh đẹp của rừng núi và hưởng thụ khoảng không thân thiện. Bên cạnh đó, tại đây đa dạng hoạt động khoái chí thử cảm nhận mạnh như chinh phục đỉnh núi qua các vách đá. đây là địa chỉ ghé thăm hoàn hảo cho những người yêu môi trường tự nhiên.

Thác nước tuyệt mỹ giữa núi rừng (Ảnh: ST)

Thác nước tuyệt mỹ giữa núi rừng (Ảnh: ST)

Núi lửa Taal

Núi lửa taal một trong các địa danh du lịch nổi tiếng nhất mà không một ai đến philippines mà không đi đến đây bời chính vẽ đẹp của môi trường tự nhiên tạo hóa. Theo thời gian , núi lửa nằm bên hoàn đảo luzon này đã là một vực nước trong xanh, xung quanh là cây xanh tạo ra bức họa môi trường tự nhiên hòa hợp. Thời khắc tuyệt đặc biệt là khoảng thời gian bạn ngắm toàn cảnh vực nước từ phía trên cao xuống.

Điểm du lịch thú vị ở Philippines (Ảnh: ST)

Điểm du lịch thú vị ở Philippines (Ảnh: ST)

Thành phố Cebu

Thành thị cebu là điểm du lịch ở philippines đặc sắc với ánh sáng độc đáo, nhộn nhịp của thành thị tối tân. Không chỉ là thành thị của sự tối tân, tráng lệ mà khu vực này cũng còn cất giữ các bảo tàng và đồ ăn lâu nay đặc sắc. Cebu trở nên khu thương mại nhộn nhịp nhất phía nam của philippines và khắp thành thị là những nhà thờ cổ xưa thâm niên. Ngoài ra, lúc đến đây mọi người đã được hòa mình vào chốn thái bình trên những bờ cát trắng bên làn nước trong xanh.

Thành phố sôi động của Philippines (Ảnh: ST)

Thành phố sôi động của Philippines (Ảnh: ST)

Ruộng bậc thang Bananue

Canh tác ruộng bậc thang là thể loại canh tác đặc sắc ở vùng asean. Với nét độc đáo, kì vĩ về những ruộng bậc thang nằm ở giữa những đỉnh núi của những dân cư sống tại đây. Khu vực này được xem là là kì quan thứ 8 trên toàn cầu. Bananue được nhiều khách du lịch chọn lựa để có thể cảm giác cảm nhận lúc du lịch tự túc nơi này, khai phá lịch sử và bên nhau ngắm nhìn sắc đẹp hoang vu không có điểm dừng của trời đất ban cho cho địa điểm này.

Khung cảnh Bananue kì vĩ hoang sơ (Ảnh: ST)

Khung cảnh Bananue kì vĩ hoang sơ (Ảnh: ST)

Thác Badian

Thác badian lôi cuốn khách du lịch bởi nét đẹp lãng mạn đến khó tả. Tại đây có rất nhiều giải pháp hỗ trợ khách du lịch nhiều khả năng cảm nhận chọn vẹn những giải pháp giá trị như tắm thác, lặn và hòa mình vào khoảng không mênh mông để hưởng thụ khoảng không thế giới tự nhiên kỳ vĩ. Hay khách du lịch còn có khả năng thi hành một hành trình bộ trên những phiến đá, vách núi lập ra cảm nhận thanh thản, nhẹ nhõm.

Vẻ đẹp thơ mộng thác Badian (Ảnh: ST)

Vẻ đẹp thơ mộng thác Badian (Ảnh: ST)

Bãi biển Padre Burgos

Bờ biển padre burgos nằm ở tỉnh quezon của philippines, nơi đây trở nên một trong những điểm du lịch lừng danh ở philippines được nhiều khách du lịch dõi theo và quyết định để gia nhập các công việc hay ho như cắm trại, căng lều ngủ qua đêm hay có khả năng tham dự giải pháp lặn để ngắm những sinh vật biển đa sắc màu dưới đấy đại bương.

Địa điểm du lịch thú vị ở Philippines (Ảnh: ST)

Địa điểm du lịch thú vị ở Philippines (Ảnh: ST)

Sông ngầm Puerto Princesa

Với sắc đẹp mà môi trường tự nhiên ưu tiên cho nơi đây, chuỗi con sông ngầm puerto princesa đặc sắc ở philippines được mọi người yêu thế giới tự nhiên hoang vu đi đến và muốn được ngắm toàn bộ sự thẩm mĩ của đảo palawan. Với chiều dài 8, 2km con sông ngầm chảy qua một hang sờ đến lúc ra đến biển đông, chốn này được xem là là 1 trong 7 danh thắng tuyệt diệu năm châu mới. đây chính là địa chỉ ghé thăm hoàn hảo cho bất kỳ ai khoái chí cảm nhận tìm hiểu những khu vực mới.

Hệ thống sông ngầm độc đáo (Ảnh: ST)

Hệ thống sông ngầm độc đáo (Ảnh: ST)

Đảo Malapascua

Là một hòn đảo nhỏ ở phía bắc cebu, nổi bật với làng chài yên bình gây chú ý mọi người với giải pháp lặn và thưởng ngoạn san hô cuốn hút. Tới đây, khách du lịch còn có thể được chứng kiến cá nhám đuôi dài, cá đuối, rắn biển và cá mập đầu búa và vài ba loài các loài cá không lớn đa sắc màu khác mang lại cho mọi người nhiều kỉ niệm đáng nhớ về hành trình đến philippines kỳ này.

Hòn đảo nhỏ ở phía Bắc Cebu (Ảnh: ST)

Hòn đảo nhỏ ở phía Bắc Cebu (Ảnh: ST)

Trang trại dâu tây

Nông trại dâu tây này được trồng độc nhất ở baguio, nơi này cả năm có thời tiết se hơi lạnh do đó có khả năng được rất đa dạng dâu tây sự khác nhau và vài ba loại hoa quả khác. Mọi người có khả năng di chuyển từ trung tâm tp tới đây thuận lợi, chỉ tốn tầm nửa tiếng là bạn đã có khả năng ghé đến đây. Mọi người sẽ được trải nghiệm tự tay hái dâu. Ngoài nông trại thì có cơ sở bán quà lưu niệm các vật dụng hình dâu tây như : móc chìa khoá, túi xách, nón, … Và nhiều thức ăn chế tạo từ dâu tây ngon, ngọt.

Trang trại dâu tây ở Philippines (Ảnh: ST)

Trang trại dâu tây ở Philippines (Ảnh: ST)

Đỉnh núi Osmena

Ngọn núi osmena được xem là với nhiều hoạt động ngoài trời lạ lẫm với các khách du lịch thích thú sự tiềm ẩn nhiều rủi ro, khai phá cảm nhận mạnh. Không chỉ có thể di chuyển và leo lên ngọn núi osmena và chưa hết còn có công tác cắm trại và ngắm toàn cảnh cebu lúc về đêm. Kể cả tại đây mọi người còn có khả năng đến du lịch các khu vực kế cận như đảo negros.

Đỉnh núi Osmena hùng vĩ ở Philippines (Ảnh: ST)

Đỉnh núi Osmena hùng vĩ ở Philippines (Ảnh: ST)

ở trên là danh mục đề xuất về những điểm du lịch philippines cuốn hút khách du lịch nội địa và toàn cầu không thể bỏ lỡ khi tới philippines. để nhận được một chuyến du lịch lý tưởng tại đất nước ngàn đảo này thì bạn cần trang bị kế hoạch cho riêng bản thân mình để có thể khai phá và hưởng thụ trọn hết nét đẹp của địa điểm này.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi