4 điểm đến nổi tiếng hút khách du lịch tại Bắc Kinh Trung Quốc

07/10/2017 Vietnam Booking

Bắc kinh là thủ đô của Trung Quốc, nơi đây có vô vàn cảnh đẹp cũng như các công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn lịch sử. Mọi công trình ở đây đều mang một nét đẹp cổ kính, tráng lệ mà hiếm nơi nào trên thế giới có được. Bắc Kinh là nơi chứa nhiều cảnh đẹp và các công trình mang tầm vóc thế giới, bạn hãy đặt vé máy bay đi Bắc Kinh để khám phá và chiêm ngưỡng.

Đặt vé máy bay đi Bắc kinh, khám phá 4 điểm đến hấp dẫn

Bắc Kinh luôn là nơi đầu tiên hấp dẫn khách du lịch khi họ đặt chân đến Trung Quốc. Nơi đây không chỉ có cuộc sống hiện đại mà còn có vô số thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới. Sau đây là những điểm đến tại Bắc Kinh mà bạn nên khám phá.

Vạn Lý Trường Thành

Vượt qua giới hạn của địa hình, từ thấp cho đến đồi núi. Vạn Lý Trường Thành là công trình phòng thủ quân sự chiến lược bậc nhất thế giới. Vạn Lý Trường Thành có tổng chiều dài 6.700km, tường thành cao tầm 7 – 8 mét. Nơi đây được khởi công xây dựng vào thời nhà Chu, sau đó trải qua nhiều thời kỳ khác nhau và tồn tại cho đến ngày nay.

vé máy bay đi Bắc Kinh

Để xây dựng được Vạn Lý Trường Thành, có gần 1 triệu công nhân thiệt mạng. Chính vì thế nhiều người xem đây là nghĩa địa dài nhất thế giới. Khi đặt chân đến Bắc Kinh, bạn có thể tham quan Vạn Lý Trường Thành bằng cách leo lên những nấc thang ở trên cao và chọn cho mình một điểm lý tưởng để ngắm Vạn Lý Trường Thành trải dài hun hút và uốn mình quanh đồi núi.

Di Hòa Viên

Di hòa viên tọa lạc cách trung tâm Bắc Kinh 15 km về phía Tây Bắc. Được xây dựng từ thời nhà Thanh, mang một bề dày lịch sử chính vì thế mà nơi đây thu hút đông đảo du khách thập phương đến ghé thăm và khám phá. Tại đây có vườn nuôi dưỡng sự ôn hòa, là một trong những nơi nổi tiếng nhất về nghệ thuật hoa viên của người Trung Quốc. Tổng diện tích của Di Hoa Viên là 290 hecta, trong đó hồ nước chiếm hết ba phần tư trên tổng diện tích.

vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ

Di Hoa Viên có lịch sử trên 800 năm, nơi đây có 2 địa điểm nổi bật là Vạn Thọ Sơn và hồ Côn Minh. Di Hòa Viên được chia làm 3 khu vực chính là khu Nhân Thọ Điện – nơi giải quyết quốc sự, khu nghĩ ngơi gồm các điện và vườn hoa, cuối cùng là khu phong cảnh tuyệt đẹp. Đến Di Hòa Viên bạn có cơ hội khám phá văn hóa Trung Quốc thời xưa và thật sự mãn nhãn với cảnh đẹp tại nơi này.

Quảng trường Thiên An Môn

Quảng trường Thiên An Môn được xem là một trong những biểu tượng đặc trưng ở Trung Quốc. Rộng 440.000 m2 được xây dựng vào năm 1417, Thiên An Môn là nơi diễn ra nhiều sự kiện trọng đại cũng như chính trị của Trung Quốc thời xưa. Quảng Trường Thiên An Môn nằm giữa trung tâm thủ đô Bắc Kinh, chính vì thế mà nơi đây là điểm đến hút khách du lịch bậc nhất. Quảng Trường có 2 cổng chính, phía Bắc là Thiên An môn, phía Nam là Tiền Môn.

vé máy bay giá rẻ đi Bắc Kinh

Ở giữa quảng trường Thiên An Môn là lăng chủ tịch Mao Trạch Đông và bia tưởng niệm các anh hùng nhân dân. Đặc biệt tại đây còn có bảo tàng quốc tế về lịch sử Trung Hoa, đến đây bạn có cơ hội khám phá cũng như tìm hiểu về nền văn hóa Trung Hoa thông qua những di tích cũng như các công trình còn lại đến ngày nay. Book vé máy bay đi Bắc Kinh, bạn nên tranh thủ ghé thăm Thiên An Môn nhé!

Tử Cấm Thành

Tử Cấm Thành còn có tên gọi khác là Cung Điện Hoàng Gia hay Bảo Tàng Cung Điện. Đây là địa điểm sinh sống cũng như cai trị của các Hoàng Đế thời đại nhà nhà Minh và nhà Thanh. Tử Cấm Thành là quần thể kiến trúc độc đáo bằng gỗ cổ đại, được xây dựng vào năm 1406, trải qua 14 năm mới hoàn chỉnh.

vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ

Tử Cấm thành đã được mở cửa cho công chúng tham quan và trở thành một điểm du lịch độc đáo trong lòng thủ đô Bắc Kinh. Đến đây bạn sẽ thích thú bởi vẻ đẹp uy nghiêm, tráng lệ. Đặc biệt Tử Cấm Thành còn lưu giữ rất nhiều sách vở cũng như các truyền thuyết về những người Hoàng Tộc thời xưa.

Có thể bạn đã nhìn thấy những công trình nguy nga tráng lệ ở Bắc Kinh thông qua phim ảnh, sách báo. Tuy nhiên tuyệt vời hơn hết vẫn là được tận mắt chiêm ngưỡng và khám phá. Vì vậy bạn hãy đặt vé máy bay đi Bắc Kinh, để khám phá nền văn hóa Trung Hoa lâu đời thông qua những di tích và thắng cảnh tuyệt đẹp.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi