5 nhà hàng nổi tiếng thành phố cảng Busan xinh đẹp

15/11/2017 Vietnam Booking

Ngoài Seoul, Busan cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách khi đến “xứ sở kim chi”. Busan là thành phố cảng lớn nhất và xinh đẹp ở Hàn Quốc. Mua vé máy bay đi Busan giá rẻ, du khách không những được khám phá các bãi biển đẹp, nhiều khu vui chơi hiện đại mà còn thưởng thức ẩm thực tuyệt hảo tại nhà hàng nổi danh thành phố Busan.

5 nhà hàng nổi tiếng tại Busan

Sự tinh tế và độc đáo trong chế biến món ăn đã tạo được nét độc đáo rất riêng cho nền ẩm thực ở Busan. Để thưởng thức các món ăn phổ biến và đa dạng ở đây, du khách có thể đến những nhà hàng nổi tiếng như:

Nhà hàng Paradise Restaurant

Nhà hàng này chuyên phục vụ những món hải sản “đúng chuẩn” Busan. Không những được ăn ngon mà không gian ẩm thực ở đây cũng sẽ khiến bạn hài lòng. Du khách vừa có thể ngắm bãi biển Gwangalli thơ mộng vừa nhâm nhi món đặc sản Nakji. Tất cả sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên trong lòng du khách.

vé máy bay đi busan giá rẻ

Một góc Paradise Restaurant – Ảnh Internet

Nhà hàng Chinatown Restaurant

Mua vé máy bay đi Busan giá rẻ, nếu muốn thưởng thức ẩm thực Trung Hoa, du khách có thể ghé nhà hàng Chinatown ở Incheon. Ngoài các món Trung Quốc chủ đạo, nhà hàng còn phục vụ thực đơn phương tây đa dạng. Đến đây chắc bạn sẽ phải hơi “đau đầu” một chút vì quá nhiều món ngon và không biết nên thưởng thức cái nào trước.

vé máy bay đi busan giá rẻ

Nhà hàng Chinatown – Ảnh Internet

Nhà hàng Kimbabcheongug

Nếu bạn là “tín đồ” của kimbab thì nhà hàng Kimbabcheongug sẽ không làm bạn thấy vọng. Món kimbab ở nhà hàng được chế biến theo nhiều hình thức đa dạng như nóng, lạnh, không cay hoặc cay,… Bàn ăn và không gian được bày trí truyền thống theo phong cách Hàn Quốc tạo không khí gần gũi, ấm cúng cho thực khách.

vé máy bay đi busan giá rẻ

Kimbab là món chính của nhà hàng Kimbabcheongug – Ảnh Internet

Nhà hàng Maeurae Skidang

Maeurae Skidang là nhà hàng nổi tiếng với những món hấp dẫn như: Manguduk, Dolsot Bibimbap, trà thảo mộc. Du khách sẽ ấn tượng với thiết kế độc đáo mới lạ của nơi đây, tường trát bùn, mái vòm được điêu khắc rất nghệ thuật.

Nhà hàng Myeongsan Garden

Là địa chỉ nổi tiếng ở Daegu, Busan,  Myeongsan Garden tọa lạc tại vùng núi xinh đẹp. Đến đây, du khách có thể thưởng thức các món đặc sản từ cá trê hoặc lươn, những món truyền thống của xứ sở kim chi, uống rượu soju và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ nước tự nhiên Dalchang.

vé máy bay đi busan giá rẻ

Những món truyền thống Hàn Quốc có tại nhà hàng – Ảnh Internet

Giá vé máy bay đi Busan Hàn Quốc

Hiện nay, Air Asia khai thác các chuyến bay từ TPHCM đến Busan có quá cảnh tại Kuala Lumpur. Mặc dù không có chuyến bay thẳng giữa 2 địa điểm này nhưng giá vé máy bay TPHCM Busan của hãng hàng không Air Asia luôn rất rẻ.

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Busan (PUS) Từ 233 USD 5 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Busan Hàn Quốc trên là vé một chiều, hạng Phổ thông, đã bao gồm thuế.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.

Chuyến du ngoạn thành phố Busan xinh đẹp đang chờ đón bạn với những điều thú vị. Hãy nhanh tay tìm vé máy bay giá rẻ để có cơ hội khám phá miền đất mới lạ này nhé.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi