Cập nhật giá vé máy bay Sài Gòn đi Bangkok mới nhất

28/11/2017 Vietnam Booking

Bangkok tháng 12 này vẫn còn vô số điểm đến hấp dẫn chờ đón bạn. Hãy cùng cập nhật giá vé máy bay Sài Gòn đi Bangkok ngay hôm nay để nhanh chóng sở hữu tấm vé tiết kiệm đến “oanh tạc” thành phố lớn của “xứ chùa Vàng” này nhé.

Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Bangkok bao nhiêu tiền?

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Bangkok – Don Muang (DMK) Từ 39 USD 3 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé trên là giá một chiều, hạng Phổ thông, đã bao gồm thuế.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn đặt vé.
  • Mỗi ngày, Asia Air khai thác 3 chuyến bay từ Sài Gòn đi Bangkok – Don Muang. Mỗi chuyến bay mất 1h40 phút, khởi hành chuyến đầu tiên vào 9h45 phút, chuyến cuối cùng bắt đầu lúc 21h35 phút.

Sức hút từ Bangkok

Bangkok là một trong số những thành phố náo nhiệt và rộng lớn nhất Thái Lan. Khi nhắc về Bangkok, người ta thường nói nhiều về những khu mua sắm sầm uất. Đến đây, bạn không thể bỏ qua Pratunam –thiên đường của hàng giá rẻ, City Complex – trung tâm của vô số các loại quần áo, mỹ phẩm, trang sức, túi xách, Platinum Fashion Mall, Pantip Plaza – khu điện máy rộng lớn có tiếng.

giá vé máy bay sài gòn đi bangkok

Bangkok là thiên đường mua sắm – Ảnh Internet

Ẩm thực đường phố ở Bangkok cũng rất nổi tiếng với nhiều món ăn hấp dẫn: phở xào, gỏi đu đủ, thịt xiên nướng, thịt lợn phơi khô, xôi xoài, bánh dừa, trà lạnh, trà sữa,… và những con phố ăn vặt như Yaowarat, Sukhumvit Soi 38, chợ Sam Yan.

giá vé máy bay sài gòn đi bangkok

Ẩm thực đường phố Bangkok rất đa dạng – Ảnh Internet

Book vé máy bay đi Bangkok giá rẻ 2017, du khách nên ghé thăm những ngôi chùa lớn, uy nghi và nổi tiếng ở Bangkok, điển hình là Wat Saket để hiểu thêm vì sao đất nước Thái Lan được mệnh danh là “xứ sở chùa Vàng”.

Bên bờ sông Chao Phraya huyền thoại, du khách có thể tham quan những địa danh như: The Grand Palace, Wat Pho,… và đặc biệt hãy “check – in” ở quán cà phê xanh biếc độc đáo Blue Whale.

Quán là một căn nhà nhỏ ba tầng với màu xanh làm chủ đạo, mọi thứ trang trí trong quán đều rất đơn giản, gần gũi. Mặc dù diện tích khiêm tốn nhưng quán được thiết kế đón ánh nắng và không khí tự nhiên nên rất thoáng mát. Du khách còn có thể ngồi ở ban công vừa nhâm nhi cà phê vừa ngắm phố xá.

Cũng như tên gọi của quán, hầu hết thức uống ở Blue Whale đều có màu xanh biển tươi mát. Đây là nơi đặc biệt rất thích hợp cho những “tín đồ” thích sống ảo.

Thức uống “đắt” nhất ở quán là latte đậu biếc. Một ly latte đậu biếc với giá 120 baht, khoảng 78.000 VNĐ.

Ngoài ra, ở đây, du khách có thể gọi và thưởng thức bánh mì đen nướng ăn kèm với kem vani. Một phần bánh thường có giá 180 baht, khoảng 117.000 VNĐ.

Các loại thức uống như: chocolate, trà sữa Thái, cà phê ở quán cũng không thiếu. Bên cạnh đó, các món Tây và châu Á như cơm chiên trứng, burger bánh mì đen, cơm cá hồi xông khói, nui sốt cà chua tôm,… cũng được phục vụ chu đáo ở Blue Whale.

giá vé máy bay sài gòn đi bangkok

Thức uống bắt mắt ở Blue Whale – Ảnh Internet

Một số lưu ý khi du lịch Bangkok

Để tiết kiệm chi phí và không gặp phải những tình trạng “dở khóc dở cười”, du khách nên chú ý một vài điều như sau:

  • Sử dụng hệ thống BTS – MRT. Nếu di chuyển nhiều và xa, bạn có thể chọn mua thẻ One day pass.
  • Chọn ăn uống tại foodcourt.
  • Đặt vé trước các trò chơi vui chơi giải trí để tiết kiệm thời gian và chi phí. Một số hoạt động nổi bật ở Bangkok thu hút nhiều du khách tham gia như Safari World Bangkok, thủy cung Sea Life, Dream World, du thuyền Chao Phraya,…

Đừng quên cập nhật giá vé từ hãng hàng không Air Asia để sớm sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đến Bangkok trong dịp cuối năm này nhé. 

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi