Chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam | Bay tháng 3/2021

01/03/2021 Vietnam Booking

AirAsia – Hãng hàng không giá rẻ chính thức cung cấp chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam, khởi hành vào tháng 3/ 2021. Nếu bạn muốn đến Việt Nam trong thời gian sắp tới, hãy tham khảo ngay lịch bay và các thông tin liên quan đến thủ tục nhập cảnh để sẵn sàng trở về nước trên chuyến bay đặc biệt này nhé!

Cập nhật chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Chính phủ Việt Nam đã dừng các chuyến bay thương mại, thay vào đó là cung cấp một số chuyến bay đặc biệt nhằm đưa đón hành khách từ Singapore về Việt Nam. Đại lý vé máy bay AirAsia tại Việt Nam hỗ trợ hành khách tại quốc đảo sư tử về Việt Nam trên chuyến bay charter khởi hành trong tháng 3 tới. Những thông tin về chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam sẽ được cập nhật chi tiết trong bảng dưới đây.

Chặng bay

Lịch bay dự kiến

Thời hạn đăng ký đặt vé

Singapore – Hà Nội

14/3; 28/3

Trước ngày khởi hành ít nhất từ 7 – 14 ngày.

Singapore – Tp Hồ Chí Minh

Singapore – Đà Nẵng

*Lưu ý:

Giá vé các chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam đã bao gồm trọn gói các dịch vụ: Vé máy bay; thủ tục nhập cảnh Việt Nam; cách ly khách sạn từ 3 sao đến 5 sao (ăn ngày 3 bữa, giặt đồ); xét nghiệm y tế và dịch vụ xe đưa đón từ sân bay về khách sạn cách ly;

• Đây là chuyến bay charter đặc biệt, hành khách cần thực hiện bay theo quy định an toàn bay mùa dịch của hãng hàng không;

• Số lượng chuyến bay đặc biệt đưa hành khách từ Singapore về Việt Nam có hạn. Hiện chuyến bay sớm nhất chỉ còn những tấm vé cuối cùng, nhanh tay đặt vé để được về nước sớm;

• Chi tiết về giá vé máy bay và lịch trình bay, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài +8428 7303 6167 để được đội ngũ booker tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay charter từ Singapore về Việt Nam nhanh chóng nhất.

Đối tượng được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Singapore về Việt Nam

Chuyến bay charter hỗ trợ hành khách từ Singapore về Việt Nam chỉ cho phép những đối tượng thuộc danh sách dưới đây được mua vé máy bay từ Singapore về Việt Nam:

Người nước ngoài là chuyên gia, nhà đầu tư, doanh nhân, quản lý, đại diện của công ty nước ngoài có trụ sở đặt tại Việt Nam;

 Người nước ngoài là lao động tay nghề cao, kỹ sư đã làm việc tại các doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam và có nhu cầu quay lại Việt Nam để làm việc đều có thể đặt vé máy bay charter từ Singapore đến Việt Nam;

 Hành khách là người Việt Nam đang sinh sống, du học và làm việc tại Singapore có visa hết hạn, thất nghiệp hay du khách mắc kẹt tại Singapore do ảnh hưởng của dịch bệnh đều có thể đăng ký trên các chuyến bay charter về Việt Nam.

chuyến bay charter từ singapore về việt nam

Singapore Airlines khai thác các chuyến bay đưa đón hành khách từ Singapore về Việt Nam. (Ảnh: Internet)

Giấy tờ cần có trên chuyến bay từ Singapore về Việt Nam

Ngoài vé máy bay từ Singapore về Việt Nam, hành khách trở về trên chuyến bay charter cần phải cung cấp thêm các giấy tờ dưới đây:

  • Giấy xét nghiệm có kết quả âm tính với SARS CoV-2 trong thời gian 5 ngày trước ngày khởi hành;
  • Hành khách nước ngoài cần có hộ chiếu, visa còn thời hạn và các giấy tờ cần thiết khác để nhập cảnh vào Việt Nam;
  • Hành khách có thể sẽ bị hãng hàng không từ chối vận chuyển nếu có biểu hiện sốt trên 37,50 độ C hay có các triệu chứng khác của bệnh Covid-19 gây ra;
  • Trong quá trình làm thủ tục, hành khách cần trang bị khẩu trang y tế, và mang đồ bảo hộ trên người trong suốt thời gian bay và làm thủ tục;
  • Hành khách khi đến Việt Nam cần thực hiện cách ly tại khách sạn bắt buộc theo yêu cầu của bộ Y tế và trung tâm kiểm soát bệnh tật.

Thủ tục nhập cảnh Việt Nam và dịch vụ cách ly khách sạn

Chuẩn bị chỉn chu các giấy tờ nói trên, hành khách sẽ đủ điều kiện để lên chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam. Sau khi đáp chuyến xuống sân bay quốc tế của Việt Nam (địa điểm sân bay được ghi trong công văn nhập cảnh Việt Nam), hành khách sẽ được khử khuẩn toàn thân và làm thủ tục xét nghiệm. Tiếp đến, bạn di chuyển đến khu vực nhận thị thực tại sân bay (đối với chuyên gia nước ngoài) để làm thủ tục dán tem visa vào hộ chiếu.

Hoàn thành các thủ tục trên, hành khách sẽ được đưa đón từ sân bay về khu cách ly là khách sạn, nơi bạn đã đăng ký từ trước. Trong vòng 14 ngày cách ly ở khách sạn, bạn sẽ được xét nghiệm Covid nhiều lần, được phục vụ ăn uống ngày 3 bữa cùng các dịch vụ giải trí khác trong phạm vi cho phép.

Đối với khách sạn cách ly, tùy vào sở thích và ngân sách mà hành khách có thể đăng ký cách ly tại khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, 4 sao hoặc 5 sao. Chi phí cách ly dành cho hành khách trên chuyến bay charter sẽ không được Chính phủ Việt Nam hỗ trợ, thay vào đó sẽ do doanh nghiệp bảo lãnh chuyên gia nước ngoài hoặc người nước ngoài chi trả.

Để được tư vấn thêm về vé máy bay charter từ Singapore về Việt Nam hoặc dịch vụ cách ly khách sạn, bạn đừng ngần ngại, hãy nhanh chóng liên hệ đại lý vé máy bay AirAsia qua tổng đài +8428 7303 6167 (nếu đang ở nước ngoài). Tại đây, đội ngũ booker lành nghề, thành thạo ngoại ngữ sẽ tư vấn tận tình và hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng với chi phí hợp lý nhất. Chúc bạn đặt vé máy bay từ Singapore về Việt Nam thành công và có một hành trình bay an toàn, tiện lợi.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi