Đến Úc hòa mình vào những lễ hội sôi động

18/09/2017 Vietnam Booking

Úc hay còn gọi là Austrailia, được xem là một trong những đất nước có mật độ đô thị hóa cao và cực kì hiện đại. Nơi đây là xứ sở của những chú chuột túi vô cùng dễ thương, Úc hấp dẫn khách du lịch bởi nét đẹp hiện đại và nhiều thắng cảnh hấp dẫn. Tuy nhiên, bên cạnh đó Úc còn hấp dẫn du khách bởi nhiều lễ hội rực rỡ sắc màu. Hãy đặt vé máy bay đi Úc AirAsia, để có cơ hội hòa mình vào không khí sôi động của các lễ hội hấp dẫn

Đặt vé máy bay đi Úc, khám phá những lễ hội đầy màu sắc

Đặt chân tới Úc, bạn nên tranh thủ thời gian hòa mình vào những dịp lễ hội sôi động. Lễ hội được xem như là một phần không thể thiếu trong cuộc sống con người. Nó làm cho mọi người cảm thấy sảng khoải tinh thần, thừa kế những giá trị tốt đẹp,… Sau đây là những lễ hội bạn nên tham gia khi đến Úc.

Lễ hội ánh sáng Vidvid ở Sydney

Sydney là thành phố nổi tiếng xinh đẹp ở Úc, chính vì thế mà nơi đây được ưu ái chọn làm nơi tổ chức lễ hội ánh sáng. Lễ hội này mang một nguồn cảm hứng sáng tạo không giới hạn, là sự kết hợp hài hòa giữa âm thanh và ánh sáng. Đến đây bạn không khỏi ngạc nhiên trước những ánh sáng tuyệt đẹp bao trùm lên nhà hát buồm Opera Sydney. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng những màn biểu diễn âm nhạc của các nghệ sĩ lừng danh quốc tế. Hằng năm, lễ hội này thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước đến chiêm ngưỡng.

vé máy bay đi Úc

Lễ hội ẩm thực và rượu vang Melbourne

Mua vé máy bay đi Úc bạn nhất định phải tham gia vào lễ hội ẩm thực và rượu vang. Lễ hội này dành cho những ai thích khám phá nền văn hóa ẩm thực của Úc và nhâm nhí những giọt rượu vang sóng sánh trong ly. Được diễn ra vào tháng 3 hằng năm, thu hút đông đảo bạn bè thế giới đến tham dự. Tại đây bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sắc của nước Úc, gặp gỡ những nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng và hòa mình vào không khí tưng bừng của lễ hội.

vé máy bay đi Úc giá rẻ

Lễ hội Pakers Elvis

Pakers Elvis là lễ hội dành cho những tín đồ âm nhạc. Lễ hội này bắt đầu từ năm 1993, đến này quy mô của nó càng lớn và được nhiều người tham gia hơn. Pakers Elvis là lễ hội nhằm tưởng nhớ đến vua nhạc rock ‘n’ Roll. Những người tham gia vào lễ hội này sẽ mặc trang phục và hóa trang làm sao cho giống các danh ca. Đến đây sẽ khiến bạn thích thú vô cùng, vì không khí ở đây cực kì sôi động, âm nhạc du dương và con người thì luôn thân thiện.

vé máy bay giá rẻ đi Úc

Lễ hội khinh khí cầu Canberra

Canberra không chỉ hút khách du lịch bở vẻ đẹp của mùa lá rụng. Không gian thu rực sắc vàng nhưng êm đềm và dịu nhẹ. Mà Canberra còn hấp dẫn khách du lịch bởi những quả khinh khí cầu được thả bay lên trởi rực rỡ màu sắc. Lễ hội khinh khí cầu là ngày lễ đặc trưng của nước Úc, thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm. Trong 9 buổi sáng của tháng ba, rất nhiều khinh khí cầu đủ màu sắc sẽ bay từ tòa nhà quốc hội lên bầu trời xanh, tạo cho mọi người ở đây cảm giác tự do và yên bình.

vé máy bay đi Úc giá rẻ

Úc không chỉ có những thắng cảnh lừng danh, những thành phố đầy nắng và gió xinh đẹp. Mà Úc còn níu chân du khách bởi những lễ hội thật sự tuyệt vời. Là một quốc giá đa sắc tộc, Úc luôn đẹp theo cách riêng biệt không pha lẫn với bất kì nước nào. Hãy đặt vé máy bay đi Úc, bạn sẽ có một hành trình du ngoạn thật ưng ý.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi