Du lịch Krabi khám phá thiên đường phía Nam Thái Lan

22/09/2017 Vietnam Booking

Nói đến Thái Lan, hầu hết mọi người nghĩ đến một đất nước luôn sôi động và đông đúc du khách ghé thăm. Tuy nhiên, ở đất nước xinh đẹp này vẫn còn nhiều nơi yên ả, thanh bình khiến du khách say đắm như Krabi chẳng hạn. Krabi có nhiều bãi biển trong xanh hớp hồn du khách ngay lần đầu gặp mặt. Bạn hãy đặt vé máy bay giá rẻ đi Krabi, để có cơ hội thả mình vào một không gian êm đềm không kém phần quyến rũ.

Đặt vé máy bay đi Karabi, trải nghiệm những điều thú vị

Krabi tọa lạc ở phía Nam Thái Lan, nằm dọc theo bờ biển Adaman. Tại đây có nhiều bãi biển trong xanh và hoang sơ. Không ồn ào như Bangkok, không sôi động như Pattaya mà nơi này mang vẻ đẹp bình yên trong lòng du khách. Đặt vé máy bay AirAsia đi Thái Lan, ghé thăm Krabi xinh đẹp là một sự lựa chọn tuyệt vời trong hành trình du ngoạn của bạn. Đến Krabi bạn nên trải nghiệm một vài điều sau:

Khám phá biển Andaman

Bạn có thể chọn loại phương tiện thích hợp như là thuyền, ca nô,… để ra biển Andaman. Vi vu trên biển bạn có thể chiêm ngưỡng hàng trăm hòn đảo nhỏ xinh đẹp khác nhau. Đặc biệt, đảo ở đây có hình dạng vô cùng độc đáo như đảo con gà-có hình dạng một chú gà lạ mắt hay đảo mặt người, được thiên nhiên ưu ái ban tặng một vẻ đẹp độc đáo. Nước biển ở đây có màu xanh ngọc bích, nổi bên trên là những hòn đảo nhỏ đẹp như thiên đường. Ngoài ra, đến đây bạn có thể đắm mình vào làn nước mát và ngắm đủ loại san hô nhiều màu sắc.

vé máy bay đi Thái Lan

Leo núi

Krabi được mệnh danh là thiên đường thu nhỏ của Thái Lan. Chính vì thế nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa rừng và biển cả. Krabi sẽ cho bạn bất ngờ này đến bất ngờ khác. Krabi là tỉnh có nhiều núi đá vôi tuyệt đẹp, dựng dọc theo bờ biển tạo thành một điểm đến cho những người thích leo núi và ưa mạo hiểm. Lên các đỉnh núi cao bạn có thể nhìn ra biển Andaman tuyệt đẹp. Tuy nhiên, đây là môn thể thao mạo hiểm bạn cần phải trang bị đủ đồ bảo hộ nhé!

vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

Chèo Kayak

Mua vé máy bay đi Krabi, bạn không nên bỏ lỡ tiết mục chèo Kayak trên sông vịnh bóng ma. Đây là một trong những cách để khám phá Krabi huyền bí. Bạn có thể chèo thuyền xuôi về công viên Than Bok để khám phá những nét đẹp hoang sơ, cũng như trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên sóng nước. Nếu đến Krabi, mà bạn bỏ lỡ chèo Kayak thì thật là tiếc nuối.

vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan

Hồ Emerald

Nằm sâu trong khu rừng nhiệt đới, hồ thiên nhiên Emerald là một sự lựa chọn hấp dẫn cho du khách. Nơi đây đa dạng về hệ sinh học, để đến được đây bạn phải đi bộ tầm 1km. Đặc biệt khu rừng này được bảo vệ rất kỹ, nên bạn không thể làm gì có hại cho môi tường tại đây đâu nhé! Đến đây bạn có thể thả mình vào làn nước trong xanh, giữa một không gian xanh phủ quanh bốn bề. Emerald được xem là điểm đến thú vị cho những ai thích thư giãn và nghĩ ngơi.

vé máy bay đi Thái Lan

Chùa Wat Tham Sua

Tọa lác ở trên cao, Tham Sua luôn hút khách du lịch theo cách riêng của mình. Là một nơi thiêng liêng, lại được nằm giữa một không gian đẹp đến nức lòng càng làm cho Tham Sua trở nên thanh bình hơm bao giờ hết. Bạn phả leo 1.250 bậc thang để đến ngôi chùa này. Với độ cao 280 mét, bạn có thể nhìn thấy toàn bộ Krabi từ trên cao vô cùng xinh đẹp.

vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan

Nếu bạn muốn bỏ sau lưng những ồn ào, những vội vàng của cuộc sống. Thì hãy đặt vé máy bay đi Krabi, đến đây bạn như lạc vào một không gian yên ả, quá đỗi thanh bình. Bạn có thể trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm, thả mình vào làn nước trong xanh, hoặc đơn giản chỉ là nằm dài trên cát để ngắm hoàng hôn vào buổi chiều tà.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi