Khám phá những quán cà phê hấp dẫn tại Melbourne

26/10/2017 Vietnam Booking

Melbourne là thành phố lớn nhất bang Victoria, đồng thời cũng là thành phố lớn thứ 2 tại Úc. Melbourne có cuộc sống hiện đại, người dân thân thiện, nhiều công trình kiến trúc cũng như cảnh quang đẹp. Một điều đặc biệt khi đến với Melbourne bạn nên khám phá những quán cà phê trứ danh để nghỉ ngơi và thư giãn, hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Melbourne ngay và luôn nhé!

Mua vé máy bay đi Melbourne khám phá những quán cà phê hút khách

Ngày nay Melbourne là thành phố du lịch nổi tiếng tại Úc. Sau những ngày khám phá cảnh đẹp, vui chơi, mua sắm thì du khách nên chọn cho mình một quán cà phê lý tưởng để thưởng thức những loại thức uống thơm ngon. Sau đây là một số quán cà phê mà bạn nên khám phá khi đến với Melbourne:

Quán cà phê Atomica

Atomia có phong cách trang trí khá độc đáo và lạ mắt. Sàn nhà kẻ Caro, ánh sáng vừa đủ và có cả wifi. Chính vì thế mà cà phê Atomica lúc nào cũng thu hút đông đảo du khách ghé thăm. Du khách đến đây được thưởng thức một ly cà phê ngon đúng vị, rang xay và chế biến ngay tại chỗ. Cà phê Atomica mang lại cho du khách một không gian ấm cúm và thư giãn cùng những bản nhạc du dương, nhẹ nhàng.

vé máy bay đi Melbourne

Không gian ấm cúm của quán cà phê Atomica – Ảnh: Sưu tầm 

Quán cà phê Mr Tulk

Book vé máy bay đi Úc ghé thăm thành phố Melbourne, bạn nhất định phải khám phá quán cà phê Mr Tulk. Đây là quán cà phê được người dân thành phố Melbourne rất ưa thích, cái tên của quán là sự tưởng nhớ và thể hiện lòng tôn kính dành cho Thủ thứ trưởng đầu tiên của Melbourne là Augustus Henry Tulk. Mr Tulk có không gian ăn uống hiện đại với các bàn gỗ bằng kính vô cùng độc đáo. Thưởng thức cà phê chất lượng trong bầu không gian thanh bình từ sáng sớm đến tối sẽ giúp bạn có được những giây phút thư giãn và nghỉ ngơi.

vé máy bay đi Melbourne giá rẻ

Một góc hiện đại của quán cà phê Mr Tulk – Ảnh: Sưu tầm 

Tusk Cafe

Một trong những quán cà phê lý tưởng tại Melbourne mà du khách không nên bỏ qua chính là Tusk Cafe. Tọa lạc trên phố Chapel có rất nhiều quán cà phê, nhưng Tusk Cafe vẫn được nhiều người lựa chọn để nhâm nhi 1 tách cà phê thơm ngon đúng vị. Tusk Café rộng rãi, có cả không gian bên trong và ngoài nhà cho bạn lựa chọn.Đặc biệt nhân viên ở đây rất thân thiện, ngoài việc nhâm nhi các loại thức uống bạn có thể thưởng thức một bữa sáng thơm ngon đúng vị kiểu Úc.

vé máy bay giá rẻ đi Melbourne

Một phần không gian trong nhà của Tusk Cafe – Ảnh: Sưu tầm 

Quán cà phê Journal

Đây là quán cà phê có không gian mở và cực kì nổi tiếng với những chai lattes thơm ngon. Cà phê Journal có không gian rộng rãi, thoáng mát nên được nhiều du khách lựa chọn làm điểm dừng chân lý tưởng. Journal là quán cà phê tuyệt vời dành cho những ai mua vé máy bay đi Melbourne

Quán cà phê The Queensberry Pour House

Nơi đây phục vụ wifi miễn phí, nhân viên thân thiện, không gian thoải mái, hương vị cà phê đậm đà, nên được nhiều du khách yêu thích. Đặc biệt không gian tại Queensberry Pour House vô cùng yên tĩnh để cho bạn thư giãn hay làm việc, học tập hoặc nghĩ ngơi.

vé máy bay đi Melbourne giá rẻ nhất

Quán cà phê The Queensberry Pour House – Ảnh: Sưu tầm 

Trên đây là một số quán cà phê nức danh tại Melbourne nước Úc. Bạn có thể xem những quán cà phê như một điểm dừng chân lý tưởng trong hành trình khám phá thành phố Melbourne xinh đẹp. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đặt vé máy bay đi Melbourne ngay từ hôm nay. Sau đó lên cho mình một kết hoạch thật chi tiết để khám phá và thưởng ngoạn. Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi thông qua đường dây nóng 1900 636 167, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tư vấn và hỗ trợ cho bạn một cách nhanh chóng và nhiệt tình.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi