Tăng chuyến trên hành trình Tp Hồ Chí Minh – Đà Nẵng

23/10/2020 Tuấn Phát

Đến hẹn lại lên, thứ 4 vàng đã sẵn sàng với loạt giá vé máy bay bamboo chỉ từ 36k / chiều của hãng hàng không Bamboo Airways chờ “chủ nhân may mắn” rinh về.

Với sự thăng tiến của tuần này, bạn có cơ hội bỏ lại những bận rộn, lo toan trong công việc và trong cuộc sống, đến miền đất hứa bình yên. Thưởng ngoạn vẻ đẹp biển đảo Phú Quốc, ghé Nha Trang hít thở gió biển mát rượi, đến xứ Thanh ăn bánh tôm bình dân hay “food tour” khám phá thành phố hoa phượng đỏ.

Thỏa sức khám phá mọi miền đất nước với vé giá rẻ của Bamboo

Một số đường bay có giá tốt duy nhất hôm nay  (*)  :

– Hanoi – City. Ho Chi Minh City: 49k

 – TP. Ho Chi Minh City – Hai Phong: 49k

– TP. Ho Chi Minh City – Phu Quoc: 36k

– Hanoi – Da Nang: 36k

– TP. Ho Chi Minh City – Thanh Hoa: 49k

– TP. Ho Chi Minh City – Nha Trang: 36k

chao-thu-4-bay-bamboo-vo-tu

Lưu ý: Giá vé khuyến mại đưa ra trên chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé tùy thuộc vào tình trạng sẵn có và có thể thay đổi.

-Thời gian bán: Từ 00:01 '- 23:59' Thứ 4, ngày 14/10/2020

Thời gian bay: 15/10/2020 – 27/3/2021

– Kênh bán: Website và các đại lý chính thức của  Bamboo Airways

(*) Chương trình áp dụng cho tất cả các đường bay nội địa mà Bamboo Airways đang khai thác (không áp dụng đường bay / đường bay quốc tế và đường bay đi / đến Côn Đảo)

Tăng chuyến trên hành trình TP.HCM – Đà Nẵng

Ngoài ra, từ ngày 15/10/2020, Hãng hàng không Tre Việt chính thức tăng số chuyến bay lên 3 chuyến / ngày trên hành trình TP.HCM – Đà Nẵng, giúp hành khách có thêm nhiều lựa chọn về khung giờ. thời gian bay. Ngoài ra, hãng còn mở bán giá vé ưu đãi trên hành trình này, chỉ từ 49k / chiều, mang đến nhiều cơ hội ghé thăm mảnh đất hình chữ S tuyệt vời.

Tăng tần suất chuyến bay trên hành trình TP.HCM – Đà Nẵng

Để đặt được vé máy bay giá tốt trên mọi hành trình, bạn có thể trực tiếp liên hệ  vietnambooking  qua tổng đài 1900 4798 để nhận được những tư vấn và hỗ trợ cần thiết nhất!

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi