Tháng 12: Giá vé máy bay từ HCM đi Bangkok nhiều ưu đãi

13/11/2017 Vietnam Booking

Bangkok được mệnh danh là thành phố thiên thần của Thái Lan khi sở hữu nhiều cảnh  thiên nhiên trù phú, xinh đẹp, ẩm thực đa dạng và nhiều lễ hội đặc sắc. Đặc biệt, nếu bạn là “tín đồ” thời trang thì hãy nhanh tay săn ngay vé máy bay giá rẻ đi Bangkok Air Asia – Bangkok sẽ “chiều lòng” bạn với hàng loạt khu mua sắm nổi tiếng.

Giá vé máy bay từ HCM đi Bangkok

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Bangkok (DMK) Từ 48 USD 3 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây là giá một chiều, hạng Phổ thông, đã bao gồm thuế.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.  

Những điểm mua sắm thả ga tại Bangkok

Ngoài thông tin về giá vé máy bay Air Asia đi Bangkok, chúng tôi còn gợi ý cho bạn những khu mua sắm tốt tại thành phố thiên đường. Hãy ghi lại để có kế hoạch thật hợp lý cho chuyến du lịch sắp tới nhé.

Siam Paragon

Siam Paragon tập trung hầu hết các thương hiệu thời trang, đồng hồ và kim hoàn nổi tiếng thế giới. Với thiết kế 5 tầng, hệ thống chiếu phim 1.600 ghế ngồi, đây là khu mua sắm sang trọng, đẳng cấp hàng đầu Bangkok.

vé máy bay giá rẻ đi Bangkok Air Asia

Siam Paragon – Ảnh Internet

Central World

Đây là khu phức hợp gồm nhà hàng, khu mua sắm và giải trí như rạp chiếu phim, sân trượt patin, các cửa hàng Thái miễn thuế.

MBK Center

MBK Center thuộc Top khu mua sắm lớn nhất châu Á thu hút hơn 100.000 lượt khách mỗi ngày. Các mặt hàng ở đây khá đa dạng như: quần áo, trang sức, mỹ phẩm, đồ da, điện tử,… và 150 cửa hàng ăn uống, nhiều rạp chiếu phim.

vé máy bay giá rẻ đi Bangkok Air Asia

MBK Center thuộc Top khu mua sắm lớn nhất châu Á – Ảnh Internet

Embassy

Embassy là một trung tâm ấn tượng với kiến trúc nhỏ gọn, màu trắng. Nơi đây tập trung nhiều cửa hàng sang trọng với đầy đủ các mặt hàng mà bạn muốn mua.

Khu chợ truyền thống

Bên cạnh các trung tâm thương mại lớn, du khách có thể tìm thấy nhiều chợ truyền thống với giá cả bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng người mua.

  • Chợ cuối tuần Chatuchak: có hơn 8.000 cửa hàng với nhiều mặt hàng như quần áo, đồ cổ, gốm sứ, đồ nội thất, cây cảnh, vật nuôi,…

vé máy bay giá rẻ đi Bangkok Air Asia

Chợ cuối tuần Chatuchak – Ảnh Internet

  • Chợ Asiatique: đây là khu chợ đêm đầy lãng mạn bên cạnh dòng sông Chao Phraya và đường Charoen Krung. Với hơn 1.500 cửa hàng và 40 nhà hàng, quán bar,… du khách có thể vừa mua sắm vừa xem biểu diễn nghệ thuật rất ấn tượng.

vé máy bay giá rẻ đi Bangkok Air Asia

Chợ Asiatique – Ảnh Internet

  • Quảng trường Siam: chuyên bán các sản phẩm thời trang cổ điển cho đến thời thượng. Đây là khu mua sắm ngoài trời rất thoải mái.
  • Chợ Rot Rai: ở đây, du khách có thể tìm thấy những loại đồ cổ, đồ chơi, áo Jacket vintage, đèn chùm Pháp, bộ sưu tầm Coca – cola,… và rất nhiều món đồ lạ mắt ấn tượng.
  • Chinatown: là một trong những khu mua sắm bình dân lớn nhất tại Bangkok. Ở đây chủ yếu là các mặt hàng Trung Quốc như: vải vóc, phụ kiện, phần cứng máy tính, đồ chơi, phụ kiện, trang sức, rau quả,…

vé máy bay giá rẻ đi Bangkok Air Asia

Chinatown nổi tiếng – Ảnh Internet

  • Chợ Narai Phand: trung tâm thủ công mỹ nghệ hàng đầu Thái Lan.

Ngay bây giờ hãy nhanh tay book vé máy bay đến thiên đường mua sắm Bangkok cùng vi vu chọn cho mình món đồ yêu thích. Đặc biệt vào dịp cuối năm, các trung tâm thương mại sẽ có nhiều chương trình giảm giá. Đây quả là tin vui với những “tín đồ” mua sắm đúng không nào. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức những ẩm thực đường phố Thái Lan – một trong những nét văn hóa đặc trưng của “xứ sở của Vàng”.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi