Top 3 lễ hội độc đáo và hấp dẫn du khách tại Bali

05/10/2017 Vietnam Booking

Bali là hòn đảo xinh đẹp của Indonesia, được nhiều người ưu ái gọi là thiên đường ở Châu Á. Vẻ đẹp của Bali mê hoặc tất cả những du khách ghé thăm, nơi đây không chỉ có vẻ đẹp tựa chốn thiên đường mà còn là một nơi có nhiều giá trị văn hóa thông qua các lễ hội đặc sắc. Nếu bạn muốn khám phá một nơi có vẻ đẹp nên thơ trữ tình, lại có nhiều lễ hội sôi động thì hãy đặt vé máy bay giá rẻ đi Bali Indonesia, để có cơ hội trải nghiệm và khám phá.

Đặt vé máy bay đi Bali, hòa mình vào những lễ hội độc đáo

Bali không chỉ hấp dẫn khách du lịch lịch bởi những bãi biển trong xanh, mát mẻ. Mà Bali còn hấp dẫn khách du lịch bởi những lễ hội độc đáo. Sau đây là những lễ hội mà bạn nến khám phá khi đặt chân tới Bali.

Lễ hội ôm hôn Omed Omedan

Đây là lễ hội độc đáo và hấp dẫn tại Bali. Lễ hội này xuất phát từ việc ôm lấy điều may mắn và đã trở thành một lễ hội truyền thống có giá trị đẹp đẽ suốt 100 năm qua trên hòn đảo Bali. Lễ hội ôm hôn diễn ra sau khi các tín đồ Hindu kỷ niệm ngày của sự im lặng có tên là Nyepi.

vé máy bay đi Bali

Lễ hội Omed Omedan thường dành cho những người độc thân chưa kết hôn, độ tuổi từ 17 đến 30. Lễ hội này được diễn ra bằng cách cầu nguyện, sau đó hôn nhau và nhảy múa. Trong khi các cặp đôi hôn nhau thì những người xung quanh tát nước vào họ. Hiện nay người dân Denpasar tổ chức lễ hội Omed Omedan với mong muốn những người tham gia sẽ tìm thấy được tình yêu của mình, đồng thời người dân nơi đây cũng tin rằng lễ hội sẽ mang lại thịnh vượng và những điều tốt đẹp. Omed Omedan quả là một lễ hội sôi động và mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Lễ hội ném lửa Mesabatan Api

Thường được diễn ra vào tháng 3 hằng năm tại làng Lashing. Lễ hội ném lửa Mesabatan Api vô cùng độc đáo và thu hút đông đảo du khách trên thế giới tham gia và khám phá. Người dân nơi đây phải thực hiện các nghĩ lễ tại một ngôi đền ở Tuban trước khi lễ hội được diễn ra.

vé máy bay đi Bali giá rẻ

Trong lễ hội người tham gia sẽ đốt cháy những quả dừa khô, sau đó đập chúng vào nhau để tạo ra tàn lửa. Những tànglửa đó sẽ văng tung tóe khắp nơi tạo ra những màn trình diễn ánh sáng trong đêm tối một cách độc đáo. Người dân trên đảo Bali tin rằng, lễ hội này diễn ra sẽ giúp họ chống lại những thế lực xấu xa đang đeo bám và làm hại họ. Đồng thời họ cũng tin rằng những tàn lửa trong đêm lễ hội sẽ giết chết những tàn ác và những điều xấu xa, mang lại cho họ một cuộc sống bình yên, sung túc và hạnh phúc. Đây là lễ hội mà bạn không thể bỏ qua khi mua vé máy bay đi Bali, đến đây bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

Lễ hội thả diều quốc tế Bali

Lễ hội thả diều quốc tế Bali được tổ chức vào tháng 7 hàng năm tại bãi biển Sanur. Thông qua lễ hội thả diều quốc tế Bali, du khách có thể thấy được vẻ đẹp văn hóa lúa nước của người dân Indonesia. Lễ hội này thu hút đông đảo những nghệ nhân và những người đam mê thả diều trong và ngoài nước đến tham gia. Lễ hội thả diều quốc tế Bali là cơ hội để nhiều người tranh tài và thể hiện tài năng của bản thân.

vé máy bay giá rẻ đi Bali

Có 3 loại diều truyền thống được sử dụng nhiều trong lễ hội là Bebean (diều hình cá), Janggan (diều hình chim) và Pecukan (diều hình chiếc lá). Mỗi đội thả diều sẽ có tầm 10 người trở lên, mỗi loại diều sẽ có chủ đề và nội dung thi đấu riêng. Đặc biệt trong lễ hội này còn có cuộc thi cho những con diều được sáng tạo hình dáng mới, rất hấp dẫn và thú vị. Đến Bali vào đúng dịp lễ hội thả diều, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con diều bay trên bầu trời đủ màu sắc vô cùng đẹp mắt.

Đặt vé máy bay đi Bali, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ đam mê du lịch và thích khám phá nhiều nền văn hóa khác nhau. Hãy đến với Bali để có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi