Top 5 nhà hàng Việt Nam tại Úc

10/11/2017 Vietnam Booking

Nếu đã đặt vé máy bay đi Úc mà còn lăn tăn về địa điểm ăn uống hoặc sợ không hợp khẩu vị thì bạn đừng lo nữa nhé. Tại Úc, du khách vẫn có thể tìm thấy nhiều nhà hàng món ăn Việt Nam rất hấp dẫn.

Ăn món Việt trên đất Úc – Trải nghiệm khó quên

“Xứ sở chuột túi” không chỉ nổi tiếng với những bãi biển, lễ hội đặc sắc mà nơi đây còn níu chân du khách bởi nền ẩm thực đa dạng, phong phú. Thật đặc biệt khi sự đa dạng ấy một phần được tạo nên bởi các món ăn Việt Nam tại đây. Nhiều nhà hàng Việt được mở ra tại châu Úc như một cách quảng bá ẩm thực Việt Nam đến người dân Úc nói riêng và khách du lịch khắp nơi trên thế giới nói chung.

Phố người Việt St Albans và St Footscray tại Melbourne, Úc là 2 nơi tập trung nhiều người Việt sinh sống. Vì vậy, phần lớn nhà hàng ẩm thực Việt Nam cũng tọa lạc tại khu này.

Săn vé máy bay rẻ đi Úc, ghé nhà hàng Sông Hương

Địa chỉ: 71 Alfrieda St, St Albans, Melbourne

Đây là nơi chuyên bán món bún bò Huế đậm đà. Du khách có thể thưởng thức một tô bún đầy bắp bò, giò chả quyện với hương thơm của hành. Cách chế biến vẫn không khác gì so với khi bạn ăn món này tại Việt Nam. Ngoài ra, du khách còn có thể gọi món bò lúc lắc, cơm chiên gà giòn, bánh xèo, mì xào, bò sốt vang,… tại đây.

vé máy bay đi Úc 2017

Bún bò Huế đặc trưng ở nhà hàng Sông Hương – Ảnh Internet

Nhà hàng Đông Ba

Địa chỉ: 133 Hopkins Street, St Footscray, Melbourne

Nhà hàng Đông Ba có món sở trường là bún bò Huế thu hút rất đông người dân bản địa và du khách. Ngoài ra, trong thực đơn của Đông Ba còn có các món như: bún măng vịt, cơm gà giòn, bún riêu cua, chả giò, bánh canh cua,…

Nhà hàng Bánh canh cua Tràng Tiền

Địa chỉ: 11 Alfrieda St, St Albans, Melbourne

Dù mới khai trương từ năm 2015 nhưng nhà hàng nhanh chóng trở thành nơi lui tới thường xuyên của người châu Úc và du khách gần xa. Khi đến đây, bạn có thể gọi các món khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam.

vé máy bay đi Úc 2017

Nhà hàng Tràng Tiền – Ảnh Internet

Những món đặc trưng ở nhà hàng như: Bánh canh cua, bún đậu mắm tốm, cơm tấm, bò kho, cháo lòng, bánh cóng, bánh khọt,… Các món tráng miệng như: chè 3 màu, đá me, rau câu,…

Nhà hàng Phi Phi

Địa chỉ: 28 Alfrieda St, St Albans, Melbourne

vé máy bay đi Úc 2017

Nhà hàng Phi Phi tại Úc – Ảnh Internet

Nhà hàng phục vụ những bữa ăn gia đình theo truyền thống của người Việt như: lẩu, canh chua, rau xào, vịt quay,… Du khách sẽ cảm nhận được sự ấm cúng qua cách bày biện và trang trí món ăn. Ngoài ra, giá cả ở nhà hàng này cũng vừa túi tiền nên rất được mọi người yêu thích.  Mua vé máy bay đi Úc 2017, bạn đừng quên ghé qua địa chỉ này nhé.

Nhà hàng Sapa Hills

Địa chỉ: 112 Hopkins Street, St Footscray, Melbourne

vé máy bay đi Úc 2017

Sapa Hills – Ảnh Internet

Sapa Hills là điểm đến của những người con miền Bắc Việt Nam sinh sống và làm việc tại Úc. Món ăn nổi tiếng ở đây là bún chả Hà Nội. Sự kết hợp giữa bún và rau xanh cùng với chả nướng thơm ngon, nước chấm đậm đà tạo nên hương vị hấp dẫn không thể quên được. Một số món ăn khác cũng có tại nhà hàng như: nem rán, bò cuộn lá lốt,…

Giá vé máy bay đi Úc

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Melbourne (MEL) Từ 550 USD 6 chuyến/ngày
Perth (PER) Từ 596 USD 1 chuyến/ngày
Sydney (SYD) Từ 722 USD 2 chuyến/ngày
Adelaide (ADL) Từ 872 USD 2 chuyến/ngày
Hà Nội (HAN)  Melbourne (MEL) Từ 674 USD 1 chuyến/ngày
Perth (PER) Từ 713 USD 1 chuyến/ngày
Sydney (SYD) Từ 685 USD 1 chuyến/ngày
Adelaide (ADL) Từ 1 080 USD 1 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé hạng Phổ thông đã bao gồm thuế.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.

Ngay bây giờ, bạn có thể lên kế hoạch và mua vé máy bay tại các đại lý vé máy bay đi Úc để sở hữu chuyến đi thú vị đến “xứ sở chuột túi” xinh đẹp. Thưởng thức món ăn Việt Nam trên đất nước Úc sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị không thể quên được cho du khách.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi