AirAsia: Thông báo mở bán Gói Kinh Tế cho hành trình bay tiết kiệm

17/03/2016 Vietnam Booking

Hãng hàng không giá rẻ AirAsia vừa thông báo sẽ mở bán gói bay tiết kiệm mang tên Gói Kinh Tế. Với gói bay này, việc mang theo hành lý trên các hành trình bay AirAsia của quý khách sẽ dễ dàng, gọn nhẹ và thuận tiện hơn. Qua đó, AirAsia sẽ có những cách thức tiện lợi, nhanh chóng hơn trong việc để đặt hành lý trên các tuyến bay, đồng thời còn cung cấp các dịch vụ bữa ăn, chỗ ngồi với nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm.

Các dịch vụ đi kèm Gói Kinh Tế bao gồm:

  • Có 20kg hành lý ký gửi
  • Tiện ích phục vụ một bữa ăn
  • Được lựa chọn chỗ ngồi tiêu chuẩn.

Đặc biệt, khi bạn lựa chọn gói tiết kiệm này cho tuyến bay của mình, tất cả các nhu cầu lợi ích này đều nằm trong mức giá hợp ưu đãi, hấp dẫn hơn từ AirAsia.

thong-bao-hang-air-asia-17-3-2016-1

Theo đó, với tiện ích phục vụ bữa ăn thì hãng Ai Asia mang đến cho bạn 2 sự lựa chọn. Lựa chọn thứ nhất là bữa ăn nhẹ với bánh sandwich đã chọn trước được áp dụng cho các chuyến bay mang số hiệu: AK, QZ,FD,PQ,Z2 và i5. Lựa chọn thứ hai đặc biệt hơn với bữa ăn nóng hấp dẫn dành cho hành khách đặt chỗ trên các tuyến bay mang biển số: D7,XJ,và XT.

Trường hợp đối với tiện ích lựa chọn chỗ ngồi tiêu chuẩn trong Gói Kinh Tế này, quý khách hàng sẽ có thể nâng cấp chỗ ngồi hiện tại của mình lên hạng ghế cao cấp và chỉ áp dụng khi hoàn tất phí bổ sung. Tìm hiểu thêm về các lựa chọn chỗ ngồi ở đây.

Gói Kinh Tế giúp quý khách sở hữu một hành trình bay gọn nhẹ với mức giá vé vô cùng tiết kiệm. Hãy tìm hiểu cách thức lựa chọn để tận hưởng thêm nhiều ưu đãi linh hoạt hơn từ hãng hàng không AirAsia. Qua đó, bạn sẽ được trải nghiệm chuyến bay hạng sang của hãng với mức giá hấp dẫn hợp lý. Dưới đây là ví dụ cụ thể về hạng giường nằm trên các chuyến bay AirAsia X. cho bạn tham khảo.

thong-bao-hang-air-asia-17-3-2016-2

Lưu ý:

  • Gói Kinh Tế chỉ áp dụng cho lần đặt chỗ đầu tiên
  • Giá vé luôn đảm bảo ở mức tiết kiệm nhất
  • Đi nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn
  • Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được giải đáp cụ thể hơn

Tham khảo cách thức đặt Gói Kinh Tế từ ví dụ cụ thể dưới đây về hành trình du lịch với chiếc vé máy bay đi Kuala Lumpur (KUL), xuất phát từ thành phố Perth (PER) ở Úc.

Cách đặt Gói Kinh Tế:

  1. Tìm kiếm chuyến bay như bình thường
  2. Bấm vào phần "Vé Giá Rẻ" ưu tiên của quý khách
  3. Bấm vào "Thêm vào bây giờ" bên dưới Gói Kinh Tế
  4. Tiến hành các bước đặt chỗ thông thường

thong-bao-hang-air-asia-17-3-2016-2

Lựa chọn bay cùng Gói Kinh Tế của hãng hàng không Giá rẻ AirAsia, du khách sẽ có thêm cơ hội được khám phá không chỉ những quốc gia thuộc khu vực Châu Á, mà bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm nhiều điều mới lạ tái các miền đất quyến rũ của Australia. Bạn cũng đừng bỏ qua các khuyến mãi hấp dẫn hàng tuần của hãng trước khi chúng được bán hết nhé. Vì đây sẽ là dịp thuận tiện cho bạn được chu du đến các nước như: Hàn Quốc, Malaysia, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc,…

Vietnam Booking tự hào là đơn vị cung cấp đến bạn những chiếc vé máy bay giá rẻ của hãng AirAsia, cho bạn dễ dàng sở hữu những chuyến bay rẻ nhất, khám phá hơn 100 điểm đến khắp vùng lãnh thổ Châu Á và Australia. Mọi thắc mắc về tuyến bay, giá vé, các thông báo và chương trình khuyến mãi của AirAsia, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể hơn.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi