Chennai và những điều mê hoặc du khách

06/04/2016 Vietnam Booking

Tấm vé máy bay đi Chennai giá rẻ sẽ là chiếc cầu nối đưa bạn đến khám phá thành phố xinh đẹp này. Nơi đây được nhiều du khách quan tâm và tìm đến chính là nhờ vào vẻ đẹp ấn tượng của kiến trúc đền đài, các tác phẩm kinh điển của nghệ thuật chạm khắc. Đồng thời, sức hấp dẫn của nền ẩm thực và lễ hội độc đáo nơi đây đã tạo nên nhiều di sản văn hóa tuyệt mỹ, thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch đến tham quan mỗi năm.

Tổng hợp những điều quyến rũ du khách ở Chennai

Nghệ thuật kiến trúc tinh tế

Hầu hết du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Chennai đều bị mê hoặc bởi nét kiến trúc tinh tế và đặc biệt của những di tích thờ tự độc đáo tập trung tại thành phố này. Đến đây, bạn sẽ được thỏa thích chiêm ngắm những công trình tuyệt đẹp và đồ sộ như: Nhà thờ Armenia, bảo tàng Fort St. George, Tòa án tối cao Chennai, trung tâm George Town, Nhà thờ San Thome, Đền thờ Kapaleeswarar, Đền Ganesha Ratha,…

ve-may-bay-di-chennai-3-6-4-2016

Sự xuất hiện của hàng loạt c các di sản truyền thống nơi đây đã biến Chennai trở thành vùng đô thị văn hóa trù phú và cực kỳ hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào đến thăm thành phố này nếu bạn đang ấp ủ và mong muốn có được một chuyến đi thú vị. Các chương trình khuyến mại AirAsia rất vui khi được hỗ trợ bạn có thêm nhiều cơ hội đến tham quan nơi đây hơn. Đồng thời, hãng cũng sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu những chuyến hành trình siêu tiết kiệm đến với những vùng đất mà bạn hằng mơ ước.

Lựa chọn đặt vé giá rẻ của hãng AirAsiabạn không chỉ được sở hữu tấm vé máy bay đi Chennai giá rẻ, mà còn nhiều loạt vé tiết kiệm khác như:

Hơn nữa, hãng AirAsia còn cung cấp rất nhiều những điểm đến tuyệt vời khác trên khắp các châu lục. Bạn có thể tham khảo tại website: www.airasiar.com để cập nhật thêm những thông tin cần thiết.

Cơ hội trải nghiệm thú vị với văn hóa Tamil

mua ve may bay di chennai gia re

Ngày nay, thành phố Chennai là một trong 4 khu đô thị lớn nhất của quốc gia Ấn Độ. Hơn nữa, Chennai còn là thủ phủ của bang Tamil Nadu, nằm về vùng lãnh thổ phía Đông Nam của đất nước. Vì thế, nơi đây mang một màu sắc văn hóa rất đặc biệt và vô cùng mới lạ. Thành phố này chắc chắn sẽ là điểm đến thích hợp cho bạn khám phá và tìm hiểu nét đẹp rạng ngời của nền văn hóa đặc sắc của người Tamil.

Bên cạnh đó, sự hiếu khách của cư dân nơi đây sẽ là một trong những ấn tượng làm bạn không bao giờ thôi lưu luyến về vùng đất này. Ngoài ra, thành phố còn có nhiều điểm tham quan nổi tiếng, các công trình kiến trúc đặc biệt mang đậm nét truyền thống kinh điển. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều những trải nghiệm thú vị và đặc biệt nhất với văn hóa Tamil.

ve-may-bay-di-chennai-2-6-4-2016

Khi đặt vé máy bay đi Chennai giá rẻ hay vé máy bay đi Ấn Độ của hãng AirAsia tham quan nơi đây, bạn cũng đừng quên dành thời gian để thưởng thức những món ăn hấp dẫn, những hương vị thơm ngon của nền ẩm thực địa phương đặc biệt nơi đây. Trung tâm George Town sẽ là địa điểm lý tưởng nhất cho bạn với vô số các cửa hàng và các chợ truyền thống nổi bật.

Các điểm đến ấn tượng không nên bỏ qua

  • Các công trình tôn giáo đặc biệt

Đến Chennai, du khách sẽ có cơ hội tham quan hàng loạt các công trình tôn giáo nổi tiếng tại đây. Đồng thời, bạn cũng được chiêm ngắm vẻ đẹp tinh tế cũng như tìm hiểu sâu sắc hơn về nét đẹp của nghệ thuật kiến trúc Gothic kinh điển hay kiến trúc Dravidian đặc trưng. Bốn trong số những công trình tôn giáo tín ngưỡng tuyệt vời nhất mà bạn không nên bỏ lỡ tại Chennai đó là: Nhà thờ Armenia, Nhà thờ Hồi giáo Kattubava, Chùa Kapaleeswarar và Đền thờ Kapaleeswarar.

ve-may-bay-di-chennai-1-6-4-2016

  • Những bộ sưu tập đồ cổ hoành tráng

Chennai là địa danh mang đến cho bạn thật nhiều cơ hội tiếp cận với các bộ sưu tập cổ vật đồ sộ nhất. Đừng quên dành thời gian ghé thăm các điểm đến như: bảo tàng Fort St. George, Phòng trưng bày Nghệ thuật Quốc gia, Bảo tàng Rukmini Devi, Bảo tàng Chính phủ,… Đây là những nơi sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới như: xem các tác phẩm bằng đồng cổ, những bộ xương kỳ lạ, ngắm các tòa nhà kim tự tháp đặc trưng,…

  • Bãi biển Marina

Đây là nơi bạn sẽ được thỏa thích vui đùa với sóng biển xanh mát, tận hưởng vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên bao la. Ngoài ra, có rất nhiều những hoạt động trên bãi biển đang chờ đón bạn tại đây như: bóng chày, du thuyền, lặn biển, thả diều,… Đồng thời, nơi đây còn sở hữu cả một nền ẩm thực miền duyên hải phong phú và độc đáo, luôn vẫy gọi du khách đặt vé máy bay giá rẻ hãng AirAsia đến tham quan.

Tour du lịch trong nước  hay du lịch giá rẻ nước ngoài luôn luôn hấp dẫn bất kì tín đồ mê du lịch nào. Hãy cùng đại lí du lịch giá rẻ Vietnam Booking khám phá vẻ đẹp của thế giới muôn màu cùng những hành trình du lịch tuyệt vời hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm hấp dẫn nhất!

 

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi