Du lịch Bali: Khám phá thiên đường biển đảo Gili

27/02/2016 Vietnam Booking

Từ lâu, vé máy bay đi Bali đã trở nên thu hút đối với rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế. Vùng biển đảo tuyệt vời này bao gồm cả quần đảo Gili, nơi mệnh danh là thiên đường biển đảo độc đáo nhất ở khu vực Châu Á. Nơi đây được bao phủ bởi những bờ biển có vẻ đẹp hoàn hảo, với làn nước trong xanh, mát lành, các rạn san hô tuyệt mỹ của xứ sở miền Tây Bắc – Lombok. Quần đảo Gili xứng đáng là điểm đến lý tưởng nhất tại Indonesia.

Khám phá thiên đường đảo Gili

Gili – Vùng biển đảo hoàn hảo

ve may bay di bali 5

Trong suốt giai đoạn của những năm 1980 – 1990, tại quần đảo Gili, các rạn san hô nước sâu bắt đầu hình thành và phát triển vượt bật với một hệ thống vô cùng phong phú, đa dạng và nhiều màu sắc. Hàng dặm những bãi bờ cát trắng uốn lượn dịu dàng quanh những mặt biển trong veo tạo nên sự lôi cuốn đặc biệt đối với rất nhiều du khách đặt vé máy bay giá rẻ để đến Bali.

Nhịp sống nơi đây không hối hả, trái lại nó thật êm đềm và bình yên, làm lắng dịu lòng những khách du lịch thập phương khi đặt chân tới quần đảo này. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ, vùng biển đảo hoàn hảo Gili ngày nay chính là sự kết hợp tuyệt vời của một không gian nghỉ mát với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và những dịch vụ cực kỳ hiện đại. Ở đây còn có một hệ thống các nhà nghỉ nguyên sơ dành riêng cho những khách du lịch bụi.

ve may bay di bali 1

Quần đảo này nằm ở eo biển Lombok, cách trung tâm Bali khoảng 35 km về phía Tây. Do vị trí nằm gần đường xích đạo, quần đảo Gili luôn mang đến một khí hậu ấm áp của vùng nhiệt đới nguyên sơ. Tại đây, du khách có thể dễ dàng nhìn ngắm cả hai địa điểm Bali và Lombok với tầm nhìn tuyệt vời nhất. Khu vực này có có sự xuất hiện của ngọn núi Rinjani hùng vĩ. Đây là một trong hai ngọn núi lửa cao nhất của Indonesia.

Vẻ đẹp tuyệt vời của quần đảo Gili

Quần đảo Gili được cấu thành từ những hòn đảo nhỏ, trong đó ba hòn đảo chính tạo nên sự hấp dẫn và lôi cuốn cho quần đảo này là: Gili Trawangan, Gili Meno và Gili Air.

ve may bay di bali 4

Vị trí của ba hòn đảo này nằm rất gần nhau, tuy nhiên mỗi đảo đều có sự phát triển và nét quyến rũ riêng của mình. Với chiếc vé máy bay đi Bali giá rẻ của hãng hàng không Air Asia, bạn sẽ có ngay cơ hội khám phá vùng biển đảo thiên đường Gili nổi tiếng.

Gili Trawangan: Là hòn đảo lớn nhất của quần đảo Gili. Nơi đây sở hữu hệ thống đường hầm và hang động độc đáo từ thời Thế chiến thứ hai. Gili Trawangan là điểm du lịch nổi bật với nhiều hoạt động giải trí, thư giãn từ biển đặc sắc. Nơi đây hứa hẹn đem đến cho bạn một không khí náo nhiệt, năng động và vui tươi nhất.

ve may bay di bali 2

Gili Meno: Phía Tây của hòn đảo này có một hồ nước cạn với cảnh quan tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, du khách cũng còn được khám phá và tìm hiểu về nghề sản xuất rong biển độc đáo tại đây. Ngoài ra, với những rạn san hô lộng lẫy ở khu vực Bắc đảo, bạn sẽ được tha hồ trải nghiệm việc lặn biển vô cùng thú vị, đắm chìm trong khung cảnh rực rỡ đầy màu sắc dưới đáy đại dương. Chưa hết, ở đây còn có một khu bảo tồn rùa khá nổi tiếng.

Gili Air: Khác với sự náo náo nhiệt ở Gili Trawangan, nơi đây mang đến cho du khách một không gian khá yên tĩnh, vì thế nó được các cặp vợ chồng chọn làm địa điểm cho tuần trăng mật ngọt ngào của họ. Nhiều du khách đến đây cũng với mục đích tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng êm đềm và bình yên.

Hòn đảo Gili Air này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những chuyến lặn biển tuyệt vời nhất qua việc kế thừa một hệ sinh vật biển đa dạng. Có nhiều giống rùa đặc biệt sinh sống tại khu vực này, kèm theo đó là hàng loạt các rạn san hô rực rỡ. Tại đây, bạn cũng có thể tham gia vào một số môn thể thao dưới nước hấp dẫn như: Stand Up Paddleboarding, Kitesurfing độc đáo,…

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi