Đến thăm những danh thắng nổi tiếng ở Hàng Châu

12/03/2016 Vietnam Booking

Hàng Châu là một trong những điểm du lịch được yêu thích nhất ở Trung Quốc. Thành phố nổi tiếng này là vùng đất thịnh vượng hàng đầu của đất nước Trung Hoa từ khoảng 1,000 năm nay. Nơi đây nổi bật và thu hút với nhiều phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, nên thơ và hữu tình. Thành phố Hàng Châu là điểm đến lôi cuốn hàng triệu du khách đặt vé máy bay đi giá rẻ hãng Air Asia đến để du lịch, nghỉ dưỡng. Dưới đây là một số những danh thắng mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến thăm thành phố xinh đẹp này.

Những danh thắng không thể bỏ lỡ khi đến Hàng Châu

Dạo ngắm cảnh chùa tháp Lục Hoà

ve-may-bay-di-hang-chau-1-12-3-2016

Chùa tháp Lục Hoà là công kiến trúc độc đáo nằm ở phía Nam của khu vực Tây Hồ, nép mình bên dòng sông Tiền Đường hiền dịu. Được xây dựng ở thời nhà Tống nên công trình này mang đậm dấu ấn của lối kiến trúc cổ xưa đặc biệt. Trên những bức tường phía bên trong ngọn tháp vẫn còn nguyên vẹn hình ảnh trang trí về các loài sinh vật và phong cảnh thiên nhiên ngày trước.

Suốt nhiều thế kỷ, công trình chùa tháp này trải qua nhiều lần tu bổ lại đã mang dáng vẻ của một phong cách kiến trúc tổng hòa, được kết hợp giữa sự nổi bật giữa hai triều đại là nhà Tống và nhà Thanh. Đến đây, bạn có thể leo lên phía trên đỉnh của ngọn tháp để quan sát, chiêm ngắm bao quát khung cảnh thiên nhiên tuyệ đẹp. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhìn thấy vẻ đẹp độc đáo của con sông Tiền Đường hiền hòa, êm đềm đang uốn mình lượn quanh khắp thành phố.

Ghé thăm đồn điền trà Longjing

ve-may-bay-di-hang-chau-2-12-3-2016

Thành phố Hàng Châu nổi tiếng nhất với 3 điểm chính yếu, đó là: nước, đất và truyền thống cổ xưa. Trong đó, đồn điền trà Longjing trở nên nổi bật với yếu tố thứ 3: truyền thống cổ xưa.

Thắng cảnh Longjing là vùng đất của làng nghề trà xanh nổi tiếng Trung Quốc. Từ màu sắc, mùi vị cho đến hình dạng ấn tượng nhất trong lòng du khách phương xa. Sẽ là điều đáng tiếc nếu bạn không thưởng thức được hương vị của một tách trà Longjing tuyệt hảo khi du lịch đến Hàng Châu.

Nơi đây sẽ mang đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ về một nền văn hóa độc đáo của một đồn điền trà Longjing với những âm hưởng truyền thống. Bên cạnh đó, du khách còn được khám phá quy trình thu hoạch cũng như chế biến loại trà hảo hạng từ những người dân địa phương.

Du ngoạn tháp Lôi Phong

ve-may-bay-di-hang-chau-12-3-2016

Lôi Phong chính là ngọn tháp sừng sững nằm bên phía bờ Nam của khu vực Tây Hồ. Đây cũng là nơi tuyệt vời cho những ai đặt vé máy bay đi Hàng Châu được thỏa sức khám phá lịch sử và nền văn hoá đặc sắc của đất nước Trung Hoa.

Công trình này được xây dựng vào năm 975 và là một trong những địa điểm tham quan nổi bật nhất tại Hàng Châu. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội nhìn ngắm quang cảnh hoàng hôn dịu dàng, lãng mạn và tuyệt đẹp ở Tây Hồ. Nơi đây gắn liền với những câu thần thoại về nhân vật Bạch Xà trong truyền thuyết – điều mà ít du khách nào biết được. Lôi Phong chính là nơi mà sư Pháp Hải đã sử dụng để giam cầm Bạch Xà trong suốt khoảng thời gian dài.

Tham quan biệt thự sân vườn độc đáo Guo

ve-may-bay-di-hang-chau-4-12-3-2016

Khu biệt thự sân vườn này được hình thành vào năm 1861. Đây từng là danh lam thắng cảnh hấp dẫn và nổi tiếng bậc nhất ở Hàng Châu. Với chiếc vé máy bay đi khuyến mãi của Air Asia, du khách có thể đến đây để chiêm ngắm vẻ đẹp kiến trúc độc đáo của công trình này.

Toàn bộ khu biệt thự minh là sự kết hợp hài hoà, sáng tạo giữa khung cảnh tự nhiên và công trình nhân tạo. Với khu sảnh chính và sân vườn có thiết kế đặc biệt, nhất định nơi đây sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị và bất ngờ về vẻ đẹp truyền thống cổ xưa, lộng lẫy.

Đến Tây Hồ ngắm hoàng hôn

ve-may-bay-di-hang-chau-5-12-3-2016

Khi nhắc đến Tây Hồ, người ta nghĩ ngay đến những khung cảnh tuyệt đẹp về một danh thắng nổi tiếng hàng đầu của Trung Quốc. toàn bộ khu vực này được bao bọc bởi núi non hùng vĩ, xung quanh là khung cảnh thiên nhiên bình yên, thơ mộng.

Với vẻ đẹp nên thơ, thoáng đãng nên từ xưa nhiều Hoàng đế đã chọn nơi này làm địa điểm để nghỉ dưỡng và thư giãn cho người thân trong Hoàng tộc. Ngày nay, Tây Hồ thu hút đông đảo du khách ghé tham quan bởi vẻ đẹp rạng ngời từ những khu vườn, chùa chiền, đình đài được xây dựng tại đây. Bên cạnh đó, đây còn là điểm lý tưởng để bạn có cơ hội khám phá những nét đẹp văn hó, lịch sử Trung Hoa vẫn còn tồn tại và được bảo quản khá tốt.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi