Địa điểm yêu thích ở Seoul, Hàn Quốc

28/07/2021 Vietnam Booking

Seoul là thủ đô của Hàn Quốc trong hơn 600 năm kể từ khi giải phóng đồng minh của Hàn Quốc năm 1945. Thành phố có một sức mê hoặc, thu hút hàng triệu du khách đến từ khắp mọi nơi, thuộc mọi lứa tuổi và cả bất cứ hình thức du lịch nào. Hơn nữa các điểm tham quan du lịch ở Seoul còn dễ dàng khám phá thông qua hệ thống tàu điện ngầm của thành phố. Mua vé máy bay đi Hàn Quốc, ghé thăm Seoul với nhiều lựa chọn du lịch được yêu thích như:

Những điểm du lịch yêu thích dành cho khách du lịch ở Seoul:

Các điểm đến gia đình

Seoul có Children Grand Park, ban đầu được đặt ngôi mộ của Myeong Seong Hwang Hu – nữ hoàng cuối cùng của Đế chế Hàn Quốc. Sau đó, các quan chức thành phố di dời ngôi mộ của cô vào năm 1926 và tạo ra một công viên vào năm 1970. Children Grand Park cung cấp gần 40 mẫu Anh, chứa một công viên giải trí và một sở thú nhỏ. Đây chính là điểm hẹn tuyệt vời cho các gia đình trong các dịp cuối tuần. Hơn nữa, khi vào tham quan công viên là hoàn toàn miễn phí, trừ khi bạn đến thăm vườn thú và công viên giải trí.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Seoul, Hàn Quốc

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc

Everland là một khu vui chơi giải trí ở ngoại ô Seoul với năm lĩnh vực theo chủ đề khác nhau. Everland cũng thường xuyên tổ chức Safari World, nơi gấu và mèo có thể lang thang tự do trong môi trường sống tự nhiên của chúng. Còn Caribbean Bay là một công viên nước cung cấp một loạt các trò chơi dưới nước thú vị.

Di tích lịch sử văn hóa

Cheong Wa Dae là văn phòng của Tổng thống Hàn Quốc được xây dựng bằng gạch màu xanh, thể hiện một tầm nhìn lộng lẫy và quyền lực. Mua vé máy bay đi Seoul đến đây bạn có thể tham gia một tour du lịch vào một trong các ngày từ thứ Ba đến thứ Bảy, và phải đặt trước ít nhất là 10 ngày trước. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội xem một video trước khi tour diễn du lịch kéo dài một giờ kể lại lịch sử Cheong Wa Dae. Sau đó, đoàn sẽ tiếp tục qua khu vườn, và các khu vực tiếp khách.

Giá vé máy bay rẻ nhất đi Hàn Quốc

Jongmyo là ngôi đền hoàng gia của triều đại Choson ở Hàn Quốc và là đền thờ Khổng giáo lâu đời nhất vẫn còn sót lại. Gia đình hoàng gia đã xây dựng ngôi đền ban đầu vào năm 1395, nhưng sau đó, Nhật Bản xâm lược và đã san bằng nó trong năm 1592.

Viện Bảo Tàng

Bảo tàng quốc gia Hàn Quốc tập trung chủ yếu vào các tác phẩm nghệ thuật châu Á và hiện là di tích có niên đại từ thời kỳ đồ đá cũ. Bảo tàng quốc gia cung cấp hướng dẫn du lịch bằng tiếng Anh hai lần một ngày, cùng với dịch vụ cho thuê tự hướng dẫn du lịch.

Đặt vé máy bay giá rẻ nhất hãng Air Asia đi Seoul

Đài tưởng niệm Chiến tranh Triều Tiên là nơi trưng bày các loại vũ khí khác nhau, từ đá nguyên thủy đến vũ khí hiện đại. Hội trường chính của đài tập trung chủ yếu vào chiến tranh Triều Tiên, và các bức tường bên ngoài của tòa nhà được khắc tên của các thành viên UN-đồng minh đã thiệt mạng trong cuộc xung đột. Ngoài ra, du khách có thể khám phá những chiếc xe tăng cũ và máy bay nằm bên ngoài tòa nhà chính.

>> Xem thêm: Giá vé máy bay đi Hàn Quốc khoảng bao nhiêu tiền?

Những cung điện duyên dáng

Changdeokgung rộng trên 143 mẫu đất tại căn cứ Núi Unbongsan của Seoul. Hoàng đế T’aejong đã cho xây dựng của cung điện trong những năm đầu thế kỷ 15. Kiến trúc sư của ông đã thiết kế một công trình khá phức tạp và nguy nga, sự pha trộn hài hòa với những rừng cây xung quanh.

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ nhất

Cung điện Gyeongbokgung hoàn thành vào năm 1395, ba năm sau khi triều đại Choson lên cầm quyền – một điểm du lịch hấp dẫn của rất nhiều du khách ở Hàn Quốc. Gyeongbokgung từng là nơi ở của gia đình hoàng gia và đến ngày nay công trình vẫn dường như còn nguyên vẹn. Nhân viên cung cấp các tour du lịch 90 phút trong cung điện với các thuyết minh bằng tiếng Anh hai lần một ngày.

Như vậy, có thể thấy thủ đô của Hàn Quốc có đủ các địa danh thú vị dành cho chuyến đi của bạn. Chưa kể, các điểm mua sắm, những món ăn ngon còn mê hoặc bước chân của bạn. Nhanh tay đặt ngay vé máy bay Air Asia giá rẻ để có một hành trình du lịch thú vị trong tương lai gần ở xứ sở kim chi. 

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi