Điểm đến hấp dẫn dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30 tháng 4

16/03/2016 Vietnam Booking

Giỗ tổ Hùng Vương và nghỉ lễ 30 tháng 4,1 tháng 5 nên đi đâu chơi ? Theo thông tin mới nhất từ Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, do lễ Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 Âm lịch sắp tới rơi vào ngày cuối tuần: thứ 7 (16/4/2016), cho nên ngày nghỉ của nhân viên công chức và người lao động sẽ được bù lại vào ngày thứ 2 của tuần tiếp theo, tức là vào ngày 18/4/2016. Số ngày ngày cho dịp lễ này là 3 ngày. Tương tự, đối với trường hợp Lễ 30/4 và 1/5 của năm 2016 cũng trùng vào hai ngày nghỉ cuối tuần là thứ bảy và chủ nhật, cho nên người lao động sẽ được nghỉ bù vào ngày 2/5 và 3/5 năm 2016. Tổng số ngày nghỉ cho dịp lễ này sẽ là 4 ngày.Với lịch nghỉ tết như vậy,việc chọn địa điểm đi chơi hoặc du lịch dịp nghỉ lễ giỗ tổ và 30/4.1/5 cho phù hợp là vô cùng quan trọng.

Lịch nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 – 1/5

ve-may-bay-gia-re-air-asia-1-16-3-2016

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán năm 2016, thì có thể nói, đây là 2 dịp nghỉ lễ nhận được nhiều sự mong đợi nhất đối với mọi người. Với lượng ngày nghỉ này, chắc chắn sẽ là cơ hội thuận tiện nhất cho bất kỳ người nào đang có kế hoạch đi chơi,du lịch, trong những ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương và 30 tháng 4 – 1 tháng 5 sắp tới đây,mong muốn khám phá và tìm kiếm những điều mới lạ tại 3 vùng lãnh thổ xinh đẹp: Thái Lan, Malaysia và Úc.

Đồng hành cùng những cuộc hành trình đó, hãng hàng không quốc gia AirAsia tự hào là lựa chọn tin cậy cho bạn thông qua các loạt vé máy bay AirAsia khuyến mãi giá rẻ, siêu tiết kiệm của hãng. Đây sẽ là dịp lý tưởng cho bạn được trải nghiệm và tham quan những thành phố xinh đẹp của đất nước Thái Lan, nhiều danh thắng tuyệt mỹ ở Malaysia. Những vùng thung lũng xanh rì, vùng sa mạc rộng lớn hay những khu vườn đầy hoa rực rỡ tại các thành phố hiện đại của Úc cũng đang háo hức chờ đón bạn đặt chân đến du ngoạn.

Cùng AirAsia khám phá các điểm đến hàng đầu châu Á trong dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương & 30/4 – 1/5

Thỏa sức đi chơi du lịch Thái Lan dịp giỗ tổ Hùng Vương cùng vé giá rẻ

Thái Lan là một quốc gia có nền văn hóa mang đậm nét tư tưởng Phật giáo tâm linh thông qua những lễ hội tôn giáo vô cùng đặc sắc. Sự sùng đạo của người dân nơi đây cũng được thể hiện một cách rõ rệt trong văn hóa ứng xử hàng ngày. Từ đó, nền văn hóa đặc biệt này đã trở thành truyền thống cũng như nét đẹp riêng biệt cho vùng đất nơi đây.

ve-may-bay-gia-re-air-asia-4-16-3-2016

Tôn giáo cũng chính là điểm ấn tượng nhất của đất nước và con người nơi đây. Phần lớn người dân Thái đều là tín đồ của đạo Phật, bên cạnh đó còn có sự giao thoa đặc biệt từ các đạo phái như: đạo Hồi, Hin-đu, Sikh và Thiên Chúa giáo.

Với loại khí hậu gió mùa của miền nhiệt đới đặc biệt, đất nước này trở nên mát mẻ quanh năm. Nhiệt độ trung bình tại đây cao nhất cũng ở khoảng 35⁰C. Vì thế, du khách có thể đến tham quan vùng đất này bất cứ mùa nào trong năm. Dưới đây là một số địa điểm đi chơi du lịch dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương và 30 tháng 4 – 1 tháng 5 nổi tiếng cho bạn tham khảo khi sở hữu chiếc vé máy bay đi Thái Lan của hãng Air Asia cho kỳ nghỉ sắp tới:

  • Khu vực miền Nam:    Phuket, Ko Samui, Hatyai, Krabi, Nakhon Si Thammarat.
  • Miền Trung:                Bangkok, Pattaya, Hua Hin, Ko Chang, Kanchanaburi, Ayutthaya.
  • Phía Bắc:                     Sukhothai, Chiang Mai, Chiang Rai, Mae Hong Son, Pai.
  • Miền Đông Bắc:          Vườn quốc gia Khao Yai, Công viên lịch sử Phimai, Udonthani.

Du hí cùng soái ca dịp giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 – 1/5 với vé máy bay đi Maylaysia giá rẻ

Malaysia là một đất nước đa dạng về chủng tộc cũng như tôn giáo. Đất nước này không chỉ mê hoặc, quyến rũ rất nhiều tín đồ mê du lịch Việt Nam từi già đến trẻ. Dịp lễ giỗ tổ và 30/4-1/5 sắp tới, du khách khi đặt vé máy bay giá rẻ của hãng Air Asia sẽ được ghé thăm đất nước không chỉ nổi tiếng bởi những phong tục tập quán độc đáo. Mà bên cạnh đó, xứ sở này còn nổi bật và lôi cuốn bởi nét đẹp đặc biệt từ kiến trúc, văn hóa nghệ thuật cho đến vô vàn những danh thắng tuyệt đẹp.

ve-may-bay-gia-re-air-asia-3-16-3-2016

Không ồn ào, hoạt náo với các địa điểm vui chơi, ăn uống và mua sắm ở Thái Lan, đất nước này hấp dẫn du khách bởi chính vẻ đẹp hiện đại, đầy quyến rũ. Với nét huyền bí, cổ kính của những thành phố lớn lộng lẫy, Malaysia trở nên vô cùng lung linh và sang trọng, lôi cuốn hàng triệu du khách lũ lượt tìm đến.

Khi chọn Malaysia là địa điểm đi chơi du lịch cho kỳ nghỉ dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30 tháng 4 – 1 tháng 5 sắp tới, bạn sẽ được chu du trên khắp mọi miền của xứ sở này với chiếc vé máy bay đi Malaysia cực rẻ và hành trình siêu tiết kiệm. Đây là cơ hội cho bạn được tham quan hàng loạt các tòa tháp bằng kính có độ cao đạt nhất nhì trên thế giới, khám phá nhiều vùng đất ngoại ô bạt ngàn với những cánh đồng và rừng cây xanh rì. Bên cạnh đó, nơi đây còn có rất nhiều những ngôi nhà ở mang phong cách truyền thống cổ xưa độc đáo, những bãi biển với cảnh quan tuyệt mỹ, thanh bình, đẹp đến mê hồn.

Các địa danh nổi bật mà bạn không nên bỏ qua khi đến thăm đất nước này như: Thủ đô Kuala Lumpur, Putrajaya, Thành phố cổ Malacca, Johor Bahru, Đảo Penang, Đảo Langkawi,… và hàng nghìn những thắng cảnh đẹp mê ly khác.

Dẫn soái muội đi Úc dịp giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 – 1/5 với vé giá rẻ

ve-may-bay-gia-re-air-asia-2-16-3-2016

Nước Úc được yêu mến bởi những vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết với những dải cát dài, trắng mịn, uốn lượn dịu dàng quanh các bờ biển xanh biên biếc, thơ mộng. Bên cạnh đó, người dân Úc cũng rất thân thiện, gần gũi và hiếu khách. Đây là vùng lãnh thổ được đánh giá cao về sự trẻ trung, năng động, là đất nước xinh đẹp, lý tưởng đáng đặt chân đến dù chỉ một lần. Nếu chưa biết giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 – 1/5 nên đi đâu chơi hay du lịch tại đâu thì đây chính là địa điểm du lịch tiết kiệm và lý tưởng nhất cho bạn một kỳ nghỉ ý nghĩa và thú vị.

Với chiếc vé máy bay đi Úc giá rẻ, bạn sẽ được khám phá một nền văn hóa độc đáo của đất nước này thông qua nhiều lễ hội rộn ràng ở các thành phố lớn như: lễ hội thổ dân, lễ hội văn hóa ẩm thực, lễ hội tôn giáo tín ngưỡng,… và nhiều lễ hội truyền thống rộn ràng khác.

Một số điểm đến hấp dẫn cho bạn tại Úc với kỳ nghỉ lễ dịp Giỗ tổ Hùng Vương và lễ 30/4 – 1/5 như: Eo biển Bass, Tamworth, Bãi biển Bondi, thung lũng Hunter, Đường mòn Overland Track, Cầu cảng Sydney, Blue Mountains, Đảo Lord Howe, thung lũng Barossa, Công viên quốc gia Franklin – Gordon Wild Rivers, núi Ossa kỳ vĩ,…

Tour du lịch nước ngoài hay du lịch trong nước luôn luôn hấp dẫn bất kì tín đồ mê du lịch nào. Hãy cùng đại lí du lịch giá rẻ Vietnam Booking khám phá vẻ đẹp của thế giới muôn màu cùng những hành trình du lịch tuyệt vời hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm hấp dẫn nhất!

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi