Du lịch Hàn Quốc cần bao nhiêu tiền?

11/09/2022 Tuấn Phát
Chuyến đi đến Hàn Quốc của bạn sẽ cần phải tính toán chi phí cho hành trình của bạn. Để giúp bạn ước lượng được khoản chi phí đó, airasiar sẽ đưa ra một số gợi ý cho câu hỏi Đi du lịch Hàn Quốc cần bao nhiêu tiền? Bạn nên chuẩn bị sẵn một kế hoạch chi tiết thì việc tính toán chi phí sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Du lịch Hàn Quốc thường có hai hình thức là du lịch tự túc và du lịch trọn gói. Tùy theo khả năng và điều kiện kinh tế của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn cho mình hình thức du lịch phù hợp nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết chi phí của các hình thức trên nhé!

Hàn Quốc là một điểm đến tuyệt vời

Du lịch ba lô

Chi phí di chuyển đến Hàn Quốc

Để có thể di chuyển đến Hàn Quốc, phương tiện di chuyển phổ biến nhất là đi máy bay. Hiện tại có 3 hãng hàng không khai thác đường bay thẳng đến Hàn Quốc là Vietnam Airlines, Asian Airlines và Vietjet Air. Giá vé máy bay đi Hàn Quốc không quá đắt, tuy nhiên bạn nên lên kế hoạch săn vé trước khoảng 1-2 tháng và chú ý theo dõi các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không hoặc đại lý bán vé uy tín. Bạn sẽ săn được vé giá cực tốt để  chi phí du lịch Hàn Quốc tự túc  được tiết kiệm tối ưu.

Bạn có thể tham khảo  vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ trong các đợt khuyến mãi của hãng với giá chỉ khoảng 4.000.000đ / khứ hồi. Giá vé trung bình cho chặng bay khứ hồi từ Việt Nam sang Hàn Quốc khoảng 7.000.000đ / người lớn. Hãy dành thời gian săn vé trên website của các hãng hàng không hoặc trên  website  của airasiar để khi có giá hợp lý thì đặt ngay nhé .

Travel expenses in Korea Hàn

Sau khi đáp chuyến bay đến Hàn Quốc, bạn sẽ phải di chuyển từ sân bay về địa điểm khách sạn đã đặt trước đó. Bạn có thể chọn taxi với ưu điểm là nhanh chóng và tiện lợi nhất với mức giá khoảng 200.000đ – 500.000đ / lượt. Nếu bạn đi theo nhóm đông người thì chi phí này sẽ tiết kiệm hơn.

Khi đã chuyển đến thành phố, việc đi lại sẽ dễ dàng hơn vì có nhiều loại phương tiện giao thông như xe buýt, tàu điện ngầm, taxi, xe đạp,… trong đó xe buýt và tàu điện ngầm là phương tiện di chuyển. Đây là lựa chọn phổ biến nhất vì nó rất tiện lợi và rẻ vì mỗi lần đi xe buýt bạn sẽ mất khoảng 1.500 won / chiều (khoảng 28.000 đồng) và tàu điện ngầm là 1.000 won / chiều (khoảng 19.000 đồng). Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn taxi để di chuyển và ngắm cảnh thành phố.

Tàu điện ngầm ở Hàn Quốc

Chi phí khách sạn / homestay

Cũng giống như vé máy bay, bạn nên lên kế hoạch đặt phòng khách sạn trước 2-3 tuần, đặt càng sớm càng có nhiều lựa chọn và giá cả phải chăng. Gợi ý cho bạn là nên chọn đặt phòng khách sạn ở những nơi uy tín và gần trung tâm thành phố sẽ thuận tiện cho việc di chuyển tham quan, ăn uống. Bạn cần tìm hiểu kỹ về khách sạn mình đặt phòng bao gồm địa chỉ, số điện thoại. địa điểm ở đâu, vv vì thông tin này sẽ cần được khai báo khi bạn xuống sân bay. Dưới đây là một số gợi ý về khách sạn ở trung tâm Seoul giá rẻ và gần nhiều trung tâm mua sắm bạn có thể tham khảo như sau:

– Khách sạn Bestt Western New Seoul: 16, Sejong –daero 22-gil, jung-gu, Myeong-dong, Seoul với giá phòng khoảng 1.400.000 VND / đêm.

– Khách sạn Icon tọa lạc tại 20, Samil-daero 32ga-gil, Jongno-gu, Seoul với giá phòng từ 1.300.000 VND / đêm.

– Khách sạn Daehanjang tọa lạc tại 210-27. Toegyo-ro, Jung-gu, Seoul giá chỉ từ 900.000 VND / đêm.

– Khách sạn WS tọa lạc tại 15-6, Sinchon-ro 19-gil, Mapo-gu, Seoul, giá từ 800.000 VND / đêm.

Ngoài ra, Hàn Quốc còn có các dịch vụ lưu trú khác như Hostel và Guesthouse nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn, cụ thể như sau:

– Nhà nghỉ Bunk Guesthouse với vị trí tại khu Hongdae, ở đây có đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho du khách với giá cả phải chăng chỉ từ 300.000đ / đêm.

– Mama Guest House (Myeong-dong, Seoul) là một trong những khách sạn giá rẻ, nổi tiếng với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ tiện ích, giá cả tiết kiệm.

Các khách sạn ở Hàn Quốc

Chi phí visa

Khi lựa chọn  đi du lịch Hàn Quốc tự túc  , bạn sẽ cần phải có visa, đây là yếu tố bắt buộc để nhập cảnh vào Hàn Quốc. Bạn cũng nên lên kế hoạch trước và chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết cho quá trình xin visa. Chi phí cho một lần xin visa dưới 90 ngày là khoảng 20 USD / người.

>> Săn vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Chi phí tham quan và giải trí

Ở Hàn Quốc, các hoạt động ngoài trời sẽ được tham gia miễn phí, bạn sẽ không phải trả bất cứ khoản phí nào. Những nơi tính phí vào cửa bao gồm:

– Vé tham quan bảo tàng: 5.000 Won ~ 95.000 VNĐ

– Vé tham quan cung điện, chùa chiền: 2.000 Won ~ 38.000 VNĐ

– Đến câu lạc bộ hoặc quán bar uống nước: 10.000 Won ~ 185.000 VND

Chi phí thực phẩm

Như các bạn đã biết, Hàn Quốc nổi tiếng với nền ẩm thực đa dạng và hấp dẫn với những món ăn đường phố là điểm nhấn thu hút sự tò mò của du khách khi đến đây. Chỉ với khoảng 200.000 VNĐ – 500.000 VNĐ, bạn đã có thể thưởng thức những món ăn đặc sản của xứ sở kim chi như: mì tương đen, kim chi, tokbokki, gimbab, mì lạnh Hàn Quốc, chả cá nóng hổi …

Hàn Quốc với nền thực tế đa dạng

Tổng các chi phí trên là hơn 14 triệu đồng cho một chuyến du lịch Hàn Quốc tự túc trong vòng 5 ngày 4 ngày, chưa bao gồm các khoản mua sắm cá nhân khác, bao gồm:

– Visa fee: 450,000 VND

– Vé máy bay khứ hồi: Mức giá trung bình từ 4.000.000 VND / khứ hồi.

– Khách sạn 3 – 4 sao: Giá từ 840.000đ / phòng / đêm, 4 đêm khoảng 3.400.000đ / người.

– Tiền ăn khoảng 2.500.000đ / người / 5 ngày.

– Chi phí di chuyển khoảng 2.000.000 đồng cho 5 ngày.

– Chi phí tham quan: Khoảng 2.000.000đ – 3.000.000đ cho 5 ngày.

Dự kiến ​​chi phí trên có thể sẽ khác nếu trong trường hợp bạn đặt vé máy bay và phòng khách sạn giá tốt hơn hoặc thực hiện chuyến đi tiết kiệm thì chỉ khoảng 10-12 triệu đồng là đã có thể có một chuyến  du lịch Hàn Quốc giá rẻ  .

Tham quan theo tour

Nếu bạn chọn  du lịch Hàn Quốc theo tour  thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn vì thực tế trên thị trường du lịch có rất nhiều công ty khai thác  tour du lịch Hàn Quốc với nhiều chương trình, thời gian và  sự kiện đa dạng.  Thời gian và chất lượng tour để quý khách dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp với mình. Thông thường, tour du lịch Hàn Quốc có thời gian từ 4N3Đ, 5N4Đ, 6N5Đ, tour cao cấp hoặc tiết kiệm, v.v.

Giá tour đi Hàn Quốc cụ thể cho từng thời điểm như sau:

– Tour 4N3Đ giá khoảng 12 triệu đồng.

– Tour 5N4Đ có giá khoảng 14-15 triệu đồng.

– Tour 6N5Đ có giá khoảng 20 triệu đồng.

Giá trên có thể dao động ít nhiều tùy theo mùa cao điểm hay thấp điểm mà bạn lựa chọn. Đối với những bạn chưa có nhiều  kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc  tự túc thì nên chọn tour trọn gói vì bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì, các công ty du lịch sẽ chuẩn bị các dịch vụ bao gồm cả phí làm visa. , vé máy bay khứ hồi, khách sạn, ăn uống, vé tham quan và sẽ có hướng dẫn viên đi kèm theo lịch trình có sẵn. Khi đi tour trọn gói, bạn sẽ chỉ phát sinh các chi phí cá nhân ngoài chương trình như mua sắm, giặt là, điện thoại, v.v.

>> Tham khảo vé máy bay đi Hàn Quốc hãng Vietnam Airline

Mẹo tiết kiệm tiền khi đi du lịch Hàn Quốc

– Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không hoặc đại lý vé máy bay để nhận được những ưu đãi giá vé tốt nhất.

– Tại Hàn Quốc, bạn nên lựa chọn các phương tiện công cộng như xe bus hoặc tàu hỏa để di chuyển nhằm tiết kiệm tối đa chi phí đi lại. Bên cạnh đó, lựa chọn homestay, nhà nghỉ cũng là một lựa chọn tốt để tiết kiệm hơn.

– Nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc theo tour thì nên chọn công ty du lịch uy tín, đảm bảo chất lượng tour đi kèm với giá cả cũng là một cách tiết kiệm chi phí. Đến với  airasiar,  bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kinh nghiệm hoạt động 10 năm trong lĩnh vực du lịch của công ty. Tham khảo  ngay tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ của airasiar  với nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây mà airasiar đã chia sẻ đầy đủ và chi tiết cho bạn sẽ giúp bạn vơi đi nỗi lo về  chi phí đi du lịch Hàn Quốc  . Chúc bạn sẽ có một chuyến du lịch trọn vẹn và vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi