Du lịch Hàn Quốc khám phá thành phố Seoul xinh đẹp

28/07/2021 Vietnam Booking

Seoul là thủ đô xinh đẹp của Hàn Quốc, nơi đây nổi tiếng với nhiều điểm đến hấp dẫn khách du lịch. Một thành phố luôn luôn sôi động, mang trong mình một vẻ đẹp cuốn hút khó cưỡng lại, là sự lựa chọn của nhiều du khách. Hãy tìm giá vé máy bay AirAsia đi Seoul phù hợp với túi tiền, để có cơ hội khám một Seoul xinh đẹp không kém phần lộng lẫy.

Đặt vé máy bay đi Seoul, tham quan những đâu?

Xứ sở Kim Chi vô cùng nổi tiếng bởi thành phố Seoul lộng lẫy. Nhiều người cho rằng Seoul có những điểm đến đẹp nức lòng. Bên cạnh sự sầm uất hiện đại, thì nơi đây vẫn lưu giữ những giá trị truyền thống đẹp đẽ. Sau đây là những điểm đến hấp dẫn mà bạn nên ghé khi đặt chân đến Seoul:

Làng Bukchon Hanbok

Tọa lạc ngay giữa thủ đô Seoul, chính vì thế mà nơi đây luôn luôn hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp mỹ miều. Nơi đây mang một vẻ đẹp đậm dấu ấn lịch sử, dành cho những ai thích khám phá nét đẹp truyền thống của người dân Hàn Quốc. Bạn có thể đi bộ, len lỏi vào các con đường, cũng như các ngóc ngách nhỏ để khám phá những ngôi nhà hàng trăm năm tuổi của Hàn Quốc. Nơi đây sẽ cho bạn những trải nghiệm thật thú vị và hấp dẫn.

vé máy bay đi Seoul

Bảo tàng nội thất Hàn Quốc

Rộng 6.600 m2, nơi đây lưu giữ nhiều đồ nội thất truyền thống của Hàn Quốc. Tại đây có hơn 2.000 mẫu vật đồ nội thất và 10 ngôi nhà truyền thống. Đến đây bạn như lạc vào một không gian đậm nét văn hóa thời xưa của Hàn Quốc.

Cung điện Gyeongbok

Bạn đã từng nhìn thấy những cung điện nguy nga của Hàn Quốc trong phim ảnh, vì vậy khi book vé máy bay đi Hàn Quốc bạn không nên bỏ lỡ cung điện Gyeongbok. Được xem là cung điện Hoàng Gia nổi tiếng nhất Hàn Quốc, nơi đây đón hàng triệu du khách đến ghé thăm và khám phá. Đây là nơi cư ngụ của rất nhiều vua chúa thời trước, mà vẫn giữ được nét kiến trúc độc đáo, không bị mai một. Đặc biệt khi đến đây bạn sẽ được tìm hiểu và khám phá những nét phong tục truyền thống.

vé máy bay đi Seoul giá rẻ

Insadong

Nếu bạn muốn mua những món quà lưu niệm về tặng cho người thân và bạn bè thì hãy đến với Insadong. Nơi đây chứa đựng nhiều nét đẹp truyền thống cũng như hiện đại được lưu giữ trong các quán cà phê, các khu trưng bày. Đặc biệt đến với Insadong bạn nên thưởng thức ly trà mang hương vị truyền thống của người Hàn Quốc, rất thơm ngon và khiến bạn nhớ mãi hương vị này.

>> Xem thêm: Giá vé máy bay đi Hàn Quốc khoảng bao nhiêu tiền?

Suối Cheonggycheon

Nếu bạn muốn tìm một nơi bình yên, bỏ sau lưng những ồn ào của cuộc sống thì hãy đến với suối Cheonggycheon nhé! Suối ở đây thấp hơn mặt đường 5 mét, nên bạn có thể tản bộ ngắm cảnh và khám phá vẻ đẹp thanh bình tại đây. Suối Cheinggycheon được xem là một địa điểm lãng mạn và thơ mộng trong lòng thành phố Seoul.

vé máy bay giá rẻ đi Seoul

Chợ Đại Nam Môn

Hàn Quốc là một quốc gia nổi tiếng về mỹ phẩm và thời trang. Chính vì vậy chợ Đại Nam Môn là địa điểm lý tưởng cho các tín đồ yêu mua sắm. Đến đây bạn có thể tìm mua tất cả các mặt hành như quần áo, mỹ phẩm, đồ gia dụng,…

Khu Gangnam

Nói đến Gangnam là người ta nhớ ngay đến Hàn Quốc, được xem là khu phố nhộn nhịp và giàu có nhất Hàn Quốc. Đến với Gangnam bạn có thể hòa mình vào một không khí vui tươi, nhộn nhịp tràn đầy sức sống.

vé máy bay đi Seoul giá rẻ nhất

Seoul không chỉ là thành phố đang tự hào của Hàn quốc, mà còn là điểm đến xinh đẹp trong lòng nhiều du khách. Hãy đặt vé máy bay đi Seoul, để bản thân bạn có dịp hòa mình vào một thành phố năng động và quyến rũ.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi