Những khách sạn nên ở khi đến du lịch Nhật Bản

29/12/2016 Vietnam Booking

Airasiar – Khách sạn xin giới thiệu đến các bạn những khách sạn nên ở khi đến du lịch Nhật Bản.

Được biết đến là đất nước du lịch hàng đầu Châu Á,  Nhật Bản thu hút đông đảo du khách bởi thiên nhiên phong phú, cùng với những nét đặc trưng văn hóa vô cùng thú vị. Và để giúp bạn có được một chổ nghỉ chân thích hợp khi đến du lịch Nhật Bản, airasiar.com sẽ gợi ý cho bạn một số khách sạn Nhật Bản chất lượng, tiện nghi giá tốt để bạn tham khảo và tìm được cho mình một điểm nghỉ ngơi lý tưởng.

Các khách sạn Nhật Bản giá rẻ, tiện nghi, chất lượng

Princess Garden Hotel: Tọa lạc tại thành phố Nagoya, Princess Garden Hotel là khách sạn Nhật Bản giá rẻ gần trung tâm, tiện lợi để du khách đi đến các điểm tham quan như Hisaya Odori Park, Nagoya City Science Museum…Phòng ngủ tại đây có đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại, mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi thật thoải mái và ấm cúng. Bên trong khuôn viên của khách sạn Nhật Bản này còn có có nhà hàng và khu quầy bar ở sảnh chờ. Cùng với các dịch vụ hoàn hảo, Princess Garden sẽ là điểm nghỉ chân lý tưởng cho chuyến du lịch Nhật Bản của tất cả mọi người.

khach san Nhat Ban

Hotel Nikko Narita: Tọa lạc tại Sân Bay Quốc Tế Narita, khách sạn Nhật Bản giá rẻ này là địa điểm hoàn hảo để bạn cảm nhận và khám phá Tokyo ở mọi góc cạnh. Hotel Nikko Narita được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại và chất lượng, nhằm mang đến cho du khách sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng. Bên cạnh đó, khách sạn Nhật Bản này còn có  các dịch vụ giải trí như hồ bơi ngoài trời, massage, khu sân vườn…vô cùng thích hợp để bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi sau khoảng thời gian tham gia các hoạt động vui chơi bên ngoài.

Khách sạn 5 sao ở Nhật Bản sang trọng, giá tốt, gần trung tâm

Park Hyatt Tokyo: Khách sạn 5 sao giá tốt ở Nhật Bản này hưởng được rất nhiều lợi khi tọa lạc tại vị trí trung tâm của Tokyo, và gần với các điểm tham quan nổi tiếng như Nhà hát Quốc gia mới, Tokyo Opera City…Park Hyatt Tokyo có 177 phòng, được cung cấp đầy đủ các thiết bị tiện nghi cao cấp, bên trong một không gian rộng rãi, yên bình. Ngoài ra, khách sạn Nhật Bản giá tốt này còn mang đến cho du khách các dịch vụ tuyệt vời như: phòng thể dục, phòng sauna, hồ bơi trong nhà, spa… đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái và dễ chịu.

khach san Nhat Ban gia re khach san Nhat Ban

The Peninsula Tokyo: Với vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố, The Peninsula Tokyo là khách sạn 5 sao ở Nhật Bản giá tốt nhận được sự yêu thích và đặt phòng nhiều nhất của du khách. Bước vào không gian của phòng nghỉ tại đây, bạn như được rũ bỏ những căng thẳng, hối hả của cuộc sống hằng ngày với đầy các trang thiết bị cao cấp và tiện lợi. Bên cạnh đó, khách sạn Nhật Bản giá tốt này còn mang đến các dịch vụ giải trí thư giãn, để bạn tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách trọn vẹn.

Dịch vụ đặt khách sạn Nhật Bản giá rẻ

Hiện nay việc tìm được một chỗ nghỉ ngơi vừa thoải mái vừa tiết kiệm ngân sách cho một chuyến du lịch Nhật Bản không còn quá khó khăn. Và với mong muốn trở thành người hỗ trợ đắt lực cho khách hàng trong việc tìm kiếm và lựa chọn khách sạn Nhật Bản phù hợp, Công ty chúng tôi đã mở ra dịch vụ đặt phòng khách sạn online vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Sau khi nhận được thông tin về điểm đến, thời gian và số lượng du khách trong chuyến đi, công ty chúng tôi sẽ liên hệ với khách sạn và xác nhận đặt phòng cho khách hàng. Với thủ tục và phương thức đăng ký vô cùng đơn giản, chúng tôi sẽ giúp bạn có được chỗ nghỉ ngơi mà mình mong muốn.

Ngoài ra, ngoài dịch vụ đăng ký phòng khách sạn, công ty chúng tôi còn hỗ trợ bạn trong việc làm visa khi đi du lịch nước ngoài, hay mua được vé máy bay với mức phí rẻ nhất.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi