Gợi ý khách sạn Sapa giá rẻ, tầm nhìn đẹp

03/01/2017 Vietnam Booking

Hãy cùng airasiar.com – Khách sạn tìm hiểu những khách sạn đẹp nhất tại Sapa với mức giá cực rẻ nhé!

Với vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ của núi rừng tây bắc, cùng với nét đặc trưng văn hóa của các dân tộc vùng cao đã làm cho du lịch Sapa thu hút không ít du khách gần xa ghé thăm. Và để giúp bạn có được một điểm nghỉ chân lý tưởng, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn các khách sạn Sapa giá rẻ, chất lượng tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Các khách sạn 3 sao ở Sapa giá rẻ, view đẹp

Khách sạn Hoa Phong Sapa: Với sự kết hợp kiến trúc Á – Âu hiện đại, khách sạn 3 sao giá rẻ ở Sapa này sẽ mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi sang trọng nhưng vẫn vô cùng thoải mái. Hoa Phong có hệ thống phòng nghỉ khép kín, được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp. Đặc biệt từ phòng khách sạn Sapa này, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc mây trời nơi thành phố Sa Pa mờ mờ sương ảo vô cùng đẹp mắt. Tại đây, bạn còn được tận hưởng các dịch vụ thư giản tuyệt hảo như spa, massage, bể bơi…

khach san Sapa

Khách sạn Cosiana Sapa: Khách sạn 3 sao giá rẻ ở Sapa này có các phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cosiana Sapa có không gian thoáng đãng, vị trí lý tưởng để du khách có thể ngắm nhìn sắc mây trời, và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hung vĩ của đỉnh núi Phan Xi Păng. Ngoài ra, hệ thống nhà hàng của khách sạn giá tốt ở Sapa này còn phục vụ các món ăn Á, Âu và các món đặc sản mang đậm bản sắc vùng cao vô cùng hấp dẫn.

Khách sạn Sapa giá tốt, gần trung tâm

Khách sạn Sapa Vista: Khách sạn ở Sapa giá tốt này có vị trí gần trung tâm thuận lợi, dễ dàng để du khách có thể tham quan, khám phá vẻ đẹp của thành phố Sapa ở mọi góc cạnh. Không gian thoáng đãng được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt, cùng với việc mang lại dịch vụ hoàn hảo và cung cấp đầy đủ tiện nghi hiện đại, Sapa Vista sẽ mang đến cho bạn một kì nghỉ thật thoải mái và dễ chịu.

khach san Sapa gia tot khach san Sapa

Khách sạn Sapa Dragon: Nằm ở vị trí thuận lợi tại trung tâm thành phố Sapa, Sapa Dragon Hotel là khách sạn giá tốt ở Sapa lý tưởng để nghỉ dưỡng và đi đến các điểm tham quan nổi tiếng. Phòng ốc tại đây được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Bên cạnh đó, mỗi phòng đều có ban công riêng, tiện lợi để du khách có thể hít thở không khí và ngắm nhìn cảnh quan xung quanh, đảm bảo cho bạn một chuyến du lịch Sapa thật thoải mái và khó quên.

Dịch vụ đặt phòng khách sạn Sapa uy tín

Với mong muốn hỗ trợ cho bạn trong việc tìm kiếm và đặt phòng khách sạn Sapa một cách nhanh chóng và hiệu quả, Công ty chúng tôi đã mở dịch vụ đặt phòng khách sạn online vô cùng tiện lợi. Sau khi khách hàng lựa chọn điểm đến, thời gian dự kiến cho chuyến đi cùng với số lượng khách cụ thể tại công ty chúng tôi sẽ xác nhận và liên hệ với khách sạn để giúp bạn có được phòng mà mình mong muốn.

Bên cạnh đó, khi đăng ký đặt phòng khách sạn qua trang web của Công ty chúng tôi, bạn còn được hỗ trợ mua vé máy bay giá rẻ đi du lịch tại nơi mà mình lựa chọn, làm visa du lịch nước ngoài một cách nhanh chóng cũng như một số vấn đề về di chuyển, ăn uống khi bạn đến du lịch tại bất kỳ nơi đâu.

Với những ưu điểm như mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn, dịch vụ đăng ký nhanh chóng và đảm bảo, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch Sapa thật nhiều niềm vui.

Nếu bạn muốn so sánh giá và tìm cho mình khách sạn ưng ý nhất hãy truy cập ngay vào: Khách sạn Sapa

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi