Những khách sạn giá tốt, chất lượng, view đẹp tại Hội An

26/12/2016 Vietnam Booking

Cùng Airasiar – Khách sạn tìm hiểu những khách sạn view cực đẹp tại Hội An nhé!

Hội An là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng và thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước. Và nếu bạn đang phân vân vì không biết nên chọn khách sạn nào vừa đầy đủ tiện nghi, vừa chất lượng và đảm bảo an toàn thì dưới đây sẽ là thông tin về các khách sạn Hội An giá rẻ, đẹp và gần trung tâm để giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Những khách sạn Hội An giá rẻ, đẹp, chất lượng

Ánh Dương Hotel: Địa chỉ nằm tại số 02 đường Phan Đình Phùng, Cẩm Châu, đây được xem là một trong những khách sạn Hội An giá rẻ được yêu thích nhất. Tại đây, du khách sẽ dễ dàng di chuyển, tiếp cận các địa điểm tham quan lớn của thành phố. Phòng ốc của Ánh Dương Hotel được thiết kế rộng rãi, trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại và được bày trí một cách hợp lý. Mức giá phòng ở đây chỉ từ 550.000 đồng/đêm, và còn có cả các dịch vụ giải trí hấp dẫn như khu sân vườn, hồ bơi ngoài trời, spa…

khach san

Nova Villa Hoi An: Tọa lạc tại số 16 Thoại Ngọc Hầu, Cẩm Phô, đây là khách sạn Hội An giá rẻ tuyệt vời dành cho sự lựa chọn của du khách. Vị trí của khách sạn nằm tại khu trung tâm thành phố, vô cùng thuận lơi để bạn có thể đến các điểm tham quan một cách nhanh chóng và dễ dàng. Các phòng nghỉ của Nova Villa Hoi An đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, kèm theo các dịch vụ giải trí độc đáo như sân chơi trẻ em, sân golf… Nova Villa Hoi An sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch Hội An của bạn, với mức giá phòng vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 550.000 đồng/ đêm.

khach san hoi an khach san

Khách sạn chuẩn 3 sao ở Hội An giá tốt, view đẹp

Hội An Sun Boat Hotel: Nằm ở 54 Huyền Trân Công Chúa, Cẩm Châu, đây là khách sạn 3 sao ở Hội An giá rẻ thích hợp để bạn dễ dàng đi đến các điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng một không gian nghỉ ngơi thoải mái, với đầy các thiết bị tiện nghi hiện đại như ti vi, máy lạnh, tủ lạnh, wifi miễn phí…Thêm vào đó, khách sạn Hội An này còn cung cấp rất nhiều phương tiện giải trí hấp dẫn như hồ bơi ngoài trời, sân vườn thu giãn… với mức giá thuê từ 600.000 đồng/ đêm.

khach san hoi an gia re khach san hoi an khach san

Khách sạn boutique ở Hội An giá tốt, không gian yên tĩnh

Green Boutique Villa: Ẩn mình tại khu vực Làng Cẩm Thanh, Hội An, đây là một trong những điểm đến yêu thích của du khách khi đến du lịch Hội An. Khách sạn boutique Hội An giá tốt này có thiết kế là vô cùng đẹp mắt và tinh tế, được bao quanh một màu xanh mướt của cây cỏ. Cùng với việc sở hữu phòng ốc rộng rãi, trang bị đầy đủ các tiện nghi hiên đại, boutique này có mức giá cũng rất dễ chịu, chỉ khoảng từ 600 đến 800k/ đêm, là lựa chọn lý tưởng để bạn và gia đình có được chuyến du lịch Hội An thêm trọn vẹn.

khach san hoi an gia re khach san hoi an khach san

 Đặt phòng khách sạn Hội An giá rẻ một cách nhanh chóng và đảm bảo

Hiện nay việc tìm được một chỗ nghỉ ngơi vừa thoải mái vừa tiết kiệm ngân sách cho một chuyến du lịch Hội An không còn quá khó khăn. Và với mong muốn trở thành người hỗ trợ đắt lực cho khách hàng trong việc tìm kiếm và lựa chọn khách sạn Hội An giá rẻ, giá tốt, Công ty chúng tôi đã mở ra dịch vụ đặt phòng khách sạn online vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Sau khi nhận được thông tin về điểm đến, thời gian và số lượng du khách trong chuyến đi, công ty chúng tôi sẽ liên hệ với khách sạn và xác nhận đặt phòng cho khách hàng. Với thủ tục và phương thức đăng ký vô cùng đơn giản, chúng tôi sẽ giúp bạn có được chỗ nghỉ ngơi mà mình mong muốn.

Ngoài ra, ngoài dịch vụ đăng ký phòng khách sạn, công ty chúng tôi còn hỗ trợ bạn trong việc làm visa khi đi du lịch nước ngoài, hay mua được vé máy bay với mức phí rẻ nhất.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi