Khám phá nét đẹp về văn hóa và con người ở Osaka

07/04/2016 Vietnam Booking

Osaka là thành phố xinh đẹp tọa lạc tại vùng lãnh thổ Kinki của đảo Honshu. Với sự phát triển vượt bật, thành phố này hiện trở thành trung tâm công nghiệp và hải cảng chính của Nhật Bản. Nơi đây giữ vai trò quan trọng là trái tim của Kansai. Thành phố là nơi hội tụ tất cả những vẻ đẹp độc đáo từ văn hóa, cảnh quang cho đến các bộ sưu tập cổ vật quý hiếm, hứa hẹn mang đến cho bất cứ du khách nào đặt vé máy bay giá rẻ đi Osaka đều có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thành phố của những điều tuyệt vời

Với tấm vé máy bay đi Osaka hãng AirAsia, du khách sẽ được đặt chân đến khám phá vùng đất mà khi nhắc đến, ai ai cũng nghĩ ngay tới các công trình kiến trúc độc đáo bao gồm nhiều tòa lâu đài tráng lệ. Bên cạnh đó là những khu vườn thơ mộng với sắc hoa rực rỡ suốt 4 mùa, cảng Osaka ấn tượng với toà thủy cung huyền ảo, vòng xoay ngắm cảnh toàn thành phố cao nhất thế,…

va-may-bay-di-osaka-1-7-4-2016

Đến du lịch nơi đây, du khách còn được tham quan Nipponbashi – khu phố điện tử sầm uất hàng đầu tại Nhật. Không chỉ vậy, thành phố này còn thừa hưởng rất nhiều nét đẹp cổ kính của những ngôi đền, sự giao thoa độc đáo của các nền văn hóa về phong tục, lối sống, âm nhạc, ẩm thực,… và biết bao điều tuyệt vời chờ bạn đến khám phá.

Những nét đẹp xã hội

Lịch sử

Osaka ngày trước vốn được gọi là Naniwa. Vào khoảng năm 1496, tại vị trí bị phá hủy của những cung điện Hoàng gia Naniwa, người ta đã xây dựng một dinh tổng và ngôi chùa Ishiyama Hongan-ji với kiến trúc vô cùng ấn tượng. Sau này, đến năm 1570, nơi đây bị phá bỏ và bị Toyotomi Hideyoshi chiếm đoạt để xây dựng lâu đài của mình. Osaka cũng dần hình thành từ giai đoạn đó.

Thành phố này từng là trung tâm kinh tế vô cùng quan trọng của đế chế cầm quyền Nhật trong một thời gian dài. Với lượng lớn dân số quy tụ về đây, trong đó nổi trội là các tầng lớp thương gia, khu vực này đã phát triển mạnh mẽ, bên cạnh đó kéo theo sự phát triển của văn hoá đô thị hiện đại, xây dựng nên vùng đất Osaka phồn thịnh ngày nay.

va-may-bay-di-osaka-4-7-4-2016

Văn hóa

Có thể nói, Osaka là thành phố mang đậm bản sắc văn hóa ẩm thực với vô số những món ăn nổi tiếng. Nét đẹp độc đáo này là sự pha trộn phá cách của nhiều vùng ẩm thực bao gồm: Okonomiyaki, Takoyaki, Udon, các món sushi đặc sản cũng như nhiều món ăn truyền thống khác.

Giáo dục

Từ lâu, thành phố này đã là trung tâm giáo dục cấp cao của nước Nhật. Đông đảo du học sinh săn tìm vé máy bay giá rẻ đi Osaka, vé máy bay đi Nhật Bản để tiếp tục nghĩa vụ học tập của mình tại các trường đại học danh tiếng nơi đây. Hệ thống giáo dục tại Osaka được đánh giá là vượt bật và chất lượng nhất tại Nhật Bản.

Giao thông

va-may-bay-di-osaka-3-7-4-2016

Nếu có dịp đặt vé máy bay giá rẻ hãng AirAsia đến du lịch Osaka, bạn sẽ ngỡ ngàng với một hệ thống giao thông vô cùng hiện đại và phát triển hàng đầu thế giới. Osaka sân bay quốc tế Kansai đặt tại hòn đảo nhân tạo xinh đẹp ngoài bờ vịnh Osaka. Ngoài ra, nơi đây còn có các sân bay quốc tế Osaka tọa lạc tại Itami và sân bay nội địa Toyonaka vô cùng rộng lớn. Song song với sự phát triển đó là hệ thống tàu điện ngầm cực kỳ hiện đại và tiện ích.

Con người

Người dân sống Osaka vô cùng thân thiện, hiếu khách. Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng với nền văn minh vượt bật, con người được tu bổ và giáo dục rất nghiêm khắc về nhân cách sống. Thành phố Osaka cũng là một trong những khu vực luôn gìn giữ và phát huy tốt nhất những giá trị văn hóa của dân tộc thông qua những lễ hội, phong tục và nghi lễ được lưu truyền, bảo vệ.

Tour du lịch trong nước  hay du lịch giá rẻ nước ngoài luôn luôn hấp dẫn bất kì tín đồ mê du lịch nào. Hãy cùng đại lí du lịch giá rẻ Vietnam Booking khám phá vẻ đẹp của thế giới muôn màu cùng những hành trình du lịch tuyệt vời hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm hấp dẫn nhất!

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi