Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và đời sống hoang dã ở Sydney

25/04/2016 Vietnam Booking

Mỗi hành trình du lịch cùng vé máy bay giá rẻvé máy bay khuyến mãi hãng AirAsia đều đảm bảo mang đến cho bạn những điều vô cùng bất ngờ và đầy thú vị. Vì thế, đối với chuyến du lịch nước Úc hôm nay cũng không là ngoại lệ. Theo đó, bạn sẽ được tha hồ khám phá những địa danh hấp dẫn và tuyệt vời tại lãnh thổ quyến rũ này với những chặng bay cực kỳ tiết kiệm và an toàn mà AirAsia mang đến.

ve-may-bay-di-sydney-gia-re

Nào, hãy cùng AirAsia khám phá vẻ đẹp độc đáo của thiên nhiên nơi đây, đồng thời tìm hiểu về đời sống của các loài động vật hoang dã, quý hiếm thông qua chiếc vé máy bay giá rẻ đi Sydney của hãng ngay bây giờ bạn nhé!

Vẻ đẹp thiên nhiên và đời sống hoang dã độc đáo ở Sydney

Công viên Luna

Nơi đây được cho là công viên giải trí tuyệt vời hàng đầu ở Sydney. Hình thành từ những năm 1930, công trình công cộng này vẫn duy trì được sự hấp dẫn và lôi cuốn đến không ngờ của mình. Với những đoàn tàu ngoạn mục lượn quanh các khu vực, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những lộ trình độc đáo nhất.

ve-may-bay-di-sydney-gia-re-1

Khi Công viên Luna tọa lạc bên vùng bờ biển Milsons Point. Trải qua nhiều thập kỷ, nơi đây dần phát triển và thu hút rất đông người dân địa phương và du khách quốc tế tìm đến mỗi khi đặt vé máy bay giá rẻ Sydney hay vé máy bay đi Úc giá rẻ hãng AirAsia để du lịch.

Nơi đây ấn tượng với rất nhiều tòa nhà và những đường trượt độc đáo. Chắc chắn, bạn sẽ bị mê hoặc ngay từ giây phút nhìn thấy cổng vào nổi tiếng với hình dáng giống miệng của chú hề khổng lồ. Sẽ không lấy làm lạ nếu bạn cảm nhận được sự quen thuộc khi dừng chân đến đây. Vì đây chính là phông nền của rất nhiều bộ phim và chương trình truyền hình nổi tiếng.

Thủy cung Sea Life Sydney

ve-may-bay-di-sydney-gia-re-2

Thủy cung Sydney là điểm đến lý tưởng cho bạn và những người thân yêu cùng khám phá một môi trường với đời sống của những loài sinh vật biển đa dạng. Đây chính là nơi tham quan cuốn hút du khách nhất tại Sydney nói riêng và nước Úc nói chung. Tham quan nơi đây, bạn sẽ được nhìn thấy những rạn san hô Great Barrier rực rỡ, sự quyến rũ của một Nam Đại Dương hoang vu, đồng thời là một trung tâm thủy sinh nhộn nhịp và hoạt náo nhất tại Sydney.

Với kiến trúc và quy mô độc đáo, nơi đây mang đến cho bạn cơ hội được quan sát hơn 13,000 cá thể là những sinh vật biển đặc biệt của khoảng 700 chủng loại khác nhau. Theo từng chủ đề khác nhau, người ta đã phân chia nơi đây thành 14 khu vực. Trong đó, ấn tượng nhất đồng thời là tâm điểm chính yếu của thủy cung này là khu Shark Walk và Shark Valley. Đây là nơi cho bạn dàng quan sát các loài cá mập, cá đuối lớn nhất của nước Úc một cách dễ dàng và tường tận nhất.

Vườn Bách thảo Hoàng gia

ve-may-bay-di-sydney-gia-re-3

Chiếc vé máy bay đi Sydney giá rẻ của AirAsia sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho bạn đến tham quan Vườn Bách thảo Hoàng gia, đưa bạn trốn khỏi sự náo nhiệt của phố thị Sydney, tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời với những con đường lộng gió. Ben cạnh đó, bạn cũng được chiêm ngắm những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, tham quan những khu vườn hoa thơm lừng, bát ngát xanh.

Có rất nhiều trải nghiệm lý thú đang chờ đón bạn tại đây. Mảnh đất này là khu vườn nổi tiếng hàng đầu thế giới, đồng thời là, nơi đây đã thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan tìm đến mỗi năm. Đừng nên bỏ qua cơ hội được tìm hiểu về nhiều loài thực vật bản địa thú vị của miền đất Úc quyến rũ khi đặt vé máy bay giá rẻ du lịch tới Sydney bạn nhé!

Vườn bách thú Taronga

ve-may-bay-di-sydney-gia-re-4

Vườn bách thú Taronga nổi tiếng này được biết đến với cảnh quan hấp dẫn, đời sống nhộn nhịp và thú vị của các khu dân cư vùng hải cảng Sydney. Trải dài trên diện tích rộng lớn khoảng 75 hecta, nơi đầy ấn tượng với sự rậm rạp của những rừng cây bụi, đồi núi trập trùng, hùng vĩ.

Với hơn 2,500 cá thể động vật đặc biệt đại diện của khoảng 340 loài quý hiếm khác nhau, Taronga trở thành một trong những vườn bách thú hấp dẫn và độc đáo nhất của thế giới. Đây là địa điểm hoàn hảo cho bạn ngắm nhìn hầu hết các loài động vật hoang dã của nước Úc. Vườn bách thú Taronga xứng đáng với danh hiệu là một thế giới động vật thu nhỏ của vùng đất trù phú này.

Tour du lịch trong nước hay tour du lịch nước ngoài luôn luôn hấp dẫn bất kì tín đồ mê du lịch nào. Hãy cùng đại lí du lịch giá rẻ Vietnam Booking khám phá vẻ đẹp của thế giới muôn màu cùng những hành trình du lịch tuyệt vời hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm hấp dẫn nhất!

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi