“Lạc lối” giữa thiên đường mua sắm Seoul Hàn Quốc

28/07/2021 Vietnam Booking

Seoul là thành phố đông dân và phát triển mạnh về kinh tế, văn hóa, du lịch nhất Hàn Quốc. Không chỉ nổi tiếng bởi các điểm đến tham quan xinh đẹp mà Seoul còn níu chân du khách bởi những khu mua sắm rộng lớn. “Trăm nghe không bằng mắt thấy”, bạn hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc để tự mình trải nghiệm thiên đường mua sắm tại đây nhé.

“Oanh tạc” những điểm mua sắm “hot” nhất xứ Hàn

Sông Hàn chạy qua và chia trung tâm thành phố Seoul thành hai phần: phía Bắc là tâm điểm văn hóa, lịch sử, phần phía nam nổi tiếng với các quận mua sắm. Nếu đã săn vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc, du khách nhất định phải ghé những khu shopping này để có dịp trải nghiệm nhịp sống và phong cách thời trang của người dân Hàn Quốc.

Một vài trung tâm mà bạn có thể ghé qua để mua sắm khi đến Seoul như sau:

Time Square

Time Square thuộc Top trung tâm mua sắm tốt nhất Seoul, tập trung các cửa hàng và thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, nơi đây còn có khách sạn cao cấp, rạp chiếu phim và khu giải trí rộng rãi. Khu vực ẩm thực ở Time Square cũng là nơi “được lòng” du khách bởi những món ăn truyền thống của xứ sở kim chi.

săn vé máy bay giá rẻ đi hàn quốc

Time Square là trung tâm nhộn nhịp và náo nhiệt – Ảnh internet

Central City

Tọa lạc gần bến xe buýt lớn nhất Seoul. Du khách sẽ bắt gặp nhiều nổi tiếng ở đây như: Zara, LV, Chanel,… Các gian hàng trong trung tâm cũng được trang trí bắt mắt. Bên trong Central City còn sở hữu câu lạc bộ thể thao và spa hiện đại.

>> Xem thêm: Giá vé máy bay đi Hàn Quốc khoảng bao nhiêu tiền?

IFC Mall

IFC Mall nằm bên dưới tầng hầm của Skyscraper. Đây là tòa nhà cao nhất Seoul. Có thể nói, đây là nơi hiếm hoi mà du khách có thể dạo cả ngày. IFC Mall là nơi đầu tiên bán những mặt hàng của thương hiệu: Hollister, H&M, Lush,… Khi đi bộ ra bên ngoài trung tâm, bạn có thể quan sát cây cầu Mapo nổi tiếng cạnh sông Hàn, đặc biệt là vào buổi tối, cầu Mapo càng trở nên lung linh quyến rũ.

săn vé máy bay giá rẻ đi hàn quốc

Một góc ở IFC Mall – Ảnh Internet

COEX

COEX là khu vực mua sắm dưới lòng đất lớn nhất Châu Á. Bên cạnh các cửa hàng bán quần áo, mỹ phẩm, trang sức,… trung tâm COEX còn sở hữu một gian hàng miễn thuế và chuỗi khách sạn Grand Intercontinental sang trọng. Nếu du khách muốn đến viếng chùa thì phía Tây Bắc của trung tâm này là ngôi chùa Phật giáo Bongeunsa có tượng Phật lớn nhất Seoul. Đây cũng là điểm đến không thể bỏ qua khi mua vé máy bay Việt Nam đi Hàn Quốc.

săn vé máy bay giá rẻ đi hàn quốc

Khu mua sắm dưới lòng đất lớn nhất Châu Á – Ảnh Internet

Lotte Mall

Nếu bạn muốn mua sắm theo phong cách phương Tây cổ điển thì Lotte Mall là sự lựa chọn tốt nhất. Trung tâm thương mại này tọa lạc gần sân bay Gimpo, Seoul. Từ phong cách thiết kế đã thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của Lotte Mall. Khuôn viên bên ngoài xây dựng đài phun nước chuyển động theo giai điệu của âm nhạc rất độc đáo. Ở tầng thượng của khu trung tâm, du khách có thể thưởng thức cà phê và nhìn ngắm máy bay cất cánh rất thư giãn.

săn vé máy bay giá rẻ đi hàn quốc

Một góc tại Lotte Mall – Ảnh Internet

D – Cube City

Thiết kế bên trong khu thương mại này rất hiện đại và độc đáo với một thác nước đổ từ trên cao xuống tầng hầm lạ mắt. D – Cube City bán đầy đủ những mặt hàng quần áo, trang sức, phụ kiện,…

săn vé máy bay giá rẻ đi hàn quốc

D – Cube City – Ảnh Internet

Trên đây là những trung tâm mua sắm nổi tiếng tại thành phố Seoul. Mặc dù chi phí có thể cao hơn so với sản phẩm ở các chợ đêm bình dân khác nhưng chất lượng thật sự sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ra, vào những mùa sale lớn trong năm, du khách có thể mua được món đồ mình thích với giá cả hợp lý.

Giá tiền vé máy bay đi Hàn Quốc

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Seoul (ICN) Từ 286 USD 8 chuyến/ngày
Hà Nội (HAN) Từ 700 USD 2 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé hạng Phổ thông đã bao gồm thuế.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.

Du khách có thể săn vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc tại những điểm bán vé máy bay uy tín. Thành phố Seoul, Hàn Quốc chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho những “tín đồ” thời trang, nhất là vào những dịp lễ hội cuối năm sắp đến.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi