Mùa hè tuyệt vời tại bãi biển Cottesloe ở Perth

21/04/2016 Vietnam Booking

Cơ hội được cưỡi trên những con sóng, vùng vẫy sải cánh bơi lội trong làn nước xanh biên biếc, mát lạnh tại bãi biển Cottesloe sẽ ngay trong tầm tay bạn nếu sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Perth của hãng AirAsia.

ve-may-bay-di-perth-1-21-4-2016

Đây sẽ là dịp thuận tiện cho một buổi dã ngoại hấp dẫn, trải mình trên những trảng cỏ xanh tươi, ngắm nhìn về phía đại dương bao la, bát ngát, hít thở những luồng khí thoáng mát, vương vấn chút hương vị mặn nồng của biển. Bãi biển này là một trong những điểm đến được yêu thích nhất của nhiều gia đình khi du lịch đến Perth.

Mùa hè tuyệt vời tại bãi biển Cottesloe

Điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch gia đình

Với sự oi bức của những ngày hè, bãi biển Cottesloe trở thành địa điểm tuyệt vời để bạn có thể trốn chạy khỏi ánh nắng gay gắt ủa thời tiết. Đồng thời, bạn còn được đắm mình trong làn nước xanh biển mát rượi, thư giãn với nhiều hoạt động vui nhộn trên biển. Chuyến du lịch Perth cũng sẽ trở nên sảng khoái và hứng khởi hơn khi được tham gia vào các trò chơi độc đáo tại Cottesloe như: bơi lội, lặn biển, lướt sóng,…

ve-may-bay-di-perth-2-21-4-2016

Nếu bạn du lịch theo dạng chuyến đi gia đình, thì bãi biển Cottesloe chính là điểm dừng chân lôi cuốn nhất. Có rất nhiều hoạt động cùng các tiện ích được phục vụ khắp trong khu vực bãi biển và vùng lân cận cho bạn thỏa thích vi vu mà không lo nắng nóng hay sự gay gắt của tiết trời và khí hậu mùa hè. Trang bị tốt nhất cho chuyến đi này chỉ là chiếc khăn tắm và tuýp kem chống nắng đơn giản. Nếu bạn đã đến đây, thì cũng đừng quên hướng những con sóng đầy mê hoặc đang chờ bạn chinh phục phía trước nhé!

Bãi biển vô cùng hấp dẫn và quyến rũ

Cottesloe bắt đầu lôi cuốn nhiều du khách đặt vé máy bay đi Perth hãng AirAsia tránh nóng từ những thập niên cuối thế kỷ thứ XIX. Trong những năm qua, bãi biển danh tiếng này vẫn không ngừng mê hoặc và làm say đắm lòng nhiều du khách thập phương bởi chính sự sôi động, nhộn nhịp và vẻ đẹp quyến rũ tiềm ẩn từ những con sóng của mình. Song song với những điều đó là nhiệt độ khí hậu cũng như nước biển tại Cottesloe quanh năm, luôn chỉ dừng lại khoảng 21 độ C. Vì thế, cho bạn một không gian vô cùng mát mẻ, thoải mái.

ve-may-bay-di-perth-3-21-4-2016

Ngoài những con sóng ấn tượng tại Arch Monument hay tòa nhà Indiana, Cottesloe còn hấp dẫn bởi những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn đồng hồ mặt trời bằng đá khổng lồ độc đáo khi chu du đến nơi đây. Nếu du lịch cùng trẻ em, bạn có thể dừng chân khám phá khu Groyne chắn gió. Đây sẽ là nơi lý tưởng cho các bạn nhỏ vui đùa. Chiếc vé máy bay đi Perth của hãng hàng không giá rẻ AirAsia còn là cầu nối đưa bạn đến thăm đảo Rottnest xinh đẹp, tham quan Đài tưởng niệm Vlamingh nổi tiếng.

Những trải nghiệm đáng nhớ tại Cottesloe

Đừng bỏ lỡ chuyến du hành thú vị với vé máy bay đi Úc, vé máy bay đi Perth giá rẻ để đến tìm hiểu và khám phá vùng đất tuyệt vời này. Bạn có thể mang theo cần câu để câu cá vược hay cá mè, cá biển,… theo phong cách của bạn. Đây chắc hẳn sẽ là một hành trình đầy ấn tượng và khó quên cho bạn.

ve-may-bay-di-perth-4-21-4-2016

Ngoài ra, khi du lịch đến đây, bạn còn có cơ hội được quan sát, tìm hiểu về đời sống các loài thủy sinh phong phú trong lòng đại dương bao la. Nhiều hệ sinh thái cùng những rạn san hô rực rỡ tại Cottesloe cũng đang chờ đón bạn đến khám phá.

Đừng bỏ qua cơ hội cho bạn được nhìn thấy loài rồng biển đặc biệt, ẩn mình kín đáo giữa lòng đại dương xanh bao la, tán thông Norfolk rợp bóng, bãi cỏ mơn mởn nơi đây. Chưa hết, khu Marine Parade nằm dọc theo bãi biển sẽ đem lại những bữa ăn với hải sản vô cùng tươi ngon, những món ăn nhẹ độc đáo. Hãy thật thư giãn để tận hưởng một ly cocktail hay rượu vang thượng hạng và ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn trên biển đẹp mê người bên gia đình để cảm nhận được sự ấm áp và tuyệt vời của cả chuyến đi.

Du lịch trong nước hay du lịch nước ngoài giá rẻ luôn luôn hấp dẫn bất kì tín đồ mê du lịch nào. Hãy cùng đại lí du lịch giá rẻ Vietnam Booking khám phá vẻ đẹp của thế giới muôn màu cùng những hành trình du lịch tuyệt vời hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm hấp dẫn nhất!

 

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi