Những điểm đến ấn tượng ở thành phố Hyderabad

02/04/2016 Vietnam Booking

Hyderabad là một trong những thành phố lớn nhất của Ấn Độ, nổi tiếng với những nhà thờ Hồi giáo, di tích lịch sử và hồ nhân tạo. Địa danh này còn là thủ phủ của khu vực miền Nam Andhra Pradesh. Nơi đây sở hữu một nền văn hóa đặc biệt được pha trộn phá cách độc đáo giữa các nền văn hóa du nhập và ẩn cư trong thành phố từ những năm 1500.

ve-may bay-di-hyderabad-2-4-2016

Thành phố Hyderabad còn là vùng đất cực kỳ nổi tiếng với những công trình kiến trúc ấn tượng như: nhà thờ Hồi giáo, cung điện, pháo đài,… Đừng bỏ lỡ cơ hội được tận hưởng không gian thoáng đãng, bình yên với cảnh quang thiên nhiên bên hồ thơ mộng, tuyệt đẹp tại thành phố này khi sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ đi Hyderabad hãng hàng không AirAsia bạn nhé!

Những điểm đến ấn tượng tại Hyderabad

Pháo đài Golconda

ve-may bay-di-hyderabad-1-2-4-2016

Với chiếc vé máy bay đi Hyderabad giá rẻ, du khách sẽ được đến tham quan Pháo đài Golconda với khung cảnh sơn cước hùng vĩ, trùng điệp. Hãy dành thời gian tận hưởng bầu không khí trong lành, xanh mướt của vùng đất nơi đây, thả bước dạo quanh con đường dẫn đến những bức tường cổ xưa, bạn mới thật sự cảm nhận được sự lôi cuốn và vẻ đẹp hoang sơ độc đáo ở nơi đây.

Đền Charminar

Chuyến hành trình tiết kiệm với vé máy bay giá rẻ đi Hyderabad sẽ không được trọn vẹn nếu bạn bỏ qua ngôi đền Charminar cổ kính. Đây một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất của thành phố Hyderabad. Đền thờ được xây dựng tại khu vực phía Nam của Sông Musi với kiến trúc Hồi giáo đặc biệt, những ngọn tháp, tượng đài và mái vòm kinh điển ấn tượng. Ở cạnh khu vực này còn có cung điện Chowmahalla lộng lẫy, những khu vườn cảnh tuyệt đẹp và những bộ sưu tập đồ cổ quý báu.

ve-may bay-di-hyderabad-4-2-4-2016

Tất cả những du khách đến Hyderabad hiếm khi nào bỏ qua điểm tham quan hấp dẫn Charminar này. Công trình độc đáo này còn nằm cạnh những khu chợ sầm uất, nơi cung cấp cho bạn đầy đủ các loại thực phẩm tươi ngon. Đồng thời, bạn cũng dễ dàng tìm mua những món đồ trang sức theo phong cách người Hồi giáo ấn tượng tại những khu chợ này.

Công viên Lumbini

Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng khung cảnh hồ nước rộng lớn, bên cạnh là một khán phòng nhộn nhịp và đài phun nước kỳ thú. Đây là địa điểm lý tưởng cho bạn xem những màn trình diễn bằng đèn laser 3D huyền ảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu những nét đẹp rực rỡ của nền văn hóa truyền thống kinh điển cùng một nền lịch sử oanh liệt của thành phố tại khu vực này.

ve-may bay-di-hyderabad-5-2-4-2016

Taramati Baradari

Đến tham quan thành phố Hyderabad, du khách sẽ được tìm hiểu về những câu chuyện thần thoại và truyền thuyết lãng mạn của lãnh địa này. Bên cạnh đó bạn cũng được chiêm ngắm một công trình kiến trúc kỳ quái, cổ kính theo phong cách Ba Tư. Khu vực này còn có hàng loạt các tòa nhà lâu đời, thể hiện những nét đẹp xưa cũ như trong những câu chuyện cổ, nó sẽ mang lại cho bạn thật nhiều những trải nghiệm đáng nhớ.

Vườn thú Nehru

ve-may bay-di-hyderabad-2-2-4-2016

Nếu có dịp đặt vé máy bay đi Hyderabad hãng AirAsia, bạn đừng nên bỏ qua cơ hội khám phá đời sống của khoảng 160 loài động vật đặc biệt tại Vườn thú Nehru nổi tiếng. Tại đây, bạn sẽ được tham gia vào những chuyến đi săn đầy thử thách và ngoạn mục. Đây còn là dịp cho bạn được nhìn ngắm những chú hổ báo đang thong dong trong những môi trường sống hoang dã nhân tạo ấn tượng

Thành phố Hyderabad chỉ nằm ở phía đông thành phố biển Mumbai, cách trung tâm thành phố khoảng 700 kilômét. Vì thế, khi đặt vé máy bay giá rẻ hãng AirAsia du lịch đến đây, du khách có thể dễ dàng tham quan thêm những vùng đất mới lạ khác xung quanh khu vực này. Bạn có thể thuận tiện hơn khi di chuyển bằng các loại phương tiện công cộng đặc trưng tại đây như: xe lửa, xe buýt, xe lôi máy, taxi,…

Du lịch trong nước  hay du lịch nước ngoài luôn luôn hấp dẫn bất kì tín đồ mê du lịch nào. Hãy cùng đại lí du lịch giá rẻ Vietnam Booking khám phá vẻ đẹp của thế giới muôn màu cùng những hành trình du lịch tuyệt vời hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm hấp dẫn nhất!

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi