Những điểm đến hấp dẫn cho tháng tư quyến rũ

29/03/2016 Vietnam Booking

Tháng tư được cho là thời điểm tuyệt vời của sự chuyển mùa độc đáo từ xuân sang hạ. Đây là giai đoạn tiết trời thể hiện sự kết hợp hài hòa nhất giữa cái se lạnh nhẹ nhàng của mùa xuân cùng sự ấm áp của mùa hè năng động. Thời điểm mà bạn có thể khởi hành một chuyến du lịch Thái Lan lý tưởng, chu du khắp các thành phố quyến rũ, tuyệt vời của nơi đây. Hãy cùng hãng hàng không AirAsia điểm qua những địa danh hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ khi sở hữu hành trình khám phá thú vị với chiếc vé máy bay giá rẻ của hãng trong tháng tư này bạn nhé!

Cùng AirAsia trải nghiệm những hành trình ngoạn mục

Chiang Mai – Điểm đến hấp dẫn của tháng tư

ve-may-bay-di-Chiang-Mai-1-29-3-2016

Nếu bạn là một người có tâm yêu thích và đam mê khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, đồng thời tìm hiểu về những nền văn hóa truyền thống của các thổ dân di thì Chiang Mai chính là điểm đến lý tưởng nhất. Đây là nơi mà bạn sẽ được trải nghiệm một nền văn hóa cổ đại, nhiều sắc màu và rộn rã. Tiết trời Chiang Mai vào tháng tư không quá nóng. Nhiệt độ trung bình chỉ khoảng 29oC đến 30oC.

Thời điểm này là cơ hội thích hợp cho bạn ghé thăm và khám phá những điều kỳ thú tại miền đất nhiệt đới này. Với vé máy bay giá rẻ đi Chiang Mai của hãng AirAsia vào tháng tư, bạn sẽ có nhiều hành trình ngoạn mục, ấn tượng. Đây còn là dịp thuận tiện để bạn khám phá vẻ đẹp độc đáo của các kiến trúc cổ xưa, tham gia vào những lễ hội rộn ràng, ấn tượng của vùng lãnh thổ kỳ bí này.

ve-may-bay-di-Chiang-Mai-2-29-3-2016

Tháng tư sẽ là thời điểm lý tưởng cho bạn khám phá thành phố hấp dẫn này qua nhiều lăng kính thú vị. Bên cạnh đó, bạn cũng được đến tham gia nhiều lễ hội độc đáo nơi đây. Một trong những lễ hội đặc biệt nhất là Lễ hội Té nước Songkran. Đặt mua vé máy bay đi giá rẻ Chiang Mai, vé máy bay đi Thái Lan của hãng AirAsia vào tháng tư này, bạn còn có cơ hội hoà mình vào không khí vui tươi của dịp Lễ Tết cổ truyền của người Thái được tổ chức thường niên với nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi.

Các bài viết liên quan:

Các điểm đến không thể bỏ qua tại Chiang Mai:  Chu du đến nhiều thành phố sống động Chiang Mai, bạn còn có thể ghé thắm các danh thắng nổi tiếng tại đây như: công trình Doi Suthep tuyệt mỹ, chùa Wat Phra Singh, đền Wat Ku Tao, ngôi làng Doi Pui với nhiều phong tục kỳ bí, ngọn núi Doi Inthanon hùng vĩ, chợ đêm Bazaar, hồ Huay Tung Tao, công viên San Kamphaeng Hot Springs,…

Penang và những điều quyến rũ du khách

ve-may-bay-di-penang-1-29-3-2016

Rất nhiều du khách đã không khỏi bị mê hoặc bởi vẻ đẹp quyến rũ của đảo Penang. Hòn đảo này tiềm ẩn rất nhiều những nét đặc sắc tiêu biểu cho cả một nền văn hóa truyền thống độc đáo của đát nước Malaysia. Có thể nói, hành trình du lịch với chiếc vé máy bay giá rẻ đi Penang vào tháng tư này chính là thời điểm thuận tiện để bạn được tham gia các môn thể thao ấn tượng trên biển như: lướt sóng, bơi lội, lặn biết, du thuyền buồm,…

Việc sở hữu hàng loạt những bờ biển dịu dàng, xinh đẹp như: Teluk Kampi, Tanjung Bungah, bãi biển Khỉ, Gertak Sanggul, Batu Ferringhi,… đã làm cho Penang trở nên vô cùng hấp dẫn và quyến rũ nhiều du khách bởi chính sự đa dạng và rạng ngời của cảnh quan thiên nhiên. Nếu bạn đang có một kế hoạch chỉnh chu cho chuyến du lịch Penang, bạn nên tìm mua ngay cho mình tấm vé máy bay giá rẻ từ các chương trình khuyen mai AirAsia. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá, trải nghiệm nhiều điều mới lạ tại hòn đảo nơi đây, thả hồn theo những chiếc thuyền buồm lộng gió và chiêm ngắm đường chân trời trên biển vô cùng quyến rũ.

ve-may-bay-di-penang-2-29-3-2016

Các bài viết liên quan:

Các hoạt động vui nhộn tại Penang: Từ lâu, hòn đảo này đã là địa điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách khi du lịch đến Malaysia. Với chiếc vé máy bay đi Malaysia, vé máy bay đi Penang giá rẻ, bạn sẽ được khám phá vô số điều thú vị tại đây như: thỏa thích chụp ảnh ở Street Art, tham quan tháp 7 tầng ở đền Keh Lok Si, du ngoạn lên đồi Penang, đến thăm khu chợ ẩm thực Gurney Drive, thử sức với các trò chơi cảm giác mạnh ở công viên Escape,… Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều hoạt động bờ biển hấp dẫn, ngoạn mục đang chờ bạn khám phá.

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch đảo Penang hay chu du khắp các miền đất đắc địa của đất nước Malaysia và mong muốn có một hành trình tiết kiệm, hãy liên hệ trực tiếp đến đại lý vé giá rẻ hãng AirAsia. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn tận tình, giúp bạn tìm săn những tấm vé máy bay khuyến mãi hàng tuần của hãng với mức giá ưu đãi nhất.

Du lịch trong nước hay du lịch nước ngoài luôn luôn hấp dẫn bất kì tín đồ mê du lịch nào. Hãy cùng đại lí du lịch giá rẻ Vietnam Booking khám phá vẻ đẹp của thế giới muôn màu cùng những hành trình du lịch tuyệt vời hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm hấp dẫn nhất!

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi