Những điểm đến không thể bỏ qua ở Busan

02/03/2016 Vietnam Booking

Là một thành phố cảng lớn của Hàn Quốc, Busan được lòng rất nhiều khách yêu mến và tìm mua vé máy bay giá rẻ của hãng Air Asia. Nơi đây được xem là điểm tham quan lý tưởng tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Thành phố Busan hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn thật nhiều những trải nghiệm tuyệt vời, bên cạnh đó là những nét về đẹp văn hóa và con người của xứ sở kim chi nơi đây.

Khám phá vẻ đẹp thơ mộng của Busan

Đền Beomeosa

Đây là 1 trong những ngôi đền lớn nhất tại Hàn Quốc. Ngôi đền này được thành lập vào năm 687 với tuổi thọ lên đến khoảng 1,300 tuổi. Beomeosa độc đáo và nổi bật với nét kiến trúc cổ kính xa xưa. Ngôi đền nằm giữa vùng đồi núi trập trùng, được bao phủ bởi những hàng cây xanh ngút. Khung cảnh này đây cũng vô cùng yên ắng và dễ chịu.

ve may bay di busan gia re 1

Đền Beomeosa là nơi lưu giữ rất nhiều những hiện vật cổ xưa mang giá trị to lớn đối với nền văn hóa Hàn Quốc. Với chiếc vé máy bay đi Busan giá rẻ, du khách đến đây sẽ được dịp tìm hiểu sâu sắc hơn về lịch sử văn hóa truyền thống của Hàn Quốc.

Công viên Taejongdae

Công viên Taejongdae được đặt theo tên của vị vua thời Vương quốc Silla (604-661) là Teajong Mu-Yeol. Đây là khu vực mà vị vua này chọn để làm nơi vui chơi và săn bắn.

Công viên giải trí Taejongdae nằm ở độ cao lên đến 250 mét. Đây thật sự là một nơi thú vị mang tính giải trí lớn, xứng đáng là đại diện của thành phố Busan. Ở đây có một ngọn hải đăng có vị trí khá cao, nó chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một tầm nhìn thích hợp để có thể chiêm ngắm vẻ đẹp tuyệt vời của những hải đảo ngoài khơi xa.

ve may bay di busan gia re 2

Đến đây với chiếc vé máy bay đi Busan hay vé máy bay đi Hàn Quốc, bạn đều có thể đi thăm các danh thắng nổi tiếng của xứ sở kim chi, trong đó, nổi tiếng là Công viên Taejongdae xinh đẹp. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền ảo của những hòn đảo xinh đẹp ở phía xa bờ thuộc vùng lãnh thổ của nước Nhật.

Bãi biển Haeundae

Với chiều dài gần 12 km, Haeundae trở thành bãi biển được yêu thích nhất tại đất Hàn. Bãi biển là nơi thường diễn ra các hoạt động văn hóa lớn. Tiêu biểu trong đó là Festival Cát độc đáo, thu hút hàng nghìn lượt du khách trong nước và quốc tế tham gia. Hơn nữa, Haeundae còn là nơi được diễn ra Hội nghị APEC thượng đỉnh, Liên hoan phim Quốc tế Busan hàng năm.

ve may bay di busan gia re 3

Haeundae mang lại cho bạn đầy đủ sự mát lành từ làn nước trong xanh, các trò chơi ngoài trời hay những môn thể thao dưới nước hấp dẫn. Bạn có thể tham gia lướt ván, đấu vật, kéo co,… hay tản bộ quanh bờ biển thưởng thức hương vị hải sản tươi ngon được bày bán khắp khu vực.

Biển Gwangalli

Gwangalli là bãi biển xinh đẹp có màu nước biển xanh ngút ngàn, những con đường rợp bóng mát, bầu không khí trong veo, tỉnh lặng. Vùng biển nơi đây còn nổi tiếng khi sở hữu một thị trấn bao gồm hàng loạt các quán cà phê độc đáo. Những cửa hàng này có phong cách kiến trúc rất mới lạ , thu hút.

ve may bay di busan gia re 4

Đây là điểm đến thích hợp cho du khách nghỉ dưỡng và thư giãn. Ở đây, bạn sẽ được nhìn ngắm cảnh biển tuyệt đẹp bên những tách cà phê đậm đà. Vẻ dịu dàng và nồng nàn của biển tiết trời mùa hè sẽ mang lại cho bạn những phút giây êm đềm và thanh bình nhất.

Đặc biệt, đây còn là điểm tổ chức các hoạt động Lễ hội Hoa anh đào rộn ràng hàng năm của đất nước Hàn Quốc. Với đầy đủ các trò chơi thú vị và nhộn nhịp dành cho cả người lớn và trẻ em. Bạn có thể đặt vé máy bay đi Busan giá rẻ của hãng Air Asia cho cả gia đình. Nhất định đây là cơ hội tuyệt vời cho con bạn tham gia khám phá những nét đẹp văn hóa truyền thống đặc sắc tại Hàn Quốc, thông qua các cuộc thi múa, hát, thi vẽ tranh,… vô cùng bổ ích.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi