Những khu nghỉ dưỡng giữa rừng xanh tại Thái Lan

16/08/2022 Vietnam Booking

Du lịch Thái Lan gần đây càng “hot” khi có sự xuất hiện của những khu nghỉ dưỡng rừng xanh thân thiện với thiên nhiên, xinh đẹp và không kém phần sang trọng. Mua vé máy bay khuyến mãi đi Thái Lan vào dịp cuối năm này bạn đừng quên khám phá những địa điểm này nhé.

Trải nghiệm khu resort rừng xanh ấn tượng tại Thái Lan

Ngoài những bãi biển xinh đẹp, ẩm thực đa dạng hấp dẫn, thiên nhiên trù phú thì Thái Lan còn được biết đến với những khu nghỉ dưỡng ẩn mình sau rừng cây xanh rì tươi mát. Chuyến đi khám phá “xứ sở chùa Vàng” chưa thật sự trọn vẹn nếu như bạn không thử một lần trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ở những resort sau:

Keemala Phuket

Đây là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn nhất khi đến Thái Lan. Khi đến đây, bạn sẽ ấn tượng với thiết kế của những khách sạn mini, nhà trên cây, biệt thự lều, biệt thự xây bằng đất sét hoặc những túp lều tranh có spa hết sức độc đáo.

vé máy bay khuyến mãi đi Thái Lan

Những biệt thự lều ấn tượng – Ảnh Internet

Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng được bao quanh bởi rừng rậm, thác nước, dòng suối trong, Tất cả sẽ mang bạn gần hơn với thiên nhiên.

Bangkok Tree House

Tọa lạc bên dòng Chao Phraya huyền thoại, Bangkok Tree House có không gian quan sát rộng và di chuyển thuận lợi vì nằm ở trung tâm thành phố.

Buồng tắm được đặt ngoài trời, phòng nghỉ trên cây và cầu thang gỗ đứng là những điều  mới lạ thú vị sẽ làm bạn hào hứng khi ở đây. Các hoạt động như đạp xe quanh các ngôi làng, thả mình theo dòng Chao Phraya vào buổi tối cũng rất được lòng khách du lịch.

vé máy bay khuyến mãi đi Thái Lan

Phòng nghỉ trên cây độc đáo – Ảnh Internet

Four Seasons Tented Camp Golden Triangle

Four Seasons Tented Camp Golden Triangle tại Chiang Rai sở hữu khu cắm trại độc đáo. Mỗi trại ở đây đều có ban công, quầy bar và trang bị đủ tiện nghi.

vé máy bay khuyến mãi đi Thái Lan

Khu nghỉ dưỡng giữa rừng xanh – Ảnh Internet

Bên ngoài, resort xây dựng bồn tắm nóng lạnh và hồ bơi bên bờ sông. Bạn có thể đăng ký gói dịch vụ trọn gói và tham gia các hoạt động thú vị như leo núi, cưỡi voi, thám hiểm khu rừng bí ẩn cạnh khu nghỉ dưỡng với các động vật quý hiếm, chăm sóc da ở spa trong khuôn viên resort.

Soneva Kiri

Soneva Kiri được ôm trọn bởi cánh rừng nhiệt đới và những bãi cát trắng mịn. Nếu bạn thật sự muốn có kỳ nghỉ đúng nghĩa, không bận tâm công việc, sống thật chậm thì Soneva Kiri là sự lựa chọn tuyệt vời. Không gian nơi đây luôn tạo cho du khách sự thoải mái, dễ chịu và thư giãn.

Bạn có thể tận hưởng một bữa tối trên cây, chiêm ngưỡng khung cảnh bao la của núi rừng, biển xanh, cát trắng thật ấn tượng và khó quên.

vé máy bay khuyến mãi đi Thái Lan

Nơi tận hưởng cuộc sống lý tưởng Soneva Kiri – Ảnh Internet

Giá vé máy bay đi Thái Lan của Air Asia

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến du ngoạn sắp tới, ngay bây giờ, bạn có thể tham khảo vé máy bay đi Thái Lan bao nhiêu qua bảng giá cập nhật dưới đây. Đừng quên khi đã lựa chọn được lịch trình phù hợp thì book vé ngay để kịp tham gia những lễ hội đặc sắc cuối năm tại “xứ sở chùa Vàng” nữa nhé.

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Bangkok (BKK) Từ 54 USD 3 chuyến/ngày
Phuket (HKT) Từ 87 USD 10 chuyến/ngày
Chiang Mai (CNX) Từ 96 USD 10 chuyến/ngày
Hà Nội (HAN) Bangkok (BKK) Từ 55 USD 2 chuyến/ngày
Phuket (HKT) Từ 126 USD 10 chuyến/ngày
Chiang Mai (CNX) Từ 126 USD 10 chuyến/ngày

Hầu hết những chặng bay của hãng Air Asia từ TPHCM/ Hà Nội đến Thái Lan đều có quá cảnh. Giá vé trên đây là gái một chiều, hạng Phổ thông và đạ bao gồm thuế. Du khách nên mua vé máy bay càng sớm càng tốt để hạn chế tình trạng khan hiếm vé và giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm mà bạn đặt vé.

>> Tham khảo lịch bay đi Thái Lan của hãng Vietnam Airlines

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi