Những trải nghiệm thú vị tại Colombo

10/03/2016 Vietnam Booking

Colombo là thủ đô xinh đẹp của vùng đất Sri Lanka – một đất nước với kho tàng các di sản thuộc địa độc đáo được bảo tồn và gìn giữ cho đến ngày nay. Nếu bạn là người yêu quý thiên nhiên, nơi đây chính là điểm đến thú vị cho bạn được tham gia vào những hoạt động bảo vệ môi trường.

ve-may-bay-di-colombo-3-10-3-2016

Bên cạnh đó, thành phố Colombo còn sở hữu một nền ẩm thực cực kỳ hấp dẫn, nhiều bãi biển tuyệt đẹp. Đồng thời, nơi đây còn là ngôi nhà chung cho các loài động thực vật hoang dã trú ngụ. Khi sở hữu chiếc vé máy bay đi Colombo, bạn đã có cơ hội khám phá thành phố này với những trải nghiệm đáng nhớ tại vùng đất này.

Colombo và những trải nghiệm khó quên

  • Mua sắm

Laksala: Đến Colombo với chiếc vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Air Asia, bạn không nên bỏ qua cơ hội được thỏa thích mua sắm tại các địa điểm hấp dẫn trong thành phố này. Laksala là cái tên mà bạn phải chú ý trước nhất khi nói đến mua sắm ở Colombo. Trong khoảng thời gian hơn 30 năm qua, chuỗi của hàng thủ công nghiệp Laksala đã chiếm vị thế là nơi sản xuất và buôn bán rất nhiều mặt hàng đa dạng rất đáng để ghé thăm.

ve-may-bay-di-colombo-4-10-3-2016

Barefoot: Nơi đây nổi tiếng với các loại vải dệt tay, mặt hàng đồ gia dụng và quà tặng độc đáo. Tất cả đều được tạo ra bởi tay của nhà thiết kế lừng danh Barbara Sansoni kết hợp với nhiếp ảnh gia Dominic. Đây là thương hiệu được coi là ưa chuộng nhất tại Colombo. Tại Barefoot còn có rất nhiều sách và nhiều tác phẩm nghệ thuật được lưu giữ sẽ khiến cho những bạn yêu sách khó lòng rời đi.

  • Ăn uống

Nuga Gama: Là nơi mà bạn sẽ được dùng bữa dưới một gốc cây đa có tuổi thọ lên đến hàng trăm năm. Cinnamon Grand Colombo là nhà hàng thân thiện, được bài trí giống như một ngôi làng cổ xưa ở xứ sở Sri Lanka. Nơi đây mang đến cho bạn những món ăn đặc biệt mang đậm nét ẩm thực truyền thống của người Sri Lanka.

ve-may-bay-di-colombo-1-10-3-2016

Sky Lounge: Đây là địa điểm cho bạn được hòa mình tận hưởng vẻ đẹp của ánh hoàng hôn tại vùng biển Ấn Độ. Nơi đây chuyên phục vụ các loại đồ uống từ Champagne tới cocktail, có cả nhạc sống và DJ nhộn nhịp cho bạn một bầu không khí sống động không ngừng.Tòa nhà hỗn hợp này còn cung cấp cho bạn nơi lưu trú thoáng mát trên tầng thượng với hệ thống khách sạn Kingsbury sang trọng và tiện lợi.

Santore Bistro Italiano: Santore Bistro Italiano là nơi chuyên phục vụ các món ăn miền Nam Ý đặc biệt. Với hầu hết các nguyên liệu đều được nhập khẩu từ nước Ý, nơi đây cam kết mang đến cho bạn những hương vị thơm ngon, chất lượng nhất.

  • Những điểm đến không nên bỏ qua

Khu Geoffrey Bawa: Đây là nơi lưu giữ những bí mật về các phong cách thiết kế của thành phố Colombo – quê hương của kiến trúc sư vĩ đại nhất tại đất nước Sri Lanka. Geoffrey Bawa chính là nơi đây kích thích sự sáng tạo và niềm đam mê thiết kế. Rất nhiều du khách đến đây với khao khát của một tâm hồn đam mê lĩnh vực kiến trúc.

ve-may-bay-di-colombo-2-10-3-2016

Galle Face Green: Dọc theo bờ biển của khu phố đi bộ Galle Face là những cảnh quan thiên nhiên tươi mới, sống động. Trải dài với diện tích chỉ khoảng nửa cây số, nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời. Mọi người thường đến đây để thả diều và điều đó đã khiến cho khu vực này nổi bật với những cánh diều phấp phới. Hàng ngàn du khách và người dân địa phương đến đây để tản bộ và ngắm cảnh quanh bờ hồ Nam Beira, dừng chân tại ngôi chùa Gangaramaya độc đáo hay đến tham quan đền Seema Malaka với vẻ đẹp tĩnh lặng ven hồ.

Bảo tàng Quốc gia Colombo: Được vào xây dựng vào năm 1877 và thành lập bởi những người Anh khi nơi đây còn là thuộc địa. Qua nhiều lần tu bổ, bảo tàng này đã thành điểm đến níu chân nhiều du khách. Các phòng triển lãm ở đây với sắp xếp rất thông minh đã thể hiện được vẻ đẹp bức phá về lịch sử cũng như các di sản văn hóa tuyệt vời của đất nước.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi