Những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Malaysia

27/07/2023 Vietnam Booking

Một đất nước xinh đẹp với hàng loạt di sản phong phú, sự pha trộn văn hóa của cả châu Á và châu Âu, Malaysia cung cấp vô số các điểm tham quan cho du khách gần xa. Mua vé máy bay đi Malaysia, bạn sẽ bị mê hoặc trước trước các điểm tham quan tự nhiên, văn hóa đến trải nghiệm cảm giác mua sắm bất tận. Dưới đây là một danh sách các trải nghiệm phổ biến và cũng là tốt nhất cho du khách tại Malaysia.

Các trải nghiệm thú vị tại Malaysia:

Tham quan đảo Langkawi

Langkawi là một hòn đảo xinh đẹp ở phía Tây Bắc của bán đảo Malaysia. Nhiều người đến đây và đã mô tả hòn đảo này là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới. Dù được đầu tư du lịch rất nhiều nhưng đảo Langkawi vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, một điểm đến cho kỳ nghỉ hoàn hảo của du khách. Bạn có thể ở trong một khu nghỉ mát với giá chỉ $ 30 một đêm, nhưng cũng có chỗ tới 3000 $ cho một đêm duy nhất. Hòn đảo đặc biệt nổi tiếng với những điểm thu hút tuyệt vời. Bên cạnh đó, bạn có thể mua sắm tại một số các trung tâm mua sắm, thưởng thức bữa ăn tối ngon miệng với các gánh hàng rong. Ngoài ra, bạn có thể thuê một chiếc xe máy để khám phá mọi ngóc ngách của hòn đảo.

Vé máy bay đi giá rẻ đi Malaysia

Lặn ở Đảo Perhentian

Perhentian là một hòn đảo tuyệt vời cho trải nghiệm lặn biệt. Đặc biệt giá cả về chỗ ở cũng rất phải chăng giá chỉ $ 15 cho một đêm. Đó cũng là lý do khiến Perhentian là một hòn đảo rất phổ biến cho khách du lịch những ngày nghỉ tuyệt vời. Thêm vào đó,hòn đảo còn có một khung cảnh tuyệt đẹp cũng như ngập tràn sự thú vị về văn hóa sinh hoạt của người dân nơi đây.

Mua sắm thả ga ở Kuala Lumpur

Có tấm vé máy bay đi Kuala Lumpur thì điểm dừng đầu tiên của bạn là thủ đô của Malaysia. Bên cạnh các thắng cảnh du lịch nức danh, thành phố sẽ chiêu đãi bạn cơ hội được mua sắm thả gia.

Vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ

Mua sắm ở Malaysia là một kinh nghiệm tuyệt vời cho hầu hết khách du lịch. Từ các trung tâm sang trọng với những nhãn hiệu thời trang cao cấp đến các khu chợ trời tấp nập, giá rẻ.

Ghé đảo Penang

Với tấm vé máy bay đi Penang, bạn sẽ được ghé thăm một hòn đảo xinh đẹp ở phía Tây Bắc của bán đảo Malaysia. Trong khi Langkawi nổi tiếng với những khu rừng nguyên sơ và những bãi biển, Penang lại ấn tượng với bầu không khí đích thực châu Á và các món ăn tuyệt vời tại các gánh bán hàng rong.

Leo núi ở Mount Kinabalu tại Borneo

Núi Kinabalu là ngọn núi cao nhất ở Malaysia. Với 4.092 mét, và trên đỉnh núi không có tuyết nhưng nhiệt độ thì khá lạnh so với nhiệt độ trên mặt nước.  Ngọn núi nằm ở phía Bắc của bang Sabah, Borneo ở Malaysia. Nếu bạn đang có kế hoạch để leo núi, bạn nên đi qua Kota Kinabalu, đó là nơi gần thành phố nhất. Và phần thưởng của bạn sau khi chinh phục được độ cao này là tầm nhìn tuyệt vời và bầu không khí trong lành, dễ chịu.

Giá vé máy bay rẻ nhất Air Asia đi Malaysia

Chinh phục Cao nguyên Cameron

Cameron Highlands nằm ở gần thành phố Ipoh, ở phía Tây của bán đảo Malaysia. Bởi vì cao nguyên Cameron là cao hơn so với nhiều nơi khác tại Malaysia, nên nơi đây có khí hậu luôn mát mẻ. Vì lý do này, nhiều người địa phương Malaysia thường đi đến cao nguyên Cameron để tận hưởng những kỳ nghỉ, tránh những cái nắng nóng gay ngắt của mùa hè.

Ghé ba thành phố lớn ở phía Đông của bán đảo Malaysia

Ba thành phố được xem là lớn nhất ở phía Đông Malaysia là Kuantan, Kuala Terengganu và Kota Bharu. Kuala Terengganu và Kota Bharu nằm trong hai quốc gia Hồi giáo Malaysia là Terengganu và Kelantan. Đặc biệt, hai thành phố được biết đến là nơi tuyệt vời để mua sắm và khám phá nét văn hóa truyền thống của Malaysia. Còn Kuantan là một thành phố tuyệt vời để khám phá với những bãi biển tuyệt đẹp, cụ thể không thể không nhắc đến Cherating.

Đặt mua vé máy bay đi Malaysia giá rẻ

Hành trình khám phá sông Kinabatangan

Con sông Kinabatangan chạy qua bang Sabah ở Borneo. Dọc theo bờ sông, có rất nhiều điều thú vị để xem và làm. Một hành trình khám phá sông Kinabatangan sẽ là một cách tuyệt vời để khám phá những inlands Sabah. Khu vực ở Sabah là một trong những nơi tốt nhất để nhìn thấy và tìm hiểu về các loại động vật, chim, côn trùng và nhiều loài thực vật trong tất cả các khu vực Đông Nam Á.

Ngoài ra, có vé máy bay Air Asia giá rẻ đến Malaysia, bạn còn có cơ hội lặn ở đảo Sipadan, khám phá công viên quốc gia Taman Negara và nhiều hơn nữa.

Du lịch trong nước giá rẻ nhất hay tour du lịch nước ngoài  khuyến mãiluôn luôn hấp dẫn bất kì tín đồ mê du lịch nào. Hãy cùng đại lí du lịch giá rẻ Vietnam Booking khám phá vẻ đẹp của thế giới muôn màu cùng những hành trình du lịch tuyệt vời hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm hấp dẫn nhất!

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi