Penang – Vẻ đẹp đặc trưng của văn hóa Đông – Tây

27/07/2023 Vietnam Booking

Penang là thành phố mang đậm chất Châu Á đồng thời thể hiện vẻ đẹp đặc trưng của hương vị hoàng gia Anh. Đây là vùng đất có sự hòa hợp độc đáo 2 nền văn hóa Đông – Tây kết hợp. Nổi tiếng với những ngôi đền và các dinh thự lộng lẫy, nơi đây cuốn hút hàng trăm nghìn lượt du khách tìm mua vé máy bay giá rẻ đi Penang từ hãng hàng không AirAsia mỗi năm.

Sự giao thoa văn hóa độc đáo

Hai nền văn hóa Đông – Tây được kết hợp thuần túy và vô cùng đặc sắc tại Penang đã khiến cho nơi đây mang vẻ đẹp vừa diễm lệ vừa bình dị. Bên cạnh đó, thành phố này còn trở nên vô cùng quyến rũ với là những khu công viên quốc gia xanh mát, hàng loạt các tòa nhà kỳ vĩ, hiện đại và nguy nga. Tất cả tạo nên một vùng lãnh thổ xinh đẹp đa dạng cảnh quan cùng nhiều hoạt động lễ hội hấp dẫn.

ve-may-bay-di-penang-4-12-4-16

Ẩm thực được coi là đặc điểm được thể hiện rõ nét nhất sự hòa trộn văn hóa này. Penang chính là cái tên thường xuyên được xướng lên trong danh sách các địa điểm ăn uống ấn tượng hàng đầu Châu Á. Nền ẩm thực nơi đây là sự kết hợp cực kỳ đặc sắc giữa nhiều truyền thống khác nhau, bao gồm: Malaysia, Ấn Độ, Trung Quốc và một số nước ở khu vực Châu Âu. Chính điều này đã tạo nên một hương vị mới, ấn tượng, khó quên một khi đã nếm thử.

Nếu bạn đang sở hữu chuyến hành trình du lịch Penang với chiếc vé máy bay đi Malaysia, đừng quên tìm chọn và tận hưởng các món ăn thơm ngon tại đây như: nasi kandar, char kway teow, laksa,… Chắc chắn, những hương vị đặc biệt này sẽ làm bạn lưu luyến mãi không thôi.

Hòn đảo của những công trình cổ điển

ve-may-bay-di-penang-2-12-4-16

Từ lâu, Penang đã được biết đến là một hòn đảo xa bờ vô cùng độc đáo. Hòn đảo xinh đẹp này tọa lạc tại vùng biển phía Tây Bắc của đất nước Malaysia. Nơi đây nổi bật với phong cách Châu Á đặc trưng, đồng thời sự xuất hiện của nhiều công trình kiến trúc cổ đại từ thời Victoria đã góp phần làm cho thành phố này trở nên vô cùng đặc biệt. Đừng bỏ qua cơ hội khám phá Penang quyến rũ khi bạn đang sở hữu trong tay tấm vé máy bay giá rẻ hãng AirAsia.

Đến đây, bạn dễ dàng tìm hiểu nền văn hóa và lịch sử cổ đại thông qua hàng loạt các công trình kiến trúc ấn tượng như: Tòa nhà Thị Chính Penang, Pháo đài Cornwallis, Bảo tàng Penang,… Tất cả đều là những tác phẩm tồn tại từ thời thuộc địa cho đến ngày nay.

ve-may-bay-di-penang-3-12-4-16

Nét quyến rũ của vùng đất này còn xuất phát từ sự gần gũi về phong cách, văn hoá giữa các công trình lịch sử, những tác phẩm điêu khắc tượng đá, các kiến của những đền đài,… Một số điểm đến tiêu biểu, tráng lệ, mà bạn không nên bỏ qua khi đến Penang như: Đền thờ Phật Dhammikarama Burmese, Nhà thờ Hồi giáo Kapitan Keling, Dinh thự Pinang Peranakan,… Thông qua những danh thắng này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về lối sống vương giả xa hoa của nhiều gia đình người Hoa Peranakan giàu có. Tại đây, bạn cũng sẽ được tham quan, khám phá nhiều bộ sưu tập đồ cổ nổi tiếng khắp thế giới.

Phong cảnh thiên nhiên gần gũi, thân thiện

Hành trình du lịch khám phá vùng biển đảo đặc biệt này với tấm vé máy bay giá rẻ đi Penang hãng AirAsia của bạn còn biết bao điều thú vị đang chờ đón bạn phía trước. Du ngoạn vùng lãnh hải Penang, du khách sẽ được tận hưởng một không gian xanh mát, hữu tình và vô cùng gần gũi với thiên nhiên.

ve-may-bay-di-penang-5-12-4-16

Bạn có thể đến tham quan Công viên quốc gia Penang và cùng trải nghiệm những điều thú vị với đời sống hoang dã. Đây sẽ là cơ hội cho bạn nhìn ngắm loài rùa xanh đặc biệt chăm chỉ xây chiếc tổ của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được đến thăm trang trại bướm Penang khổng lồ, nơi hứa hẹn mang đến cho bạn những chuyến phiêu lưu ấn tượng, muôn màu và cực kỳ lý thú.

Ngoài ra, Vườn gia vị nhiệt đới cũng là một trong những hệ sinh thái hàng đầu không nên bỏ lỡ tại Malaysia. Với hơn 100 loại thảo dược cũng như những gia vị độc đáo, nơi đây mang lại cho bạn sự cuốn hút mạnh mẽ và nhiều ấn tượng khó phai.

ve-may-bay-di-penang-1-12-4-16

Penang là khu vực thuộc vùng khí hậu nhiệt đới, quanh năm mát mẻ, vì thế bạn có thể đến du lịch nơi đây bất kỳ thời điểm nào trong năm. Qua những nét đẹp độc đáo về sự tổng hợp của nền văn hóa đa dạng, Penang sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ, được hòa mình vào nhiều lễ hội đặc sắc cũng như các hoạt động du lịch hấp dẫn tại địa phương. Liên hệ trực tiếp đến phòng vé Vietnam Bookingđại lý Air Asia để được tư vấn và hương dẫn cụ thể hơn bạn nhé!

Du lịch trong nước hay du lịch nước ngoài giá rẻ luôn luôn hấp dẫn bất kì tín đồ mê du lịch nào. Hãy cùng đại lí du lịch giá rẻ Vietnam Booking khám phá vẻ đẹp của thế giới muôn màu cùng những hành trình du lịch tuyệt vời hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm hấp dẫn nhất!

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi