Say mê với hành trình chinh phục cảnh đẹp Nhật Bản

29/09/2015 Vietnam Booking

Với sự pha trộn tuyệt vời của các thành phố lớn giàu có, những thị trấn nhỏ và các cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, Nhật Bản trở thành nguồn cảm hứng bất tận và làm say mê du khách gần xa. Chưa kể, các lâu đài lịch sử, lễ hội độc đáo và những món ăn nức danh, vé máy bay đi Nhật Bản trở thành lựa chọn tuyệt vời cho hành trình sắp tới của bạn. Cùng điểm danh những điểm du lịch phổ biến và thu hút nhiều khách ghé thăm nhất ở Nhật Bản:

Những địa danh du lịch nổi tiếng ở Nhật Bản

Núi Koya

Núi Koya là ngôi nhà tinh thần của Phật giáo Shingon, một giáo phái thành lập hơn 1.200 năm trước bởi một trong những nhân vật tôn giáo quan trọng nhất của Nhật Bản – Kobo Daishi. Trụ sở chính của giáo phái chính là Đền Kongobu-ji Head, được đặt trên đỉnh núi Koya. Chưa kể, còn có hơn 100 ngôi chùa khác đã được xây dựng xung quanh núi Koya và nhiều trong số đó cho thực khách cơ hội để trải nghiệm lối sống điển hình của một nhà sư trong một đêm ở lại.

Du lịch Nhật Bản cùng vé máy bay Air Asia

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tiết kiệm

Bán đảo Noto

Bao gồm các phần phía Bắc của Ishikawa Prefecture, bán đảo Noto là mảnh đất của một số cảnh quan ven biển và cảnh nông thôn tuyệt đẹp nhất của Nhật Bản. Mua vé máy bay Air Asia đến đây, ngoài việc được chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên, bán đảo cung cấp một số điểm dành cho câu cá, bơi lội, và cắm trại lý tưởng. Hai trung tâm du lịch chính của nó là Wajima City và Wakura Onsen – những nơi tuyệt vời để trải nghiệm cuộc sống thị trấn nhỏ của Nhật Bản.

Đảo Shikoku

Shikoku là đảo lớn thứ tư của Nhật Bản, nằm về phía Tây Nam của đảo chính Honshu và được kết nối thông qua hai hệ thống cầu. Hòn đảo này cũng là nhà của các tuyến đường 88 Temple, một trong những cuộc hành hương quan trọng nhất của đất nước. Bên cạnh việc thu hút những tín đồ tâm linh, hòn đảo này cung cấp một số đường bờ biển tuyệt đẹp, dãy núi, sông…

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản

Shodoshima

Shodoshima có khí hậu ôn hòa và một bầu không khí Địa Trung Hải dễ chịu. Chưa kể, Shodoshima còn có những bãi biển, bờ biển đầy kịch tính, khu nghỉ mát, và thậm chí trồng ô liu. Là hòn đảo lớn thứ hai trong Seto Inland Sea, Shodoshima là một trong những nơi chính diễn ra lễ hội nghệ thuật đương đại Setouchi Triennale.

Vườn Kenrokuen

Vườn Kenrokuen là một trong "ba khu vườn cảnh quan đẹp nhất của Nhật Bản. Kenrokuen Garden được lấp đầy với các cây cầu duyên dáng, những con đường mòn đi bộ, quán trà, hàng cây, vườn hoa, và các thiết kế phong cảnh truyền thông Trung Quốc. Là khu vườn xinh đẹp bên ngoài của lâu đài Kanazawa, Kenrokuen được mở cửa cho công chúng vào cuối thế kỷ thứ 19. Mỗi mùa, đến đây bạn sẽ thấy một vẻ đẹp khác nhau của khu vườn, đặc biệt là hoa anh đào và hoa mận nở mùa xuân, trong khi mùa thu lại đỏ rực lá phong.

Giá vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ

 Lâu đài Matsumoto

Lâu đài Matsumoto là lâu đài bằng gỗ lâu đời nhất của Nhật Bản, một trong những lâu đài gốc còn lại trong cả nước. Ban đầu được xây dựng vào năm 1504, công trình đã được mở rộng với hình thức hiện tại như bây giờ là từ cuối thế kỷ thứ 16 và đầu thế kỷ 17. Với biệt danh “Karasu-jo” (Crow Castle), lâu đài được biết đến với màu đen và trắng, có ba tháp pháo chính tuyệt đẹp.

Nachi Falls

Nachi Falls là thác nước cao nhất Nhật Bản, nhào lộn từ 133 mét xuống một con sông. Cảnh quan xung quanh thác rất ấn tượng, đặc biệt là sự  cổ kính với 1.400 tuổi của đền thờ Nachi Taisha Shinto.

Tateyama Kurobe Alpine Route

Tateyama Kurobe Alpine Route nối Toyama City tại quận Toyama với Omachi Town tại Nagano Prefecture. Các tuyến đường ấn tượng bởi sự tồn tại của nhiều loại hình giao thông vận tải, bao gồm cáp treo, cablecar, và xe buýt, tất cả đều có tầm nhìn ngoạn mục xung quanh Tateyama Mountain Range.

Công viên Hitachi

Công viên Hitachi nổi tiếng với những vườn hoa đủ màu sắc và rực rỡ mỗi độ xuân về. Công viên bao gồm 190 ha, và hơn 4,5 loại hoa khác nhau. Trong mùa thu, cây bụi tròn của công viên gọi kochia biến thành một màu đỏ thẫm, tạo nên một khung cảnh đầy mê hoặc.

Đặt vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ

Gokayama

Gokayama được UNESCO công nhận là di sản thế giới, và bao gồm các ngôi làng gần đó của Shirakawa-go. Cả hai khu vực này được biết đến với các trang trại gassho-zukuri truyền thống. Những ngôi nhà hàng trăm tuổi có mái tranh đặc trưng, được thiết kế để chịu được tuyết rơi dày. Đến đây, ngoài việc chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc cổ, thì bầu không khí hoài niệm, trong lành cũng rất tuyệt.

Gokayama, Toyama, Nhật Bản

Tottori Sand Dunes là một phần của công viên quốc gia Sanin Kaigan ở Tottori. Trải dài 16 km dọc theo bờ biển của Nhật Bản, đây cồn cát là lớn nhất trong cả nước. Chuyển động thủy triều và gió khiến hình dáng của cồn cát thay đổi liên tục, và ấn tượng.  Cưỡi lạc đà là một trải nghiệm phổ biến tại đây, cùng với đó là bầu không khí như ở sa mạc mê hoặc.

Còn nhiều địa danh hấp dẫn khác ở Nhật Bản dành cho bạn. Nhanh tay sở hữu vé máy bay đi Tokyo, Oska… giá rẻ từ hãng Air Asia và lên ngay một  kế hoạch chu du thú vị. 

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi