Top 7 địa điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua ở Chennai

27/04/2016 Vietnam Booking

Chennai là thành phố luôn sẵn sàng mang đến cho bạn một kỳ nghỉ trên cả tuyệt vời nếu bạn quên đi sự nóng bức  mặt trời nơi đây. Chennai không chỉ là một trong 4 thành phố lớn nhất Ấn Độ, mà còn là cái tên nằm trong danh sách 36 đô thị hấp dẫn trên toàn thế giới.

Với sự phong phú và đa dạng của các di sản cũng như nét đẹp truyền thống, thành phố này đã trở thành là thủ đô văn hóa đặc biệt của Ấn Độ. Nếu bạn đang có kế hoạch cho một chuyến tham quan với chiếc vé máy bay Chennai Ấn Độ, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ không bỏ lỡ 7 địa điểm sau đây.

7 điểm tham quan tuyệt vời ở Chennai

Bãi biển Marina

ve-may-bay-di-chennai-1

Marina Beach là luôn là điểm đến hàng đầu trong sự lựa chọn của mọi du khách khi đến thăm Thủ đô Chennai. Đây là bãi biển dài, xếp thứ hai trên thế giới. Bãi cát bạc rộng lớn, thơ mộng làm cho chuyến dạo chơi dọc bờ biển lãng mạn hơn. Khung cảnh của ánh bình minh và hoàng hôn trên biển ở đây cực kỳ hoàn hảo, đẹp như tranh vẽ. Một số hoạt động thể thao có thể tại Bãi biển Marina như: câu cá, lướt ván, bóng chuyền,…

Đây là một nơi mà bạn có thể xem ngư dân và thuyền ghe đánh bắt cá cập bến rộn ràng trong buổi sáng tinh sương. Buổi tối nơi đây cũng rất là nhộn nhịp với hàng loạt các hoạt động vui chơi, giải trí ở đây. Dù bạn là người giàu có hay bình dân, bạn đều có cơ hội hòa mình vào không khí náo nhiệt về đêm dọc theo chiều dài bãi biển. Đồng thời, bạn cũng sẽ được thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc từ các nghệ sĩ nổi tiếng cũng như nghiệp dư.

Arignar Anna Zoological Park

ve-may-bay-di-chennai-2

Arignar Anna Zoological Park là vườn thú đầu tiên ở Ấn Độ. Vườn thú được thành lập vào năm 1855. Khu vườn có diện tích lên đến 510 ha với hơn 170 loài động vật hoang dã, quý hiếm cư trú. Một số động vật hoang dã tiêu biểu sẽ tìm thấy được ở đây bao gồm các loài như: hổ, linh cẩu, sư tử, báo, voi và nhiều hơn nữa. Với chiếc vé máy bay giá rẻ đi Chennai của đại lý AirAsia đến tham quan vườn thú này, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều điều mới lạ từ các hoạt động như cưỡi voi và săn sư tử mang đậm chất phiêu lưu.

Hồ Pulicat

Hồ Pulicat là địa điểm mà bạn nên đến nhất khi sở hữu tấm vé máy bay AirAsia giá rẻ đi Chennai, vé máy bay đi Ấn Độ giúp bạn có được cơ hội gần gũi hơn với thiên nhiên. Do đó, hãy dành một ít thời gian để đến thăm hồ nước đặc biệt này. Hồ Pulicat nằm ở vùng biên giới Tamilnadu của. Bầu không khí thanh thản nơi đây sẽ làm cho hành trình du lịch của bạn trở nên nhẹ nhàng và vô cùng thoải mái. Tại đây, bạn sẽ được tham gia du thuyền, đánh bắt cá, nhìn ngắm những loài  chim quý hiếm với bộ lông sặc sỡ như: hồng hạc, chim bói cá, bồ nông, cò,…

Đền Kapaleeswarar

Kapaleeswarar là một trong những ngôi đền cổ nhất trong thành phố. Theo các bài hát của Nayanmars, người ta tin rằng Đền Kapaleeswarar được xây dựng vào thế kỷ thứ 7 đời Pallava Kings. Người Bồ Đào Nha đã phá hủy nguyên bản ban đầu của ngôi đền này khi xâm chiếm vùng lãnh thổ nơi đây.

ve-may-bay-di-chennai-3

Ngôi đền hiện tại là công trình được tái thiết lập vào thế kỷ XVI. Hiện nay, kiến trúc này đã có tuổi thọ gần khoảng 400 năm. Do đó, nó được coi là ngôi đền điển hình và là biểu mẫu cho phong cách Dravidian của nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc.

Bãi biển Breezy

Chennai có nhiều bãi biển xinh đẹp nhưng trong số đó, Marina chiếm được vị trí ấn tượng trong lòng du khách với chiều đường bờ biển dài nhất Chennai. Bãi biển Breezy giữ sức hấp dẫn bởi mang đến cho mọi người một bầu không khí trong lành, mát mẻ, phong cảnh gần gũi và thân thiện. Bãi biển nhỏ này tọa lạc tại vùng Valmiki Nagar quyến rũ. Đây là một nơi hoàn hảo cho việc đi bộ dạo mát mẻ, ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ và hoàng hôn đẹp như tranh vẽ.

Thư viện Ảnh nghệ thuật Quốc gia               

ve-may-bay-di-chennai-4

Thư viện Ảnh nghệ thuật Quốc gia được thành lập vào năm 1907. Tòa nhà này chịu sự ảnh hưởng khá sâu sắc của kiến trúc Ấn và Tây Ban Nha kết hợp với chất liệu sa thạch đỏ độc đáo. Nhiều du khách đặt vé máy bay giá rẻ AirAsia tìm đến đây là những những nghệ sĩ chuyên nghiệp. Họ yêu thích nơi này vì một loạt các bức tranh cổ và những tác phẩm thủ công mỹ nghệ đặc sắc, tồn tại từ thế kỷ XI được trưng bày tại đây cho đến ngày nay.

Thư viện công cộng Connemara

Thư viện công cộng Connemara là nơi mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều bộ sưu tập cổ vật độc đáo và quý hiếm. Các gian chính của thư viện được thiết kế khá phức tạp, ấn tượng với kiến trúc của miền Nam Ấn Độ giáo bởi sự kết hợp của 4 phong cách bao gồm: Deccani, Gothic, Rajput và Mughal. Thư viện là nơi lưu trữ vô số những tập sách giá trị, lâu đời nhằm phục vụ tốt các nhu cầu học tập, tham khảo, tra cứu của sinh viên và giáo sư khi tìm đến. Đây chính là một trong bốn thư viện lưu ký sánh tầm quốc gia cực kỳ hấp dẫn ở Ấn Độ.

Tour du lịch trong nước hay tour du lịch nước ngoài luôn luôn hấp dẫn bất kì tín đồ mê du lịch nào. Hãy cùng đại lí du lịch giá rẻ Vietnam Booking khám phá vẻ đẹp của thế giới muôn màu cùng những hành trình du lịch tuyệt vời hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm hấp dẫn nhất!

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi