Trải nghiệm những lễ hội đặc sắc Nhật Bản tháng 12

04/11/2017 Vietnam Booking

Nhật Bản vào dịp cuối năm là mùa của những lễ hội. Du lịch xứ sở mặt trời mọc vào thời điểm này sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Vậy vé máy bay đi Nhật Bản bao nhiêu tiền? Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều người.

Đến Nhật vào tháng 12, du khách có thể mua sắm thả ga, hòa mình vào không khí đón năm mới vừa có nét truyền thống vừa mang hơi hướng hiện đại của phương Tây. Đây cũng là dịp bạn được tham gia những bữa tiệc tất niên hoành tráng của người Nhật.

Bất kể ngoài đường hay trong nhà, trên các con phố,… mọi nơi đều được trang trí nhiều màu sắc và đèn lung linh, những công trình nghệ thuật ánh sáng đặc sắc cũng bắt đầu được trình diễn đầy ấn tượng.

Vé máy bay đi Nhật Bản bao nhiêu tiền?

Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Nhật Bảngiá vé máy bay từ Hà Nội đi Nhật Bản thời gian này cũng không quá cao như mọi người vẫn nghĩ. Bạn có thể săn vé giá tốt tại các đại lý uy tín.

Một vài lưu ý khi săn vé máy bay giá rẻ:

  • Tìm hiểu thật kỹ về hãng máy bay mà bạn chọn đi.
  • Xác định thời gian sẽ bay để chọn vé và lịch trình phù hợp.
  • Chuẩn bị đầy đủ visa, thẻ thanh toán để mua ngay khi có vé phù hợp.
  • Bạn cũng cần biết rằng, vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Tokyo nói riêng và các vé giá rẻ khác nói chung sẽ không có nhiều dịch vụ hoàn hảo như chọn ghế “view” đẹp hay đổi giờ bay,…

Mua vé máy bay đi Nhật Bản, lạc lối giữa những lễ hội

Lễ hội đêm ở Chichibu, Saitama

Hàng năm, lễ hội được tổ chức ở đền Chichibu vào ngày 2 và 3 tháng 12 và là một trong ba lễ hội rước kiệu lớn nhất Nhật Bản. Những chiếc kiệu được trang trí lộng lẫy với đèn lồng, khăn thêu, chi tiết chạm khắc gỗ mạ vàng, kèm theo âm nhạc chơi bằng trống và sáo.

vé máy bay giá rẻ từ hà nội đi tokyo

Lễ hội Chichibu hoành tráng – Ảnh Internet

Để chống lại cái lạnh cuối đông, du khách có thể thưởng thức món ăn đặc trưng là amazake (rượu gạo ngọt) được bày bán tại lễ hội.

Vào 19h30, bạn có thể chiêm ngưỡng những màn pháo hoa kéo dài hơn hai giờ đồng hồ. Khoảng 22 giờ các hoạt động chính sẽ kết thúc. Vì tìm chỗ ở tại Chichibu khá hạn chế, do đó du khách có thể tranh thủ bắt xe về lại Tokyo.

Bonenkai

Bonenkai được hiểu đơn giản là tiệc tất niên chia tay năm cũ được các công ty tổ chức vào cuối năm. Mỗi nhân viên có thể được mời từ 2 – 3 bonenkai. Đây là dịp bận rộn và “đắt khách” của các quán rượu Nhật và quán karaoke.

Lễ hội Kasuga Wakamiya, Nara

Mua vé máy bay đi Nhật Bản bao nhiêu tiền để tham gia cuộc diễu hành của 500 người trong những bộ quần áo thời Heian và âm nhạc truyền thống. Nếu đã đến Nhật, du khách không được bỏ qua lễ hội truyền thống này diễn ra vào 4 ngày.

Trượt tuyết mùa đông

Tháng 12 là dịp mà nhiều du khách chọn đến Nhật Bản ngắm tuyết rơi. Điều này mang đến những trải nghiệm khó quên. Các khu du lịch ở Hokkaido thường sẽ mở màn cho mùa du lịch Nhật bản. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các hoạt động trượt tuyết thú vị.

vé máy bay giá rẻ từ hà nội đi tokyo

Trượt tuyết là hoạt động thu hút tại Nhật Bản vào mùa đông – Ảnh Internet

Ngày sinh của Nhật hoàng

Đây là ngày lễ trọng đại của cả nước Nhật Bản. Hàng năm vào ngày sinh, Nhật hoàng sẽ gặp mặt công chúng ở Imperial Palace.

Giáng sinh ở Nhật Bản

Mặc dù không phải là kỳ nghỉ nhưng người dân Nhật Bản lại rất hào hứng chờ đón và yêu thích công việc trang trí Giáng sinh. Tại các thành phố lớn như Tokyo, Osaka, Fukuoka, dịp này du khách sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng lung linh, hoành tráng.

vé máy bay giá rẻ từ hà nội đi tokyo

Giáng sinh cũng là dịp được mong đợi tại Nhật – Ảnh Internet

Hãy nhanh tay đặt vé máy bay để có cơ hội trải nghiệm những lễ hội ấn tượng tại Nhật Bản vào mùa Giáng sinh này cùng gia đình, người yêu và bạn bè nhé. Tin chắc rằng chuyến du ngoại đến xứ sở mặt trời mọc sẽ không làm bạn thất vọng.

Bài viết tham khảo:

Cập nhật giá vé máy bay đi Nhật Bản tốt nhất của tất cả các hãng hàng không

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi