Trải nghiệm thú vị cho chuyến đi tuyệt vời đến Melbourne

27/04/2016 Vietnam Booking

Bạn đang có một kế hoạch khám phá thành phố của Úc? Làm cách nào để chuyến đi này trở nên thú vị và ấn tượng hơn? AirAsia xin giới thiệu đến bạn một số hoạt động hấp dẫn mà bạn có thể thực hiện được trong suốt hành trình này. Cùng đặt vé máy bay đi Melbourne Úc của hãng và thử sức trải nghiệm với những điều thú vị nơi đây thôi nào!

Những trải nghiệm thú vị cho chuyến du lịch Melbourne

Dạo quanh thành phố bằng khinh khí cầu

Nếu bạn đang có dịp đến thăm Melbourne với tấm vé máy bay giá rẻ hay chiếc vé khuyến mãi hãng AirAsia, bạn không nên bỏ qua cơ hội tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của thành phố với những góc nhìn mới đầy ấn tượng từ khinh khí cầu. Đây là trải nghiệm thú vị mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc độc đáo nhất về thành phố Melbourne.

ve-may-bay-di-melbourne-uc-2

Khung cảnh ngoạn mục của thành phố từ trên cao vô cùng lộng lẫy và cuốn hút sẽ khiến cho bạn cảm thấy lưu luyến và thêm yêu vùng đất lãng mạn nơi đây. Đừng quên thức dậy thật sớm để có cơ hội đón ánh bình minh rực rỡ cũng như toàn cảnh Melbourne sáng bừng trong nắng ban mai đẹp mê người này trên một chiếc kinh khí cầu tại bạn nhé!.

Thưởng thức hương vị cà phê ngọt ngào

Melbourne là thành phố nổi tiếng về các loại cà phê thơm ngon, độc đáo. Có thể nói, việc uống cà phê tại Melbourne không đơn thuần chỉ là một thói quen, mà nó còn là một nếp văn hóa vô cùng nổi bật. Bên cạnh đó, cà phê còn là loại thức uống thể hiện mạnh mẽ niềm đam mê và khát vọng của người dân ở thành phố này.

ve-may-bay-di-melbourne-uc-5

Vì thế, hương vị cà phê sẽ là một trong những điều làm bạn lưu luyến nơi đây. Chắc chắn, bạn sẽ không thể nào quên được những cảm giác tuyệt vời mà bạn cảm nhận được từ dư vị ngọt ngào khi nếm thử thức uống đặc sản này. Những tiệm cà phê độc đáo tại Melbourne cho bạn tham khảo như: Seven Seeds, The League of Honest, Brother Baba Budan,…

Thăm chợ Queen Victoria

Queen Victoria Market là khu chợ được du khách ưa chuộng nhất khi đặt vé máy bay đi Melbourne  Úc. Nơi đây được ví như là nhịp thở quan trọng của thành phố. Hoạt động từ những năm đầu thế kỷ XIX, với bề dày về những trang lịch sử lâu đời, Queen Victoria là khu chợ cổ và lớn nhất của vùng lãnh thổ phía Nam bán cầu. Khu chợ ngoài trời này chính là thiên đường của bất kỳ tín đồ mua sắm nào. Nơi đây hấp dẫn với hàng loạt những gian hàng tràn ngập màu sắc, cung cấp đầy đủ các mặt hàng cùng một nhiều loại thực phẩm tươi sống, thơm ngon.

ve-may-bay-di-melbourne-uc-3

Khám phá cung đường bờ biển Victoria’s Great Ocean Road

Victoria’s Great Ocean Road là cung đường nằm trong danh sách những Di sản Quốc gia của đất nước Australia. Đây là một trong nhiều cung đường biển ngoạn mục, sở hữu nhiều phong cảnh tuyệt mỹ và hoàn hảo nhất trên hành tinh này. Với chiều dài hơn 240 km, nơi đây sẽ mang đến cho bạn vô vàn cảnh đẹp như chốn tiên cảnh.

Lái xe dạo quanh con đường này, bạn sẽ có cảm giác như được đắm mình trong làn gió nhẹ, bị hút hồn với những những vách đá kiêu hùng, dựng đứng hiên ngang và nhiều cảnh quan hấp dẫn khác. Bên cạnh đó, bạn còn được chiêm ngắm những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, thể hiện 12 vị thánh Tông Đồ nổi tiếng của xứ sở này.

Ghé thăm đảo Phillip

ve-may-bay-di-melbourne-uc-4

Hòn đảo này tuy nhỏ nhắn nhưng lại vô cùng ấn tượng và thu hút sự quan tâm của du khách thập phương. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp cổ kính, rêu phong cùng nhiều cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn. Tọa lạc ở vùng biển khơi của thành phố Melbourne, đảo Phillip chính là điểm dừng chân ngọan mục cho bất kỳ ai có tâm hồn yêu biển.

Du lịch đến đây, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng một hành trình thú vị với nắng đẹp, biển xanh, cát trắng mịn và vi vu khám phá đời sống những loài động vật đặc biệt nơi đây. Ngoài ra, đây còn là điểm đến ấn tượng với nhiều hoạt động vui nhộn như: lướt sóng, bơi, du thuyền kayak, thưởng thức hải sản, tham quan những ngôi làng với vẻ đẹp duyên dáng,…

Dạo quanh khu ẩm thực Malaysia

ve-may-bay-di-melbourne-uc-6

Là địa điểm sẽ mang đến cho bạn cơ hội được thưởng thức hàng loạt các món ăn hấp dẫn. Bạn sẽ cảm thấy phấn khởi khi nhìn thấy và ngửi được mùi vị của các món ăn như: các món gà, mì xào mee goring, chè cendol,… Nép mình giữa những công trình và tòa nhà hiện đại, khu ẩm thực Malaysia là điểm đến vô cùng hấp dẫn mà nhiều du khách đã không thể bỏ qua khi đặt vé máy bay đi Melbourne hay vé máy bay đi Úc giá rẻ. Đây sẽ là nơi cho bạn tận hưởng trọn vẹn nhất sự độc đáo của ẩm thực Malaysia tại Úc.

Tour du lịch trong nước hay tour du lịch nước ngoài luôn luôn hấp dẫn bất kì tín đồ mê du lịch nào. Hãy cùng đại lí du lịch giá rẻ Vietnam Booking khám phá vẻ đẹp của thế giới muôn màu cùng những hành trình du lịch tuyệt vời hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm hấp dẫn nhất!

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi