Chuyến bay từ Châu Âu về Việt Nam 2021 | Vé có hạn!

05/03/2021 Vietnam Booking

Nếu bạn đang tìm kiếm chuyến bay từ Châu Âu về Việt Nam trong thời gian tới thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy xem ngay để đặt vé trở về Việt Nam an toàn trong mùa dịch bệnh.

Các chuyến bay đưa người Việt từ Châu Âu về Việt Nam

1. Lịch trình chuyến bay đưa người Việt về Việt Nam

Ngay khi chính phủ tạm dừng các chuyến bay thương mại quốc tế thì nhu cầu về nước của cộng đồng người Việt tại Châu Âu lại ngày một tăng cao. Bởi hiện tình hình dịch bệnh ở Châu Âu đang có chiều hướng xấu đi và diễn biến phức tạp.

Nếu bạn đang mong chờ chuyến bay đặc biệt thì đây là cơ hội có một không hai để trở về nước sau thời gian dài xa cách. Hãy theo dõi lịch trình các chuyến bay từ Châu Âu về Việt Nam qua bảng dưới đây và lựa chọn cho mình hành trình phù hợp.

Chặng bay

Lịch bay dự kiến

Đăng ký đặt vé

Anh Quốc – Việt Nam

05/03; 21/03

Đăng ký ngay

Nga – Việt Nam

05/03; 21/03

Đăng ký ngay

Đức – Việt Nam

05/03; 21/03

Đăng ký ngay

Pháp – Việt Nam

05/03; 21/03

Đăng ký ngay

Hà Lan – Việt Nam

05/03; 21/03

Đăng ký ngay

Ireland – Việt Nam

09/03; 25/03

Đăng ký ngay

Na Uy – Việt Nam

05/03; 21/03

Đăng ký ngay

*Lưu ý:

  • Thông tin về điểm khởi hành, thời gian khởi hành chính xác của các chuyến bay cứu trợ từ châu Âu về Việt Nam, hành khách vui lòng liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ nhanh nhất;
  • Thông tin địa điểm nhập cảnh và cách ly: TP Hồ Chí Minh/ Hà Nội/ Cần Thơ.
  • Hành khách có thể điền chi tiết các thông tin và mong muốn về nước tại phiếu đăng ký về nước để được các tư vấn viên hỗ trợ;
  • Hãy liên hệ ngay tổng đài 28 7303 6167 để được tư vấn chi tiết vé máy bay từ Châu Âu về Việt Nam và được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng.

chuyến bay từ châu âu về việt nam

Các chuyến bay từ Châu Âu về Việt Nam sẽ được thực hiện trong tháng 3/2021.

2. Người Việt được hỗ trợ đặt vé từ Châu Âu về Việt Nam

Hành khách là người Việt sang Châu Âu học tập, làm việc, sinh sống;

➢ Hành khách người Việt bị thất nghiệp do dịch bệnh và gặp khó khăn về nơi ở, nơi sinh hoạt mà không được nước sở tại hỗ trợ;

➢ Học sinh, sinh viên dưới 18 tuổi, người đã tốt nghiệp khóa học, hết hạn visa;

➢ Người Việt đến các nước châu Âu để thăm người thân, khám chữa bệnh nhưng bị mắc kẹt do dịch bệnh, hết hạn visa;

➢ Doanh nhân, tri thức Việt, trường hợp xuất nhập cảnh ngắn hạn bị mắc kẹt ở châu Âu gặp khó khăn về chỗ ở, chi phí sinh hoạt;

➢ Chuyên gia, lao động người nước ngoài, đại diện của các doanh nghiệp tại Việt Nam có mong muốn trở lại Việt Nam để làm việc, công tác…và một số trường hợp đặc biệt khác cũng sẽ được hỗ trợ về Việt Nam từ các nước Liên minh châu Âu.

Các chuyến bay đưa chuyên gia từ Châu Âu về Việt Nam

1. Lịch trình chuyến bay đưa chuyên gia đến Việt Nam

Không chỉ có các chuyến bay đón người Việt từ Châu Âu về Việt Nam, một số chuyến bay đón chuyên gia cũng được các hãng hàng không khai thác trong tháng 3/2021. Theo đó, để đặt vé máy bay chuyên gia nước ngoài từ Châu Âu về Việt Nam, hành khách cần đăng ký trước ngày khởi hành càng sớm càng tốt để được hỗ trợ tốt nhất.

Những chuyến bay này sẽ được khai thác từ 1 – 4 chuyến/tháng bởi các hãng hàng không uy tín. Hãy theo dõi chi tiết các chuyến bay đón chuyên gia từ Châu Âu đến Việt Nam và chọn hành trình phù hợp nhất.

Chặng bay

Lịch bay dự kiện

Thời hạn đặt vé

Madrid – Sài Gòn

05/3; 19/3

Trước ngày khởi hành ít nhất từ 7 – 14 ngày

Istanbul – Hà Nội

6, 13, 20, 27/03

Istanbul – Sài Gòn

03; 10; 17; 24; 31/3

Paris – Tp Hồ Chí Minh

13/3; 27/3

Paris – Tp Hồ Chí Minh

20/3

Frankfurt – Tp Hồ Chí Minh

13/3; 27/3

*Lưu ý:

  • Mức giá vé máy bay và hành lý theo quy định của hãng hàng không khai thác chuyến bay;
  • Đây là chuyến bay đặc biệt đón chuyên gia từ Châu Âu về Việt Nam và chỉ được khai thác với số lượng có hạn. Hãy book vé thật sớm để giữ chỗ và hoàn tất thủ tục bay;
  • Thời điểm đặt vé tốt nhất theo yêu cầu từ hãng hàng không là từ 7 – 14 ngày trước ngày khởi hành;
  • Hãy liên hệ tổng đài 24/7 qua số 028 7303 6167 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Châu Âu về Việt Nam nhanh chóng nhất.

vé máy bay từ châu âu về việt nam

Chuyên gia nước ngoài đến Việt Nam an toàn trong mùa dịch.

Thủ tục để lên máy bay và nhập cảnh Việt Nam

Đối với hành khách là người Việt Nam

Giấy tờ nhân thân gồm hộ chiếu và visa hợp lệ;

Giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 được xét nghiệm trong vòng 5 ngày trước thời gian khởi hành chuyến bay;

Thông tin về phương án cách ly: Cách ly khách sạn hoặc cách ly tập trung;

Ngoài ra, hành khách còn phải tiến hành khai báo Y tế trực tuyến trong vòng 24h trước giờ khởi hành chuyến bay từ Châu Âu về Việt Nam.


✍ ĐĂNG KÝ THÔNG TIN CHUYẾN BAY TỪ CHÂU ÂU VỀ VIỆT NAM NGAY


Đối với người nước ngoài đến Việt Nam

Giấy tờ được cơ quan quản lý xuất nhập cảnh cấp: Công văn nhập cảnh/ thư mời nhập cảnh với mục đích làm việc tại Việt Nam;

Hộ chiếu hợp lệ còn thời hạn trên 6 tháng, yêu cầu hộ chiếu chính thức, không chấp nhận hộ chiếu tạm thời;

Visa hoặc thẻ tạm trú còn thời hạn với mục đích lao động (LĐ), thương mại (DN), đầu tư (ĐT) hoặc thăm thân (TT/ VR)…;

Phương án cách ly tại khách sạn (địa điểm khách sạn, tên khách sạn,…);

Thông tin về phương tiện đưa đón từ sân bay về nơi cách ly và ngược lại;

Xét nghiệm Covid-19 sử dụng công nghệ Real Time PCR với kết quả âm tính trong vòng 72 giờ trước giờ khởi hành;

Bảo hiểm Y tế hoặc cam kết của doanh nghiệp bảo lãnh về việc chi trả chi phí trong trường hợp người ngoại quốc bị nhiễm virus SARS-CoV-2;

Cam kết của công ty, tổ chức, doanh nghiệp mời/ bảo lãnh người nước ngoài về việc đảm bảo các biện pháp chống dịch tại nơi cách ly, nơi cư trú, làm việc;

Nếu người ngoại quốc làm việc tại khu vực Tp Hồ Chí Minh thì ngoài những giấy tờ trên, bạn còn phải xuất trình bằng đại học và kinh nghiệm làm việc từ 3 đến 5 năm ở vị trí tương đương. Mặt khác, trong trường hợp nước ngoài làm việc ở tỉnh và đăng ký cách ly tại Tp Hồ Chí Minh, bạn cần cung cấp các giấy tờ, văn bản khác theo yêu cầu.

vé máy bay quốc tế về việt nam

Hành khách trở về nước an toàn sau khi đặt vé về Việt Nam tại Vietnam Booking.

Dịch vụ đặt vé máy bay từ Châu Âu về Việt Nam và cách ly khách sạn

Theo quy định, mọi hành khách nhập cảnh vào Việt Nam trong thời điểm dịch bệnh đều phải cách ly trong vòng 14 ngày. Việc cách ly nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe của đương đơn và cộng đồng. Tùy vào từng đối tượng mà bạn có thể đăng ký cách ly tại khách sạn hoặc cách ly tập trung. Nếu  lựa chọn các khách sạn cách ly ở Việt Nam 3 sao đến 5 sao, bạn sẽ được phục vụ đưa đón từ sân bay về nơi cách ly, được hỗ trợ ăn uống dinh dưỡng ngày 3 bữa, thường xuyên theo dõi, xét nghiệm Y tế và tham gia các hoạt động giải trí trong phạm vi cho phép. Trường hợp hành khách bị nhiễm bệnh, bạn sẽ được nhân viên y tế đưa đến các cơ sở Y tế để được điều trị (chi phí điều trị hành khách tự chi trả hoặc doanh nghiệp bảo lãnh người nước ngoài chi trả).

Nếu có nhu cầu đặt vé máy bay từ Châu Âu về Việt Nam giá rẻ, uy tín, bạn hãy liên hệ Vietnam Booking, đại lý vé máy bay được chứng nhận IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới qua số 028 7303 6167 hoặc gửi thông tin đến email cuutro@vietnambooking.com để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé máy bay quốc tế về Việt Nam nhanh nhất.

Ngoài vé máy bay, bạn cũng có thể đặt dịch vụ cách ly khách sạn từ 3 sao đến 5 sao để hoàn toàn yên tâm trong suốt 14 ngày cách ly. Khi cách ly tại khách sạn, bạn không chỉ đơn thuần là cách ly mà còn được tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Mọi thắc mắc về lịch bay, giá vé và các thủ tục nhập cảnh Việt Nam hoặc cần được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Châu Âu về Việt Nam với mức giá ưu đãi nhất, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Hoặc hành khách có thể để lại thông tin ngay bên dưới để được giải đáp bởi các tư vấn viên. Chúc bạn đặt vé thành công và có chuyến bay an toàn, tiết kiệm đến Việt Nam trong mùa dịch bệnh.

ĐĂNG KÍ NHẬN VÉ MÁY BAY TỪ CHÂU ÂU VỀ VIỆT NAM NGAY

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi