Giá vé máy bay Vietjet Hà Nội Sài Gòn chỉ từ 390k

12/08/2020 Tuấn Phát

Giá vé máy bay khứ hồi hà nội sài gòn chắc chắn là điều mà nhiều người quan tâm nhất khi có ý định di chuyển bằng phương tiện hàng không. Đường bay Hà Nội Sài Gòn là đường bay chính được khai thác với tần suất nhiều nhất hiện nay. Khoảng cách giữa hai địa điểm này cũng rất xa nên hầu như ai cũng chọn máy bay khi cần di chuyển. Sài Gòn là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất cả nước hiện nay với nền kinh tế vô cùng phát triển. Nơi đây hội tụ đầy đủ những nét văn hóa nổi bật nhất của 3 miền Bắc – Trung – Nam với sự tây hóa hiện đại. Cùng vietnambooking.com tìm cách đặt vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ nhất ngay hôm nay nhé!

Airfares for Vietjet Hanoi Saigon

Chặng bay Sài Gòn   từ Hà Nội sẽ  khởi hành  tại sân bay quốc tế Nội Bài và hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất sau khoảng 2 giờ 10 phút bay. Cả 3 hãng hàng không Vietjet, Jetstar và Vietnam Airlines đều tập trung khai thác chặng bay này với tần suất rất dày mỗi ngày. Sân bay Tân Sơn Nhất thuộc phường 2, quận Tân Bình, cách trung tâm quận 1 chỉ hơn 3 km nên bạn có thể di chuyển nhanh chóng với chi phí tiết kiệm sau khi hạ cánh.

Chuyến bay Giá vé rẻ nhất (VND) Airlines
Hanoi – Saigon 690,000 Vietjet
  • Lưu ý: Giá cước chỉ áp dụng một chiều chưa bao gồm thuế, phí hoặc phụ phí (nếu có). Liên hệ   vietnambooking.com   để có thông tin chi tiết mới nhất.

Nếu bạn đi cùng hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air thì sẽ có khoảng 15 giờ bay miễn phí mỗi ngày. Giá vé hiện tại đang khai thác khoảng 690.000đ – 1.030.000đ / chiều. Chi tiết thời gian khởi hành và thời gian đến dự kiến ​​như sau

Khám phá những món ăn ngon nổi tiếng ở Sài Gòn

Cơm tấm sài gòn

Nhắc đến ẩm thực Sài Gòn thì không thể bỏ qua cơm tấm. Món ăn dân dã, đơn giản này được nhiều thực khách ưa thích. Với những ai chưa từng thưởng thức cơm tấm chắc hẳn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi hương vị mà nó mang lại. Đây là món ăn bán phổ biến cả ngày ở Sài Gòn nhưng được nhiều người lựa chọn vào buổi sáng và tối muộn.

Cơm tấm khiến người ta mê mẩn vì chỉ cần đi từ xa đã ngửi thấy mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Loại gạo dùng để nấu cơm cũng rất đặc biệt, chúng không dẻo và dính như bình thường mà rời và hạt nhỏ hơn. Một đĩa cơm tấm nóng hổi được dọn ra bên trên bày miếng thịt sườn nướng mật ong vàng thơm, trứng chiên, chả, bông bí, dưa leo… Bên cạnh đó, không thể thiếu chén nước mắm chua ngọt vô cùng hấp dẫn. . Hiện nay, ngoài cơm tấm sườn heo truyền thống thì còn có cơm tấm gà quay cũng ngon không kém.

Nam Vang noodles

Hủ tiếu Nam Vang cũng là một món ăn vô cùng nổi tiếng của mảnh đất Sài Gòn hoa lệ. Đây được mệnh danh là món ăn đa vùng miền bởi chúng có nguồn gốc từ nhiều nơi khác nhau. Campuchia là nơi khai sinh ra món ăn này nhưng người Hoa lại là bậc thầy trong việc sử dụng nguyên liệu và cách chế biến. Không kém cơm tấm, nhiều thực khách đến Sài Gòn tìm đến thưởng thức bằng được một tô hủ tiếu Nam Vang chính hiệu.

Thực ra cách nấu món ăn này rất đơn giản với các nguyên liệu chính như tôm, thịt lợn thái mỏng, gan, mực tươi và một ít trứng cút; Kết hợp với đặc trưng là đậu hũ dai. Hủ tiếu Nam Vang Sài Gòn thường được ăn kèm với các loại gia vị quen thuộc như chanh, ớt, nước mắm, hành lá, rau sống…. Đến Sài Gòn nhất định bạn không thể bỏ qua món ngon này.

Puller Sparkling

Bánh bao Sài Gòn cũng là một món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Nghe cái tên chắc bạn cũng biết nó bắt nguồn từ đâu rồi đúng không? Nó đến từ đất nước Trung Quốc rất rộng lớn với một nền ẩm thực phong phú. Đến Sài Gòn, bạn có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều quầy bán bánh bao với đủ hình dạng và hương vị. Nhiều nhất phải kể đến đường Hà Tôn Quyền nằm ở quận 11. Có thể ví bánh bao với món hoành thánh vì chúng có một vài điểm tương đồng nhất định. Vỏ bánh bao có màu trắng trong, dẻo dai rất hấp dẫn. Về phần nhân, chúng vừa ngọt, vừa béo và thơm, được làm từ thịt lợn băm, tôm tươi và một số loại rau. Bánh bao thường được ăn kèm với cải ngọt và một chút nước tương thì ngon vô cùng.

Bột chiên

Bột chiên là món ăn vặt rất dễ gây nghiện của đất Sài thành. Món này bạn có thể nhâm nhi những lúc rảnh rỗi và tán gẫu cùng bạn bè thì còn gì bằng. Bột chiên cũng được liệt vào hàng đặc sản của Sài Gòn. Hãy thử thưởng thức món ăn này để biết được hương vị độc đáo và thói quen ăn uống của người Sài Gòn.

Đặt vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ tại vietnambooking.com

Bạn đang tìm kiếm những tấm vé máy bay giá rẻ cho các chặng bay trong nước và quốc tế nhưng chưa tìm được đại lý uy tín hoặc do bận công việc chưa có thời gian. vietnambooking.com là đại lý vé máy bay được ủy quyền của nhiều hãng hàng không chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ khuyến mại cho mọi hành trình. Chúng tôi có đội ngũ booker dày dặn kinh nghiệm giúp bạn đặt, giữ chỗ và tư vấn mọi thông tin liên quan đến chuyến bay. Hệ thống săn vé máy bay giá rẻ, xem lịch bay trực tuyến đảm bảo cho bạn luôn có một hành trình phù hợp nhất. Liên hệ ngay với đội booker của vietnambooking.com qua số   1900 4798  , bạn sẽ được hỗ trợ săn vé máy bay ưu đãi nhất. Đặt vé nhanh chóng, săn vé dễ dàng, tiện lợi, hỗ trợ thông tin chuyến bay 24/7.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi