Bamboo Airways khuyến mãi “Mua chiều đi – tặng chiều về”

08/01/2021 Tuấn Phát

 Văn phòng bamboo airways tại sài gòn  khuyến mãi “Mua vé – rinh vé về”. Hãng hàng không Bamboo Airways vừa tung ra chương trình siêu khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua vé máy bay nội địa. Cụ thể, khi mua vé chiều về, bạn sẽ được tặng ngay vé khứ hồi 0 đồng, áp dụng cho khách hàng đặt vé từ ngày 8 – 15/12/2021. Và vietnambooking  Tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi hấp dẫn này!

Bamboo Airways khuyến mãi "Mua vé – tặng ngay vé"

Bamboo hiện đang có chương trình khuyến mãi mới toanh "Mua vé – Vé khứ hồi" miễn phí – Thỏa sức bay xuyên Việt ". Với siêu khuyến mãi này, mỗi khách hàng mua vé máy bay một chiều sẽ được tặng một vé máy bay khứ hồi miễn phí. Đặc biệt:

– Thời gian đặt vé hợp lệ: Từ ngày 8-15 / 12/2021.

– Thời gian bay hợp lệ: Từ ngày 09 – 17/12/2021

– Hạng vé áp dụng: Áp dụng cho hạng vé EconomySaver và EconomySaverMax.

– Đường bay áp dụng: Tất cả các đường bay nội địa, trừ đường bay khứ hồi Hà Nội – Côn Đảo, Hà Nội – Đà Lạt / Phú Quốc / TP. Hồ Chí Minh.

Tìm hiểu về các hạng vé EconomySaver và EconomySaverMax

EconomySaver và EconomySaverMax là hai hạng Phổ thông của Bamboo Airways. khi mà đặt vé Với chương trình khuyến mãi của Bamboo Airways, khách hàng vẫn được hưởng chất lượng dịch vụ đẳng cấp như: miễn phí 7kg hành lý xách tay, 1 bữa ăn và thức uống miễn phí. Đối với giá vé EconomySaver, khách hàng sẽ được tặng thêm 20kg hành lý ký gửi, được phép nâng hạng ghế, thay đổi hành trình, ngày giờ đi với mức phí đến trước ngày khởi hành 3 tiếng.

* Lưu ý: Trong các trường hợp hoàn / trả sau, giá sẽ được tính lại thành giá chưa quy định:

+ Đổi vé áp dụng cho các chuyến bay trên hoặc sau ngày 15/12/2021.

+ Đổi vé chiều sau ngày bay về.

+ Hoàn / hủy vé chiều đi.

Các hạng vé và điều kiện áp dụng

Đặt vé máy bay đi Bamboo Airways giá rẻ tại vietnambooking

Chương trình khuyến mãi “Mua vé – rinh vé về” của Bamboo Airways diễn ra duy nhất trong tuần từ ngày 08-15 / 12/2021. Số tiền Vé máy bay khuyến mại cho một phiên bản giới hạn của Bamboo Airways. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu chúng thì hãy nhanh chóng liên hệ với vietnambooking qua tổng đài 1900 4798 Để được tư vấn và hỗ trợ “săn” vé máy bay giá rẻ ngay trước khi hết vé!

Kỳ nghỉ trong mơ cuối năm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy đặt ngay cho mình tấm vé máy bay nội địa tuyệt vời này để thực hiện chuyến đi này nhé!

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi