Vé máy bay từ Hong Kong về Việt Nam| Lịch bay thương mại mới nhất

12/03/2022 Vietnam Booking

Sau thời gian tạm hoãn các chuyến bay, nay nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế đã mở lại các chuyến bay thương maị đã mở lại nhằm hỗ trợ tất cả hành khách có thể trở về Việt Nam cũng như vận chuyển hàng hòa. Ngay từ bây giờ, hãy liên hệ đến Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Hong Kong về Việt Nam và tư vấn chi tiết về thủ tục nhập cảnh.

THÔNG TIN CHUYẾN BAY TỪ HONG KONG VỀ VIỆT NAM MỚI NHẤT

Các chuyến bay thương mại giờ đây đã mở lại nhằm hỗ trợ tất cả hành khách có thể trở về Việt Nam sớm nhất. Theo đó, bạn là người Việt đang sinh sống học tập hay làm việc ở Hong Kong cũng như du khách có ý định trở về Việt Nam thì đều có thể đặt vé máy bay về Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu đi lại cũng như vận chuyển hàng hóa thì ngày nay có nhiều hãng hàng không đã khai thác các chuyến bay thương mại từ Hong Kong về Việt Nam với tần suất bay hàng tuần và có thể sẽ tăng chuyến bay lên khi nhu cầu đi lại tăng cao. Hành khách có thể đặt vé máy bay từ Hong Kong về Việt Nam từ các hãng hàng không như: Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Cebu Pacific, Philippine Airlines và Malaysia Airlines, Korean Air….

Để có sự chọn lựa hoàn hảo cho chuyến bay từ Hong Kong về Việt Nam thì hãy tham khảo thông tin chi tiết về lịch bay dưới đây:

Lịch bay thương mại từ Hong Kong về Việt Nam mới nhất

Chặng bay Hãng hàng không Chi tiết giá vé
Hong Kong – Hà Nội Cathay Pacific Đặt Ngay
Vietnam Airlines

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế, phí;
  • Giá vé, lịch bay có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé cũng như các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không;
  • Hành khách hãy liên hệ hotline 24/7: +8428 7303 6167 hoặc 1900 4798​ để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Hong Kong về Việt Nam giá rẻ, ưu đãi từ các hãng hàng không.

Thủ tục dành cho hành khách bay thương mại về Việt Nam

Dù các chuyến bay thương mại từ Hong Kong đã mở lại nhưng hành khách khi tham gia chuyến bay cần tuân thủ các quy định bay của các hãng hàng không. Theo đó, ngoài đặt vé máy bay từ Hong Kong về Việt Nam sớm nhất thì cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ tùy thân cũng như các thủ tục nhập cành dưới đây để đảm bảo an toàn cũng như đảm bảo sưc khỏe:

  • Công văn chấp thuận xuất nhập cảnh từ cơ quan có thẩm quyền;
  • Giấy xác nhận đã tiêm vaccine (2 liều cơ bản) hoặc giấy chứng nhận đã khỏi bệnh (không quá 6 tháng).

Vé máy bay từ Hong Kong về Việt NamChuyến bay từ Hong Kong về Việt Nam tiếp tục khai thác

THÔNG TIN CHUYẾN BAY TỪ HONG KONG VỀ VIỆT NAM BẠN NÊN BIẾT

Những thông tin chung chuyến bay từ Hong Kong về Việt Nam

Hiện có nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay thương mại từ Hong Kong về Việt Nam mang đến cho hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn về chuyến bay và khung giờ bay. Tùy theo sở thích cá nhân, điều kiện mà hành khách có thể chọn cho mình chuyến bay từ các hãng hàng không. Tham khảo lịch bay từ Hong Kong về Việt Nam dưới đây và lên kế hoạch đặt vé sớm nhất:

Thông tin chuyến bay từ Hong Kong
Điểm khởi hành Hong Kong
Giá vé máy bay từ Hong Kong về Việt Nam Tùy chặng bay
Thời gian bay trung bình Từ 2:10 phút – 21:45 phút
Tần suất bay hàng tháng 1 – 2 chuyến/tháng
Hãng hàng không khai thác Philippine Airlines, Cebu Pacific, Cathay Pacific, Vietnam Airlines,…

Tiết kiệm với các chuyến bay thẳng hàng tuần

Lựa chọn các chuyến bay thẳng giúp hành khách có thể tiết kiệm thời gian di chuyển và tránh sự mệt mỏi.Với chuyến bay từ Hong Kong về Việt Nam hiện đang có hãng hàng không Vietnam Airlines và Cathay Pacific đang khai thác chuyến bay thẳng. Chuyến bay từ Hong Kong về Việt Nam thường sẽ khởi hành từ Hong Kong về các thành phố lớn như Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội. Để có thể dễ dàng cập nhật lịch bay cũng như chọn cho mình hành trình bay ưng ý thì ngay bây giờ hãy liên hệ đến đại lý vé máy bay Air Asia chính hãng để được hỗ trợ tư vấn , tra lịch bay và đặt vé sớm nhất.

THAM KHẢO BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY TỪ HONG KONG VỀ VIỆT NAM

Chuyến bay từ Hong Kong về Việt Nam được các hãng hàng không khai thác các chuyến bay thương mại nên sẽ mang đến cho hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn về chuyến bay cũng như mức giá vé. Hành khách đặt vé máy bay từ Hong Kong về Việt Nam các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Philippine Airlines, Cebu Pacific… sẽ có mức giá chênh lệch.

Giá vé máy bay từ Hong Kong về Việt Nam do nhiều hãng khai thác nên sẽ có giá phụ thuộc vào thời điểm đặt vé cũng như hạng vé các hãng hàng không. Thường giá vé tham khảo sẽ từ 10, 365,000 VND đến 21,354,000 VND tùy thời điểm đặt vé Tham khảo bảng gia vé chi tiết các hãng hàng không dưới đây để sớm đặt cho mình hành trình bay ưng ý:

Hành trình Hãng hàng không Vé máy bay từ Hong Kong về Việt Nam (USD)
Hong Kong – Hà Nội Philippine Airlines 160
Cebu Pacific 200
Cathay Pacific 240
Korean Air 465
Hong Kong – Hồ Chí Minh Philippine Airlines 160
Cebu Pacific 180
Cathay Pacific 255
Malaysia Airlines 325

chuyến bay thương mại Hong Kong về Việt Nam

Chuyến bay từ Hong Kong về Việt Nam được nhiều hãng khai thác.

CHUYẾN BAY TỪ HONG KONG VỀ VIỆT NAM QUÁ CẢNH Ở ĐÂU

Khoảng cách từ Việt Nam đến Hong Kong không quá xa nên ngày nay có nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay thẳng và quá cảnh  sẽ mang đến cho hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn. Hành khách chọn các chuyến bay thẳng sẽ tiết kiệm thời gian bay cũng như tránh sự mệt mỏi thường thời gian bay thẳng dao động từ 2 tiếng 10 phút. Đối với các chuyến bay quá cảnh sẽ có thời gian bay lâu hơn từ 5 tiếng 50 phút đến 11 tiếng 30 phút và phụ thuộc vào quá cảnh bao nhiêu điểm dừng cũng như các yếu tố khách quan, thời tiết dịch bệnh và bạo loạn cũng ảnh hưởng đến thời gian bay.

Do nhu cầu đi lại giữa Hong Kong và Việt Nam tăng cao nên ngày nay có nhiều hãng hàng không đã khai thác chuyến bay quá cảnh ít nhất 1 điểm dừng và tùy thuộc vào hãng hàng không khai thác chuyến bay và chặng bay mà hành khách lựa chọn. Một số điểm quá cảnh thường gặp khi bay từ Hong Kong về Việt Nam là Manila (MNL), Bangkok (BKK), Seoul (ICN), Đài Bắc (TPE), Kuala Lumpur (KUL), Brunei (BWN),…

DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HONG KONG VỀ VIỆT NAM UY TÍN, GIÁ RẺ

Nhu cầu đi lại giữa Hong Kong và Việt Nam tăng lên đáng kể khi các chuyến bay thương mại mở lại. Dù có nhiều hãng hàng không đã khai thác các chuyến bay thương mại từ Hong Kong về Việt Nam nhưng tần suất bay chưa nhiều nên hành khách hãy lên kế hoạch book vé sớm nhất. Hành khách có thể đặt vé trực tiếp tại hệ thống phòng vé Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng hay đặt vé trực tuyến và đặt vé qua tổng đài.

Mua vé máy bay từ HOng Kong về Việt Nam

Phòng vé Vietnam Booking tại các tỉnh thành phố lớn.

Để không bỏ lỡ tấm vé máy bay nhập cảnh Việt Nam, ngay lúc này, hãy liên hệ Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay Air Asia chính hãng để đặt vé máy bay từ Hong Kong về Việt Nam sớm nhất. Vietnam Booking là đại lý vé máy bay chính hãng của hơn 200 hãng hàng không, được chứng nhận IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới. Chúng tôi đã hỗ trợ hàng nghìn hành khách thành công đặt vé máy bay quốc tế về Việt Nam an toàn, nhanh chóng. Bạn còn chần chừ gì, hãy lên kế hoạch và đặt vé trở về Việt Nam nhanh chóng bằng cách liên hệ qua tổng đài 24/7: +8428 7303 6167 hoặc gửi thông tin đến Email: ve@vietnambooking.com để được các tư vấn viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ tận tình. Hành khách cũng có thể để lại thông tin ngay bên dưới để được tư vấn viên hỗ trợ đặt vé nhanh nhất.

ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HONG KONG VỀ VIỆT NAM NGAY!

Xem thêm:

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi