Cách đặt khách sạn Phan Thiết giá rẻ và chất lượng nhất cần biết

27/07/2023 minhhiep

Cách đặt khách sạn Phan Thiết sẽ là kim chỉ nam sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình một điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến vi vu khám phá thành phố biển. Bởi Phan Thiết được mệnh danh thủ đô resort của Việt Nam nên hệ thống khách sạn ở đây “mọc” lên rất nhiều. Để tránh gặp phải những rủi ro khi đặt trúng phải phòng không giống hình ảnh, chi phí cao hơn web,… thì hãy theo dõi những kinh nghiệm xương máu dưới đây ngay nhé!

Cách đặt khách sạn Phan Thiết dễ dàng

1. Nên lựa chọn khách sạn ở đâu khi tới Phan Thiết?

Mỗi người có một định hướng khác nhau khi đi du lịch. Nếu là đi khám phá, nhu cầu của bạn chỉ là một nơi nghỉ ngơi sạch sẽ, đủ những tiện nghi cơ bản thôi thì có thể chọn những khách sạn bình dân hay khách sạn 2 – 3 sao giá rẻ. Nếu là đi để nghỉ dưỡng, thư giãn, tìm cho mình khoảng không gian yên tĩnh, bỏ lại các ưu tư sau lưng thì thì các resort cao cấp 4 – 5 sao lại là lựa chọn hoàn hảo. Dưới đây là một vài gợi ý để bạn tham khảo:

1.1. Khách sạn ở trung tâm thành phố

Tùy thuộc vào mục đích của chuyến đi, bạn có thể lựa chọn lưu trú tại khu vực trung tâm thành phố Phan Thiết. Ưu điểm của nơi này là sẽ có nhiều hoạt động để vui chơi, nhiều món ăn vặt vỉa hè để bạn tha hồ thưởng thức. Đây là cung đường dọc theo bãi biển Mũi Né tuyệt đẹp, trên tuyến đường này có rất nhiều khách sạn, resort cao cấp 4,5 sao với bãi tắm riêng, khuôn viên rộng, xanh mát và dịch vụ rất tốt.

Khách sạn trung tâm thành phố Phan Thiết

Ở đây bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, tiện nghi hiện đại

Tuy nhiên, đặt phòng ở đây cũng có nhiều hạn chế. Đầu tiên, giá phòng chắc chắn sẽ nhỉnh hơn các khu vực khác. Bên cạnh đó, để tìm được một phòng nghỉ vào đợt cao điểm của mùa du lịch cũng không phải chuyện đơn giản.

Một số cái tên khách sạn uy tín, nổi tiếng bậc nhất khu vực này có thể kể đến dựa theo bí kíp cách đặt khách sạn Phan Thiết của nhiều du khách như: 

  • TTC Phan Thiết – 206 Lê Lợi, Hưng Long, Phan Thiết
  • Khách sạn Mường Thanh Phan Thiết – 54 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến
  • Rạng Garden Beach Side Resort – 128A Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né
  • Romana Resort & Spa – Km 8, Phường Phú Hài, Phường Mũi Né, Phan Thiết
  • Surf4You Residence – 90 Huỳnh Thúc Kháng, Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết

1.2. Khách sạn ven biển Mũi Né

Hệ thống khách sạn tại Phan Thiết tập trung chủ yếu ở khu vực Mũi Né với hàng trăm resort, khách sạn và nhà nghỉ bình dân. Tất cả nhằm phục vụ lượng du khách khổng lồ tới đây hàng năm.

Khách sạn ven biển Mũi Né

Đủ các loại phòng cao cấp và sang trọng ở bãi biển Mũi Né cho bạn lựa chọn

Đa số những khách sạn, resort sở hữu view đẹp đều nằm gần biển ở Mũi Né. Còn những khách sạn náo nhiệt, đông người thì thường sẽ nằm dọc theo ven đường Huỳnh Thúc Kháng và con đường Nguyễn Đình Chiểu kéo dài từ bãi đá Ông địa cho tới Mũi Né.

Nếu bạn là một người ưa thích sự yên tĩnh hơn có thể lựa chọn một số khách sạn, resort ven biển từ Mũi Né tới Hòn Rơm. Ở đây buổi tối thì hơi trầm lặng một chút do không có nhiều hoạt động. Du khách đến đây hầu hết sẽ tận hưởng kì nghỉ dưỡng sang trọng, thoải mái trong resort. Tuy về tối có hơi vắng vẻ, ít chỗ mua sắm và ăn uống hơn nhưng bạn có thể thuê xe máy thuận tiện di chuyển trong chuyến du lịch của mình nhé.

Các khách sạn sở hữu view toàn cảnh biển Mũi Né tươi mát được nhiều du khách dày dặn kinh nghiệm trong cách đặt khách sạn Phan Thiết ghé đến như:

  • The Sailing Bay Beach Resort – 107 Hồ Xuân Hương, Mũi Né, Phan Thiết
  • Romana Resort & Spa – Km 8, Phường Phú Hài, Mũi Né, Phan Thiết
  • The Cliff Resort & Residences – Khu phố 5, Phường Phú Hải, Mũi Né, Phan Thiết
  • Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa – Km9, Phú Hài, Mũi Né, Phan Thiết
  • Saigon Mũi Né Resort – 56-97 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết

1.3. Khách sạn ở Mũi Kê Gà

Mũi Kê Gà cũng là một địa điểm thu hút rất đông khách đến du lịch tại Phan Thiết. Bạn hoàn toàn yên tâm vì ở đây có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn cao cấp tới bình dân giá rẻ cho bạn tha hồ lựa chọn. Từ Mũi Kê Gà bạn có thể di chuyển nhanh chóng đến nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác quanh Mũi Né, Phan Thiết.

Khách sạn ở Mũi Kê Gà

Các resort Mũi Kê Gà hiện đang rất được nhiều du khách biết đến

Đến đây, theo review cách đặt khách sạn Phan Thiết, bạn có thể tham khảo một số khách sạn được đông đảo du khách ưa thích sau:

  • Rock Water Bay resort Mũi Kê Gà – Kề Gà, Tân Thành, Hàm Thuận Nam
  • Golden Lotus Resort Mũi Kê Gà – Kề Gà, Tân Thành, Hàm Thuận Nam
  • Azerai Ke Ga Bay – Hòn Lan, Xã Tân Thành, Phan Thiết
  • Eco Spa Village Resort – Kề Gà, Tân Thành, Hàm Thuận Nam
  • Farosea Hotel & Resort Ke Ga Phan Thiet – ĐT 719, Xã Thuận Quý, Xã Thuận Quí, Hàm Thuận Nam

2. Những tiêu chí cần biết khi lựa chọn khách sạn Phan Thiết

2.1. Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến dành cho khách sạn là bao nhiêu?

Bạn hãy tính toán số ngày lưu trú, số lượng thành viên và khoảng chi phí dành cho chuyến đi để chọn khách sạn ở Phan Thiết có giá phòng phù hợp. 

Nếu như bạn không có nhu cầu cao về các dịch vụ và chỗ ở thì bạn có thể chọn khách sạn bình dân với giá cả hợp lý. Ngược lại, nếu bạn thích sự sang trọng, những dịch vụ đẳng cấp bậc nhất thì bạn nên chọn khách sạn, resort 4 – 5 sao cao cấp.

Tiêu chí chọn khách sạn Phan Thiết

Chọn lọc ra những khách sạn nằm trong tầm giá để có thể thoải mái chi trả

2.2. Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay gia đình, nhóm đông người?

Như thường lệ, theo review cách đặt khách sạn Phan Thiết, các khách sạn bình dân sẽ có phòng đơn, phòng đôi. Còn các khách sạn cao cấp sẽ có thêm phòng Family, Suite cho phép ở đông người. Mặc dù giá hơi cao nhưng nếu chia ra thì vẫn ổn hơn đặt nhiều phòng riêng và bạn sẽ được hưởng nhiều dịch vụ cao cấp hơn.

Resort Phan Thiết

Resort là một lựa chọn được nhiều gia đình yêu thích khi đến Phan Thiết

2.3. Bạn có cần khách sạn sở hữu các dịch vụ đẳng cấp, sang trọng?

Với nhiều người khi đi du lịch thiên đường miền nhiệt đới không chỉ đơn giản lựa chọn một nơi lưu trú đại khái miễn là có nơi ngủ nghỉ. Bên cạnh đó, khách sạn của họ còn phải đáp ứng được một số nhu cầu nhất định chẳng hạn như có hồ bơi, phòng gym, spa, khu vui chơi,…

Khách sạn sang trọng ở Phan Thiết

Một số du khách có nhu cầu được nghỉ dưỡng trong một không gian đẳng cấp

2.4. Khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?

Đây luôn luôn là câu hỏi của hầu hết các tín đồ du lịch. Khách sạn có nhiều view đẹp, sang chảnh sẽ giúp bạn tha hồ check-in để có những bức ảnh “để đời” lưu giữ làm kỉ niệm. Tại Phan Thiết những khách sạn cao cấp, resort hạng sang thường tập trung ở khu vực trung tâm có view biển Mũi Né. Do đó, theo kinh nghiệm cách đặt khách sạn Phan Thiết, lựa chọn nghỉ dưỡng tại những nơi này sẽ giúp bạn “thu hoạch” vô vàn những tấm ảnh check in sang xịn mịn.

khách sạn có view đẹp

Lựa chọn khách sạn ở Phan Thiết có view biển xanh mát để thả ga check in, sống ảo

3. Những thông tin về khách sạn cần tìm hiểu trước

Trước khi tiến hành đặt phòng bạn cần xác định xem địa chỉ khách sạn ở đâu? Khoảng cách từ khách sạn đến các địa điểm nổi tiếng là bao nhiêu?

Bạn cũng nên tìm hiểu về các dịch vụ trong khách sạn như: Các trang bị tiện nghi của phòng nghỉ có đủ đáp ứng nhu cầu của bạn hay không? Dịch vụ giặt là, ủi, thu đổi tiền tệ có sẵn tại nơi lưu trú hay không? Việc đưa đón khách bằng xe riêng của khách sạn có tính phí hay không? Hầu hết các resort lớn ở đây như: Mường Thanh Holiday Mũi Né, TTC Hotel Phan Thiet, The Sailing Bay Beach Resort, Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa, Saigon Mũi Né Resort,… đều có dịch vụ đưa đón miễn phí mặc dù khoảng cách từ sân bay khá xa. 

Tiếp đến một kinh nghiệm cách đặt khách sạn Phan Thiết là điều kiện hủy phòng có mất phí hay không. Công việc phát sinh hay những sự cố bất ngờ có thể ảnh hưởng tới lịch trình dẫn đến tình huống phải hủy hoặc đổi lịch nhận phòng. Hãy làm rõ với những trường hợp này bạn có được hoàn lai phí hay không và hoàn bao nhiêu phần trăm. 

4. Tham khảo top 5 khách sạn Phan Thiết được yêu thích nhất

1. Anantara Mũi Né Resort

  • Hạng sao: 5 sao 
  • Địa chỉ: 12A Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết
  • Giá phòng từ 2,788,000 VND/ đêm

Anantara Resort nằm trải dài dọc theo bờ biển Mũi Né với tổng diện tích 25.000m2. Khu nghỉ dưỡng nằm trong khuôn viên xen kẽ những rặng dừa cao vút và những thảm cỏ xanh trải dài ra tận bãi cát. Từ trong khu nghỉ dưỡng, du khách có thể tận hưởng những cơn gió biển mát lành.

Anantara Mũi Né Resort

Ngắm nhìn khung cảnh xanh mát nhẹ nhàng qua các cửa sổ từ sàn đến trần

Khách sạn được chia ra làm hai khu. Các phòng nghỉ và Suite được xây dựng nằm trong tòa nhà chính. Còn các biệt thự bên hồ bơi nằm rải rác xung quanh những khu vườn tươi tốt. Các phòng ấm áp và tràn ngập ánh nắng. Sàn nhà được làm bằng đá và gỗ tếch, tông màu trung tính kết hợp những điểm nhấn màu sắc tươi sáng.

Cảnh hoàng hôn tại Anantara Mũi Né Resort

Ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn lặn ngay tại bể bơi

Ở Anantara Mũi Né Resort có một điểm đặc biệt mà không nơi nào có chính là bồn tắm ngoài trời làm từ đá nguyên khối. Du khách có thể thoải mái ngâm mình thư giãn, thu vào tầm mắt toàn cảnh đất trời tuyệt mỹ. 

Anantara Resort có bể bơi tràn bờ rộng hơn 100m2. Đây là nơi du khách có thể tự do bơi lội và chiêm ngưỡng toàn cảnh biển. Xung quanh hồ bơi được bố trí sẵn hàng ghế dài và dù để du khách có thể nằm nghỉ và tắm nắng. Theo kinh nghiệm cách đặt khách sạn Phan Thiết của nhiều người, họ nhận xét rằng Anantara sở hữu hồ bơi đẹp và lớn nhất trong những nơi mà họ từng trải nghiệm.

2. Khách sạn Sea Links Beach Phan Thiết

  • Hạng sao: 5 sao 
  • Địa chỉ: Km 9 Nguyễn Thông, P. Phú Hài, Tp Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá phòng từ 4,547,000 VND/ đêm

Khách sạn Sea Links Beach được xây dựng ngay trung tâm và ở vị trí cao nhất của khu phức hợp Sea Links City. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, sang trọng.

Khách sạn Sea Links Beach Phan Thiết

Ban công riêng giúp du khách tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên bên ngoài

Resort sở hữu vị trí lý tưởng với thiết kế mở và sang trọng nằm ngay trên ngọn đồi với mênh mông gợn sóng cỏ xanh. Đặc biệt, thiết kế của Sea Links Beach được lấy ý tưởng từ hình ảnh ruộng bậc thang Việt Nam độc đáo. Dựa vào bí kíp cách đặt khách sạn Phan Thiết, tất cả các phòng đều có ban công riêng nhìn ra hồ bơi hoặc biển.

Hồ bơi Sea Links Beach Phan Thiết

Sea Links sở hữu diện tích rộng lớn bậc nhất Phan Thiết

Khách sạn có 188 phòng nghỉ đẳng cấp. Đồng thời, khách sạn còn sở hữu 315 khu biệt thự rộng rãi. Nơi đây sẽ phù hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình ưa thích không gian sinh hoạt chung. Phòng được thiết kế và trang trí theo phong cách trang nhã, sang trọng với tông màu vàng chủ đạo. Các trang thiết bị được cung cấp đầy đủ để phục vụ cho kỳ nghỉ của du khách.

Sea Links có 4-5 hồ bơi nối liền nhau với thiết kế những hồ bơi tràn, theo phong cách bậc thang. Do đó, nơi đây là điểm đến được nhiều khách lưu trú mê mẩn tìm đến để “sống ảo” và “thu hoạch” được vô vàn tấm ảnh có một không hai. 

3. Cham Villas Resort Bình Thuận

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 32 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá phòng từ 6,683,000 VND/ đêm

Cham Villas Resort là kết tinh tình yêu của một cặp đôi Đức – Việt. Khách sạn có hồ bơi ở Phan Thiết này hoạt động vào năm 2004. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên xanh tươi và trải nghiệm dịch vụ cao cấp.

Cham Villas Resort Bình Thuận

Phòng được trang bị tiện nghi hiện đại

Khách sạn được bao quanh bởi những khu vườn nhiệt đới rộng 1 hecta. Đặc biệt, theo kinh nghiệm cách đặt khách sạn Phan Thiết, Cham Villas có quy định cấm hút thuốc toàn khu vực. Cham Villas sở hữu 6 biệt thự hướng biển và 12 biệt thự hướng vườn. Lấy cảm hứng từ hình ảnh những ngôi nhà tranh của Việt Nam ngày xưa, mỗi biệt thự đều được lợp mái lọ. Tuy nhiên, thiết kế phía bên trong mang đậm phong cách Châu Âu với nội thất có chất liệu từ gỗ cứng.

Phong cảnh Cham Villas Resort Bình Thuận

Du khách đều có thể “thu hoạch” nhiều tấm ảnh cực chất từ mọi góc ở khách sạn

Các biệt thự mang đến tầm nhìn hướng thẳng ra bờ biển xanh, cát trắng hoặc khu vườn nhiệt đới. Đồng thời, mỗi biệt thự đều nằm ở những khu riêng biệt, mang đến không gian hoàn toàn riêng tư cho du khách. 

Bể bơi của khách sạn với hàng dừa soi mình nơi mặt nước cùng khu vườn xanh ngát bao quanh sẽ cho bạn cảm giác như được bơi trong lòng khu rừng nhiệt đới thu nhỏ. Tại đây, bạn có thể ngâm mình thư giãn và thưởng thức đa dạng loại đồ uống tươi mát hay thức ăn nhẹ ngay tại The Beach Bar.

4. Sunny Beach Resort & Spa Mũi Né

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 64-66 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết
  • Giá phòng từ 6,497,000 VND/ đêm

Dựa vào bí kíp cách đặt khách sạn Phan Thiết, Sunny Beach Resort & Spa được biết đến là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao quốc tế. Khách sạn sở hữu vị trí thuận tiện nằm ngay bãi biển đẹp nhất Phan Thiết – bãi biển Mũi Né. Sunny Beach Resort & Spa được thiết kế hài hoà trong phong cách Á Đông với đầy đủ dịch vụ hiện đại bậc nhất.

Sunny Beach Resort & Spa Mũi Né

Nội thất căn phòng phần lớn được làm từ gỗ

Sunny Beach Resort & Spa quanh năm được tô điểm bởi thảm cỏ xanh tươi cùng những hàng dừa đung đưa trong gió. Chính vì thiết kế đó mà mỗi du khách khi đặt chân tới Sunny Resort đều không khỏi ấn tượng với vẻ đẹp yên bình, thơ mộng mà nơi đây mang lại.

Hồ bơi Sunny Beach Resort & Spa Mũi Né

Khuôn viên khách sạn được trồng nhiều loại cây xanh tươi tốt

Resort có 197 phòng gồm nhiều hạng phòng khác nhau. Tất cả các phòng và biệt thự đều được bài trí nội thất bằng gỗ tự nhiên, mang lại cho du khách cảm giác ấm cúng, gần gũi. Mở cánh cửa lớn phía ban công, thu trọn vào tầm mắt bạn là cả khu vườn xanh mát hay bãi biển xanh biếc.

Sunny Beach Resort & Spa xây dựng 2 hồ bơi lớn mang lại sự tiện lợi cho du khách. Hồ bơi có hệ thống lọc nước hiện đại để giữ cho bể bơi luôn sạch sẽ, an toàn với người sử dụng. Đắm mình trong làn nước mát lạnh, nhâm nhi vài ly nước trái cây nhiệt đới và tha hồ check in, sống ảo. Chắc chắn bạn sẽ thu được kha khá tấm hình cực chất ngay tại đây.

5. Poshanu Resort Phan Thiết

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá phòng từ 4,765,000 VND/ đêm

Theo kinh nghiệm cách đặt khách sạn Phan Thiết, Poshanu Resort được xây dựng trên một gềnh đá ngay trên bãi biển đẹp nhất của Mũi Né. Với ý tưởng mang hồn văn hóa Chăm xuống biển, các nhà đầu tư đã thiết kế toàn bộ khu nghỉ dưỡng như một làng quê của người Chăm.

Poshanu Resort Phan Thiết

Phòng có cửa sổ rộng và ban công hướng ra biển

24 phòng biệt thự cao cấp được thiết kế theo phong cách kiến trúc của người Chăm. Tuy nhiên, nội thất trong phòng được trang bị hiện đại theo đúng tiêu chuẩn của các khách sạn 4 sao. Thiết kế mở của các phòng sẽ tạo cho du khách một cảm giác gần gũi và thân thiện với thiên nhiên hơn.

Khung cảnh Poshanu Resort Phan Thiết

Hãy tận hưởng kì nghỉ dưỡng hòa hợp cùng thiên nhiên tại Poshanu Resort

Mỗi căn biệt thự được bố trí thành 3 không gian riêng biệt là phòng ngủ, phòng khách và phòng tắm. Trong phòng còn được gắn thêm thiết bị cảm ứng khói, đảm bảo an toàn cho du khách lưu trú. 

Hồ bơi Poshanu Resort là vị trí lý tưởng để tắm nắng vào buổi sáng sớm hay thỏa mãn thị giác với sự rực rỡ của ánh hoàng hôn vào buổi chiều tối. Hồ bơi được thiết kế bao gồm hồ bơi lớn với độ sâu 1m2 – 1m5 – 1m8 và hồ với nhỏ với độ sâu 0.5m. 

Xung quanh các hồ được trang bị đầy đủ ghế để nằm nghỉ ngơi. Hãy đắm mình vào dòng nước xanh mát với các dịch vụ ẩm thực hấp dẫn ngay cạnh hồ bơi để giải tỏa căng thẳng. 

Bí quyết đặt phòng khách sạn Phan Thiết giá rẻ

Đặt phòng càng sớm càng tốt. Càng đặt sớm bạn càng có nhiều sự lựa chọn kể cả về giá cả và khách sạn. Đặc biệt vào các mùa du lịch trong năm nếu bạn không đặt sớm có thể bạn sẽ không tìm được phòng ưng ý mà còn phải chịu giá trên trời. 

Đặc biệt, kinh nghiệm booking Phan Thiết để tránh những rủi ro hay bị thuê phòng với giá đắt thì bạn nên đặt phòng khách sạn ở những đơn vị tổ chức du lịch chuyên nghiệp. Bởi những công ty này luôn nắm giữ hệ thống danh sách khách sạn Phú Quốc đầy đủ và chi tiết. Hơn nữa, các khách sạn thường đưa ra giá cho các công ty du lịch mềm hơn. Vì vậy, bạn sẽ thấy trên mạng ở các website về du lịch sẽ rẻ hơn là giá khi bạn liên hệ trực tiếp với khách sạn. Bạn có thể xem xét qua trang web đặt khách sạn Phan Thiết giá rẻ Vietnam Booking. Vietnam Booking luôn cung cấp những sự lựa chọn nơi ở giá tốt, chất lượng dành cho du khách. Hãy liên hệ ngay đến số Hotline 1900 4698 để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng nhất.

Xem thêm: Top 10 khách sạn Phan Thiết tốt nhất theo bình chọn của du khách

Website Vietnambooking

Việt Nam Booking là một website đặt phòng khách sạn luôn tận tâm hết mình vì khách hàng

Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết tự túc

Địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn ở Phan Thiết

Ngoài mối quan tâm về các cách đặt khách sạn Phan Thiết dễ dàng, thành phố này còn nổi tiếng với các địa điểm du lịch hấp dẫn. Các địa điểm này sở hữu bản sắc riêng biệt, sẽ là gia vị đầy mới mẻ cho hành trình của bạn. Cùng tham khảo những địa điểm du lịch nổi tiếng Phan Thiết sau đây nhé:

  • Trường Dục Thanh
  • Dinh Vạn Thủy Tú
  • Lầu Ông Hoàng
  • Tháp Po Sah Inư
  • Bãi Đá Ông Địa
  • Bãi Rạng
  • Hòn Rơm
  • Hòn Ghềnh
  • Đồi Cát Bay
  • Làng Chài Mũi Né
Làng chài Mũi Né

Làng chài Mũi Né – Địa điểm ngắm biển lãng mạn nhất Phan Thiết

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết – xứ Mũi Né nắng vàng cát trắng

Những món ăn đặc sản ngon ở Phan Thiết

Không chỉ có biển xanh – cát trắng – nắng vàng, Phan Thiết còn lôi cuốn bất kỳ du khách với những món ăn đặc sản địa phương ngon – bổ – rẻ mà ai thưởng thức một lần cũng nhớ mãi: 

  • Hải sản
  • Bánh canh chả cá
  • Mỳ quảng Phan Thiết
  • Bánh tráng mắm ruốc
  • Lẩu cá bớp
  • Bánh mì chờ
  • Răng mực
  • Bánh xèo
  • Bánh căn
  • Gỏi cá mai
  • Chả giò cá
Lẩu cá bớp

Lẩu cá bớp là một món ăn đặc sản Phan Thiết có mùi vị rất đậm đà, hấp dẫn

Những lưu ý cần nắm khi du lịch Phan Thiết

  • Lựa chọn thời gian đi du lịch: Thời gian đẹp nhất để đi du lịch Phan Thiết đó là khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 12. Khoảng thời gian này biển êm đẹp gió mát và không có những ngày nắng gắt hay bão biển. Đồng thời, theo kinh nghiệm về cách đặt khách sạn Phan Thiết, đây cũng chính là mùa thấp điểm của du lịch.
  • Chuẩn bị sức khỏe thật tốt: Phan Thiết có rất nhiều các trò chơi thú vị như: Trượt cát lướt sóng, lặn biển, leo núi và bạn sẽ phải đi bộ rất nhiều. Vì vậy hãy chuẩn bị cho mình một sức khỏe tốt trước khi đi du lịch. Bạn đừng quên mang theo thuốc để phòng nếu lỡ mệt, nhức đầu, xổ mũi hay bị ốm.
  • Chú ý ăn uống: Không ăn quá nhiều hải sản lạ bởi có thể bạn sẽ bị dị ứng với một số loại.
  • Chuẩn bị trang phục: Để có thể vui chơi thoải mái bạn đừng quên mang theo trang phục biển. Kèm theo đó là trang phục năng động để chơi các trò chơi trượt cát, lướt ván hay leo núi.
  • Hỏi giá trước khi mua: Trước khi mua hay vào các quán ăn bạn hãy hỏi giá hoặc xem menu để có thể chủ động trong tài chính. Rất nhiều trường hợp khách du lịch sẽ bị chặt chém nếu như không hỏi giá hoặc sau khi ăn rồi mới tá hỏa chi phí cho bữa ăn đó nằm ngoài sức tưởng tượng.

Với tất tần tật kinh nghiệm về cách đặt khách sạn Phan Thiết trên đây, hy vọng rằng bạn đã có thêm cho mình những mẹo và thông tin hữu ích cho lịch trình khám phá thiên đường miền nhiệt đới. Đừng quên, liên hệ ngay đến số Hotline 1900 4698 để được tư vấn và hỗ trợ với nhiều lựa chọn khách sạn Phan Thiết đúng ý với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi